Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

JHG
JHG Notandi frá fornöld Karlmaður
622 stig

Re: Slysatíðni breyttra jeppa lægri en óbreyttra

í Bílar fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Það segir sig sjálft að hærri bíll (að maður tali ekki um þyngri) getur valdið meira tjóni. Munurinn er svo mikill á slysatíðni að það hlýtur að segja eitthvað um mismuna á ökumönnum. En að þeir valdi miklu sjaldnar tjóni bendir til að ökumenn breyttra hafi betri stjórn á sínu ökutæki af einhverjum ástæðum. Einnig er líklegt að breyttur jeppi sé í höndum bílaáhugamanns sem kann á sitt tæki og heldur því betur við en sá sem kaupir jeppa til að komast á milli A og B. JHG

Re: Tuning (drivetrain)

í Bílar fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Smekksatriði. Sumir vilja meina að best sé að byrja á bremsum, það er dýrast ef þær eru ekki nógu góðar þegar maður þarf á þeim að halda :( JHG

Re: Ingibjörg Sólrún Gísladóttir..

í Deiglan fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Jamm, og rannsakaði kynlíf laxa :)

Re: Slysatíðni breyttra jeppa lægri en óbreyttra

í Bílar fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Það eru ýmis skilyrði. Ég man ekki reglurnar nákvæmlega (lang síðan að ég hef sett jeppa í sérskoðun) en dekkjastærð skiptir þar miklu (mestu) máli. Held að ef dekkin stækki um meira en 10% þá þurfi sérskoðun. JHG

Re: Slysatíðni breyttra jeppa lægri en óbreyttra

í Bílar fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Án þess að ég hafi kynnt mér það þá tel ég líklegt að þeir hafi miðað við sérskoðun. JHG

Re: heimska fólk

í Bílar fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Sammála! JHG

Re: Slysatíðni breyttra jeppa lægri en óbreyttra

í Bílar fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Eflaust, en þessi niðurstaða er andstæð því sem maður hef oft heyrt haldið fram. JHG

Re: Slysatíðni breyttra jeppa lægri en óbreyttra

í Bílar fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Það sem að þessi könnun segir er að ökumenn breyttra jeppa eru annað hvort varkárari en ökumenn óbreyttra EÐA að jepparnir eru betur fallnir til þess að forða ökumanni frá óhappi. Þar sem að breyttur jeppi er yfirleitt með þyngdarpunktinn ofar þá held ég að seinna atriðið eigi ekki við en það fyrra standi eftir. Mín tilgáta er: Ökumenn breyttra jeppa eru oft bílaáhugamenn, en bílaáhugamenn gera sér því betur grein fyrir takmörkunum bílsins en venjulegir ökumenn. Ökumenn óbreyttra jeppa eru...

Re: Slysatíðni breyttra jeppa lægri en óbreyttra

í Bílar fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Það var tekið tillit til fjölda ökutækja (annars væri könnunin ekki marktæk). JHG

Re: Tuning (drivetrain)

í Bílar fyrir 21 árum, 12 mánuðum
Án þess að þetta sé mitt sérsvið þá hef ég grun um að þverstæðir mótorar krefjist fleiri hjöruliða (ekki bein leið) sem gæti stuðlað að orkutapi. JHG

Re: Ingibjörg Sólrún Gísladóttir..

í Deiglan fyrir 21 árum, 12 mánuðum
Össur er sérfræðingur í kynlífi laxa :)

Re: Vatnsdæla í Range Rover

í Jeppar fyrir 21 árum, 12 mánuðum
Ég þekki nú ekki þessa tilteknu vatnsdælu en almennt gildir að það borgar sig ekki að gera þær upp. Nýjar dælur eru yfirleitt svo ódýrar. Ég myndi hafa samband við Bílanaust til að byrja með en ef þetta fæst ekki þar þá getur Bílabúð Benna, Kistufell, Þ. Jónsson og jafnvel H. Jónsson örugglega reddað þessu. JHG

Re: gvuð minn góður.

í Bílar fyrir 22 árum
Flestir díselbílar sem ég hef keyrt hitna lítið í lausagangi. Var einu sinni með Nissan Turbo dísel jeppa í gangi og var að bíða fyrir utan verslun í ca. 10 stiga frosti. Eftir smá tíma fékk ég engann hita og leit á hitamælinn. Hitamælirinn hafði fallið niður í næstum jökulkulda. Ég varð að auka við gjöfina til að fá vélina til að hitna aftur :( JHG

Re: gvuð minn góður.

í Bílar fyrir 22 árum
Blazerinn minn með 350 er mjög snöggur að hitna, sem betur fer :) JHG

Re: gvuð minn góður.

í Bílar fyrir 22 árum
Ég veit ekki hvar það fæst en ég veit að sumir jeppamenn eru með díselhitara og trillukarlar voru sumir með bensín og díselhitara fyrir rokkinn fyrir allnokkrum árum síðan. En fyrst þú ert námsmaður þá er líklegast best fyrir þér að fá þér Kraftgalla og góða vetlinga ;) JHG

Re: gvuð minn góður.

í Bílar fyrir 22 árum
Þú hefur nokkra möguleika í stöðunni: 1) Fjarstart, kostur: bíllinn hitnar meðan þú drekkur kaffið Galli: eyðir bensíni, líklegast ekki heppilegasta leið til að hita bílvél upp (lengur að hitna en undir temmilegu álagi) 2) Forhitari, kostur: getur sett bílinn í samband við húsarafmagn eða gengur fyrir olíu og hitarinn fer í gang á ákveðnum tíma (t.d. 6:30) og vél og farþegarými er heitt. Galli: Getur ekki stungið í samband hvar sem er, sumir vilja meina að olía geti þornað upp á vélarhlutum...

Re: Enn meira um BD

í Bílar fyrir 22 árum
Menn voru að breyta Ford A og Ford T og eflaust öllum bílum sem framleiddir voru frá upphafi. Ég las einhverntíma að um leið og fyrsti bíllinn var framleiddur þá hafi einhverjum dottið í hug hvernig hann gæti breytt honum. Það voru svo margir flottir bílar, og þar á meðal sumir breyttir, í American Grafiti sem er líklegast einhver frægasta rúnt mynd sögunnar. JHG

Re: Stórtjón!!!

í Bílar fyrir 22 árum
Samhryggist, hlýtur að vera ömurlegt :( JHG

Re: Það er til fólk sem vill banna jeppa!!!! :-(

í Bílar fyrir 22 árum
Þá er líklegast best að banna öll ökutæki, þau eru hættuleg fyrir gangandi vegfarendur og gæludýr. JHG

Re: Tuning (drivetrain)

í Bílar fyrir 22 árum
Ef ykkur langar að sjá bíla sem trakka vel þá er upplagt að kíkja á þessa slóð: http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t =3132 JHG

Re: Enn meira um BD

í Bílar fyrir 22 árum
“Það var ekki fyrr en í seinni tíð sem alvöru breytingar á bílum og almennt flottir bílar fóru sjást í kvikmyndum á borð við Fast and the Furious og Gone in 60 seconds” Ég verða að gera athugasemd við þetta. Það voru margar bílamyndir með breyttum bílum gerðar hér áður fyrr (t.d. upphaflega Gone in 60 seconds), fyrir utan að menn fóru að breyta bílum um leið og fyrstu bílarnir urðu til :) JHG

Re: Saga Volkswagen bjöllu.

í Bílar fyrir 22 árum
Jamm, örugglega hluti af henni. JHG

Re: Saga Volkswagen bjöllu.

í Bílar fyrir 22 árum
Mal3 skrifaði: “Svo var Bjallan sett í framleiðslu fyrir tilstilli hernámsliðs Breta eftir stríð.” Má kannski bæta við að fjármagnið kom að sjálfsögðu frá Bandaríkjunum (enda áttu fáir aðrir aur eftir stríðið). Bandamenn afhentu svo þýskum yfirvöldum verksmiðjurnar. JHG

Re: Þétting/hljóðeinangrun

í Bílar fyrir 22 árum
Þó að pústið hafi verið í lagi þá var alltaf hávaði úr hesthúsinu. Ég náði allavegana að drepa hann niður. Ég var ekki að berjast við veghljóð en tektílmotturnar eiga að ráða við það (og eflaust gera þessar það ennþá betur). JHG

Re: Tuning (drivetrain)

í Bílar fyrir 22 árum
Helvíti góð grein :) Nú vantar bara grein um að tjúna fjöðrunina svo að allt aflið nýtist í eitthvað annað en spól :) JHG
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok