Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

JHG
JHG Notandi frá fornöld Karlmaður
622 stig

Re: Hvað finnst ykkur um þennann?

í Bílar fyrir 18 árum, 9 mánuðum
Er ekki alltof hár verðmiði á honum? Þú getur örugglega fengið marga meira spennandi bíla fyrir þennan pening. Annars þá er þetta ekki sportbíll, þetta flokkast undir sporlegan smábíl. JHG

Re: Ykkar viðgerðaraðstaða

í Jeppar fyrir 18 árum, 9 mánuðum
Þú veist að allt sem getur gerst gerist á versta mögulega tíma.

Re: Ykkar viðgerðaraðstaða

í Jeppar fyrir 18 árum, 9 mánuðum
Stundum er það spurning um hvort maður komist heim eða ekki…………

Re: Ykkar viðgerðaraðstaða

í Jeppar fyrir 18 árum, 9 mánuðum
Það er hægt að gera nánast hvað sem er úti, hvort sem það er í rigningu, hagli eða 20 gráðu frosti.

Re: Flækjur og kraftpúst

í Bílar fyrir 18 árum, 9 mánuðum
Ég er hundleiður á hinum sem geta ekki haft almennilegt pústkerfi undir bílunum sínum. Fátt leiðinlegra en kraftlausir bílar sem hljóma eins og þeir séu pústlausir.

Re: Ykkar viðgerðaraðstaða

í Jeppar fyrir 18 árum, 9 mánuðum
Ég á fólksbílaskúr en þar kemst jeppinn ekki fyrir. Kunningi minn er með verkstæði og hefur stundum leift mér að lauma bílnum inn ef eitthvað hefur verið laust. Þar komst ég að því að það er algjör snilld að nota lyftara til að skipta um vél :) Annars þá geri ég flest úti, sama hvernig viðrar :(

Re: Flækjur og kraftpúst

í Bílar fyrir 18 árum, 9 mánuðum
Gerður það fyrir okkur hina að vera ekki að setja prumpkerfi undir bílinn.

Re: Könunin

í Jeppar fyrir 18 árum, 9 mánuðum
Ég hef yfirleitt heyrt að 318 sé áreiðanleg og frekar eyðslugrönn. Þó hún sé uppgefin 150 hp í mengunarútfærslu (með öllum mengunarvarnarbúnaði) þá er vel hægt að peppa það upp. Ég þekki 360 ekkert sérstaklega vel en einn kunningi minn var með 360 í Willys og var hæstánægður. Ég myndi velja stóra vél í Power Wagon, því stærri, því betra :)

Re: Hummer H2

í Jeppar fyrir 18 árum, 10 mánuðum
Það er ekki málið. Ég held að það séu miklu fleiri sem halda að þeir séu góðir suðumenn en þeir sem raunverulega vita hvað þeir eru að gera. Svo eru menn með gömlu rafsuðuvélina sem þeir erfðu eftir afa. Þegar saman kemur oftrú á sjálfum sér og búnaðinum þá er ekki við góðu að búast! JHG

Re: Hummer H2

í Jeppar fyrir 18 árum, 10 mánuðum
Vitna bara í það sem ég sagði áður: “Það er hægt að smíða þetta ágætlega en því miður þá er of algengt að eitthvað klikkar í smíðinni sem lætur svo undan við verstu aðstæður. Mér hefur sínst að því flóknari sem búnaðurinn verður því meiri hætta er á bilun þegar á reiðir.” Bílskúrssuður hafa verið að brotna eftir svona æfingar. Góður suðumaður getur gert þetta almennilega en ég hef grun um að stór hluti þessara suðna hafi verið gerðar af hobbý suðumönnum sem sumir hverjir hafa ekki vitað nógu...

Re: Hummer H2

í Jeppar fyrir 18 árum, 10 mánuðum
Það er hægt að smíða þetta ágætlega en því miður þá er of algengt að eitthvað klikkar í smíðinni sem lætur svo undan við verstu aðstæður. Mér hefur sínst að því flóknari sem búnaðurinn verður því meiri hætta er á bilun þegar á reiðir. Ég hef einu sinni brotið fjöður eftir gríðarlega harða notkun en það gerðist nú ekkert stórt (gat keyrt áfram þó lemstraður væri). JHG

Re: Hummer H2

í Jeppar fyrir 18 árum, 10 mánuðum
Ef gormar voru orginal þá er það mjög gott mál. Ef það þarf að smíða 3 eða 4 link með tilheyrandi kostnaði og aukinni hættu á brotum þá er oft betra að halda sig við gömlu góðu fjaðrirnar og komast með dótið heilt heim eftir hverja ferð (þó maður fari kannski aðeins hægar).

Re: Könunin

í Jeppar fyrir 18 árum, 10 mánuðum
Ég er sjálfur hlynntari small block í léttan bíl, en það væri margfallt ódýrara en VW dótið.

Re: Hummer H2

í Jeppar fyrir 18 árum, 10 mánuðum
Gormar eru ágætir, það eru fjaðrir líka. Ég held að heilt á litið séum við sammála um fleira en ósammála :)

Re: Könunin

í Jeppar fyrir 18 árum, 10 mánuðum
Ég hef grun um að peningunum væri betur varið í ódýrari mótor og uppfærslur á honum. Án þess að ég viti það þá kæmi mér ekki á óvart að þú fengir nýja Crate 502 Big block Chevy og gætir sett á hann forþjöppu og átt hellings pening eftir fyrir bensíni fyrir þann pening sem að VW mótorinn kostar :) JHG

Re: Hummer H2

í Jeppar fyrir 18 árum, 10 mánuðum
Sambærilegur við nýja óbreytta jeppa (óeðlilegt að bera saman við aðra). Persónulega er ég miklu hrifnari af þeim eldri, jeppum með heilum hásingum og ekkert pjatt. JHG

Re: Könunin

í Jeppar fyrir 18 árum, 10 mánuðum
Það var þessi setning sem fór fyrir brjóstið á mér: “Allt eru þetta klassa jeppar og tæki ég þá framyfir alla amerísku og asísku jeppana” Hún gefur í skyn að þeir séu klassa jeppar en hinir ekki. Flestir skilja klassa jeppa þannig að hann ætti að hafa klassa jeppaeiginleika, og vel brúklegir í alvöru jeppaferðir. Þessir jeppar hafa klassa fólksbílaeiginleika og ég held að fæstir myndu nota þá í alvöru jeppaferðir (með undantekningum þó). Að öðru leiti hafði ég ekkert við þitt val að athuga. JHG

Re: Hummer H2

í Jeppar fyrir 18 árum, 10 mánuðum
Útliðið er smekksatriði. Sumir horfa á eftir honum með aðdáun. Ferð jafnmikið/lítil á honum og öðrum óbreyttum jeppum. JHG

Re: Könunin

í Jeppar fyrir 18 árum, 10 mánuðum
Eru menn ekki yfirleitt að tala um jeppa til að ferðast um hálendið á þessu áhugamáli? Fæstir jepparnir sem þarna voru upptaldir hafa verið eða verða brúkaðir til þess (að rúlla frá 101 til 112 telst ekki hálendistúr) þó Roverinn og gamli bens jeppinn (sá nýji er bilanatík) séu alvöru. Flestir asísku og amerísku jepparnir hafa hinsvegar reynst vel á hálendi Íslands. JHG

Re: Hver var Chevrolet ?

í Jeppar fyrir 18 árum, 10 mánuðum
Ég tók Vettuna sem dæmi þar sem að margir evrópskir sportbílar lenda í flokk Gas Gusslers meðan að hún er ekki í þeim flokk. Þetta kerfi sem var notað í Cadillac um og eftir 1980 en það eru ekki nema nokkur ár síðan að búnaðurinn varð nógu þróaður til að hann væri talinn ásættanlegur fyrir ameríska kaupendur (sem eins og Audi komst að eru líklegast með kröfuharðari kaupendum og eru lengi að fyrirgefa). Ég gæti talið til Onstar sem nú hefur verið notað í líklegast 10-15 ár sem aðrir...

Re: Hver var Chevrolet ?

í Jeppar fyrir 18 árum, 10 mánuðum
Ekki alveg rétt, það er ýmislegt í gangi fyrir vestan okkur. Nú eru þeir búnir að þróa búnað og nota í nokkur ár sem gerir V8 vél kleift að keyra á 4 cyl án þess að menn verði varir við skiptin (tölvutæknin var ekki nógu langt á veg þegar þetta var prófað hjá þeim um 1980 og ökumenn urðu varir við skiptin). Í Cadillac hefur verið boðið upp á nætur sjón í allnokkur ár. Amerískir bílar þurfa að uppfylla ströngustu mengunarstaðla í heimi. Þeir eru nú orðið mjög sparneytnir, og náð ótrúlegum...

Re: BMW ást

í Bílar fyrir 18 árum, 11 mánuðum
Ég er vanur góðum stífum bílum, á meðal annars Transam, og þykir nokkuð gaman að keyra hratt í beygjur. Gamli Grandinn gerir það með sóma, þó hann sé ekki eins stífur og Transaminn. Það hlýtur því eitthvað að hafa verið að þessum bíl. Það hefur stundum verið sagt að á heimilum smiða sé allt í ólagi, bílar bifvélavirkja illa viðhaldið og svo framvegis. Þegar menn eru alltaf að gera við fyrir aðra (hvort sem það sé á heimilinu eða bíllinn) þá nenna þeir kannski síður að fara að gera við þegar...

Re: BMW ást

í Bílar fyrir 18 árum, 11 mánuðum
Það hefur eitthvað stórkostlegt verið að þeim bíl. Ég keyri dags daglega á 1993 módeli af Grand Cherokee og hann er með góða aksturseiginleika, miklu betri en margir fólksbílar. JHG

Re: Könnun, bensín-dísel, geri grein fyrir atkvæði mínu

í Jeppar fyrir 18 árum, 11 mánuðum
6,5 turbo dísel er náttúrulega að skila töluvert meira afli en túrbínulaus 6,2. 6,2 með Banks forþjöppu skilar hinsvegar mjög miklu afli, en mig minnir að hún eigi að skila meiru en 6,5 td. Þetta fer samt ekki nálægt amerísku díselvélunum sem bjóðast í dag :( Ég hef vanist því að hafa mikið afl í jeppanum, og búinn að fá mína útrás. Ég keyrði hann í mörg ár með mjög spræka 350 bensínvél. Það er því úr háum söðli að falla. Því er ég hræddur um að maður fari fljótlega að leita af túrbínu og...

Re: Lungun okkar

í Deiglan fyrir 18 árum, 11 mánuðum
Ég keyrði alltaf um á naglalausum vetrardekkjum. Eftir að ég missti stjórn á bíl í brekku (en ég var á umþaðbil gönguhraða til að byrja með) og rann stjórnlaust niður hana (og hraðinn jókst sífellt) þá sannfærðist ég. Ég var heppinn hvað ég slapp vel frá þessu, en ef þetta hefði farið á versta veg þá væri ég varla hérna megin við móðuna miklu. Í þessu tilfelli hefðu nagladekk skipt öllu. Í raunveruleikanum eigum við aðeins eitt líf (öðruvísi en í tölvuleikjum) og þurfum því aðeins að drepast...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok