Ég gafst upp á að kaupa erlend tímarit í bókabúðum fyrir nokkrum árum, nú er ég áskrifandi af helling af erlendum blöðum (eitt blað í búð kostar svipað og áskrift í eitt ár). JHG
“LT1 vélin (5,7 lítra, 350 ci V8) var fengin að láni frá flaggskipi General Motors, Corvettunni…” Mér sínist að þessi setning hafi valdið smá miskilning. Vil því taka eftirfarandi fram: LT1 er EKKI Corvettuvél þrátt fyrir að hún hafi fyrst verið sett í Corvettu. Síðustu vélar úr Corvettu hafa síðar ratað í F-body (oft með smávægilegum breytingum), t.d. L98 (350 TPI) og LS1. GM setur oft nýjungar fyrst í Corvettu og Cadillac áður en þær fara í aðra bíla hjá þeim. Ef ég man rétt þá voru LT1...
Það er alltaf verið að hamra á Hirosíma en sleppt því að tala um Dresden. Það verður kannski að reyna að setja sig inní hugarástand fólks á þessum tíma (eftir margra ára hrylling og geðveiki stríðsins). Árásin á Dresden hafði lítinn hernaðarlegan tilgang (nema það sem bent er á að sína USSR mátt flughersins) þar sem að þjóðverjar voru í raun búnir að tapa meðan Japan var langt frá því að vera bugaðir. Ég held að bretar hafi verið að hefna sín á þjóðverjum (og sprengju Harry var aðlaður fyrir...
Tölur fyrir Transam/formúla með LT1 og LS1 eru allavegana réttar. Það kæmi mér ekki mikið á óvart að Ram Air gefi þessi 28 auka hestöfl (nenni ekki að fletta því upp). JHG
Hvað er verið að rifja svona upp….. Árekstur númer 1: Var í febrúar 1989, var búinn að vera með prófið síðan september 1988. Var að beygja til vinstri af Grensásvegi inná Miklubraut. Beið á ljósunum með sólina beint í augun. Svo kemur tækifæri, bíllinn á undan mér leggur af stað og ég á eftir en stoppar strax og hann er kominn yfir gatnamótin (kannski vegna gangandi vegfaranda, sá það aldrei) og ég sat fastur út á miðri götu. Síðan kemur gömul lada sem eldri maður ók og ók hann beint á mig....
Takk mystic :) GM fækkaði reyndar vélagerðum í byrjun níunda áratugarins og eftir það er Chevy Small block ekki bara fyrir Chevrolet heldur oft kölluð Corporate Small block. JHG
Ertu að velta fyrir þér kvartmílu eða nokkra metra á milli ljósa? Fjórhjóladrifið hjálpar prezunni mikið í upptakinu. Besti tími vel bættrar Turbo Prezu hér á landi er háar tólf (vægt sagt mjög góður tími), ég hef ekki heyrt mikið betri tíma hjá þeim í USA þrátt fyrir að hann sé örugglega til (ég hef reyndar ekkert verið að leita af þeim, ekki mitt áhugamál). Bestu tímar hjá bílum með 350 og LT1 eða LS1 eru samt MIKLU betri (ekkert að dissa turbo prezurnar, ótrúlegir bílar). Það var LS1 bíll...
Sammála, það var fjallað (svar við spurningu lesanda) um möguleika á rafmagnsforþjöppum í nýlegu Hot Rod eða Car Craft tímariti um daginn. Þeir voru með mjög góð rök á móti þeim og sýndu m.a. rafmótorinn sem notaður hefur verið þegar forþjöppur hafa verið prófaðar hjá framleiðendum. Hann var gríðarlega stór. Rafmagnsnotkunin var síðan gígantísk. Niðurstaðan var sú að það væri ekki hagkvæmt að breyta afli frá vél í rafmagn og nota það rafmagn síðan til að knýja forþjöppu. JHG
Svo spilar þyngd mikla rullu en hlutfall hestafla og þyngdar segir mikið. Einnig skiptir tracktion (manni finnst oft bíll öflugri sem spólar en það þarf ekki að eiga við) miklu máli, afturhjóladrifsbílar hafa betra grip (þyngdin fer aftur við hröðun) og þarf oft fleiri hestöfl til að láta þá spóla. Svo eru nú 300 hestafla amerískir bílar ansi snöggir, 2002 módel af Transam er 310 hestöfl en fer kvartmíluna (tölur frá USA) á lágum 13 og sumir að fara á háum tólf. Annars er þessi munur á...
Sammála, það verður að skoða allt heilstætt, m.a. tork, torkkúrfu, hlutföll ofl. Svo hafa sum fyrirtæki, m.a. GM verið sökuð um það að skrá færri hestöfl en raunveruleg vegna gjaldtöku, tryggingaflokka og þess háttar. JHG
Örskorin dekk eru til bóta fyrir öll jeppadekk, en DC dekkin eru með fínt munstur svo það skiptir ekki eins miklu máli og með Mudder. Mudder dekkin þurfa frekar á skurði að halda þar sem að þau eru það gróf (oft stórir klossar). Ég hef einu sinni lent í því að festa trukkinn í hálku :(. Var ný búinn að brjótast í gegnum svakalega skafla og var með sjálfsálitið í toppi. Svo stoppa ég (í glæru) ætla að taka af stað en spóla á öllum fjórum, prófaði afturábak og það sama gerðist :( Það minnir...
Neib, hef ekki haft fyrir því að skera þau. Hefur ekki komið að sök hingað til. Jeppinn hefur allavegana alltaf rótast áfram en hann er svo heppinn að hafa grip á öllum fjórum :) Ég hef grun um að það skipti meira máli á mudderum en venjulegum Dick Cepec. JHG
Fín grein um þetta mikilvæga málefni. Ég mun skottast á mínum 38" ónelgdu jeppadekkjum. Transam verður inní skúr á sumardekkjum en litla tíkin (Swift) verður með nelgd vetrardekk (sem fylgdu með henni). Ég segji því ónelgd vetrardekk :) JHG
Mér finnst svolítið skrítið þetta fyrirkomulag á flutning bikarsins. Fyrir okkur KR-inga var það náttúrulega frábært þegar þyrlan birtist en ég get ímyndað mér að áfallið hafi verið mikið fyrir Fylkismenn þegar bikarinn flaug frá þeim í bókstaflegri merkingu. Það var þó allavegana korter eftir þegar hann flaug á brott og kannski (þó það sé ólíklegt) hefðu fylkismenn náð að bjarga sínum málum ef þeir hefðu ekki orðið fyrir þessu áfalli. Hefði ekki verið heppilegra að geyma bikarinn útá...
“að Kr-ingar eru fífl það kemur einhver í Árbæinn með Kr-fánann út úr bílnum ég henti grjóti í hann eins og margir aðrir Fylkismenn en þessi Kringar eru fávitar” Þessir KR-ingar hefðu mátt sleppa því að núa ykkur um nasir að þið töpuðu þessu. Þeirra hegðun réttlætir samt ekki að grýta þá né bíl þeirra (sem mér finnst vera barnaleg viðbrögð). Það getur vel verið að þessir einstaklingar séu fífl en það segir ekki að KR-ingar séu fífl. Ef þetta hefði farið á hinn veginn þá er ég viss um að...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..