Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

JHG
JHG Notandi frá fornöld Karlmaður
622 stig

Re: Sorglegra en tárum tekur!

í Bílar fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Mér finnst þetta hið besta mál. Væntanlega hefur tólfan gefið upp öndina og það er mjög dýrt (og borgar sig tæpast) að gera hana upp. Þá hefur eigandinn væntanlega staðið frami fyrir því að annaðhvort gæti hann rifið bílinn í varahluti eða sett chevy í hann. Mér finnst það skynsamlegra og betra fyrir bílaflóru landsmanna að bíllinn fái að lifa áfram, þó það þýði annað hjarta. Ekki skemmir svo fyrir að 350 vélin býður upp á miklu meiri möguleika í sambandi við hvað sem er, hvort sem það er...

Re: Sorglegra en tárum tekur!

í Bílar fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Rice er að þykjast vera meira en það er, t.d. aflmeira. Að setja aflmeiri og áreiðanlegri vél í bíl er ekki rice! Það væri hinsvegar rice ef settur væri miði á bílinn sem stæði á NOS eða eitthvað álíka án þess að nítró væri í bílnum. Eins finnst mér það “Rice” að setja M merkingar á venjulegann BMW. JHG

Re: Bílpróf-Forréttindi eða mannréttindi

í Bílar fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Ég er á þeirri skoðun að það eigi að koma á fót símenntun ökumanna (búinn að skrifa oft um þetta hér á huga). Kerfið væri þá einhvernvegin þannig ökumenn væru skikkaðir á námskeið og ökumat á nokkurra ára fresti, mismunandi eftir t.d. aldri, tíðust hjá ungum og gömlum ökumönnum. Sem dæmi gæti þetta virkað svona fyrir ökumann yfir hans ævi: 17: Bílpróf 19: Námskeið + ökumat 25: Námskeið + ökumat 35: Námskeið + ökumat 45: Ökumat 55: Námskeið + ökumat 65: Ökumat 70-? Ökumat á hverju ári Ég hef...

Re: Bíladella 2003

í Bílar fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Finnst þér þetta of dýrt? Mér finnst þetta vera í ódýrari kantinum en ég átti frekar von á 1500 krónum. Það kostar helling að standa fyrir svona keppni, m.a. hafa verið innflutt tæki frá Svíþjóð, og það kostar lítið meira inn á sýningu en á bíó. Ég mæti allavegana pottþétt! JHG

Re: Nú eru það hlutabréfin

í Fjármál og viðskipti fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Það má vel vera að í einhverjum tilfellum séu hlutabréf það lágt metin nú að þetta gangi eftir. Í flestum tilfellum er það ekki svo. Mikið af mínu verðbréfasafni er t.d. bundið í bréfum í bönkunum og hlutabréfasjóðum. Nú hafa bankarnir verið að skila ágætis afkomu en ef miðað er við gengi þeirra (arður er greiddur miðað við nafnverð) þá er miklu betra að greiða upp lífeyrissjóðslánin (jafnvel þó afkoman lagaðist mjög mikið, ef afkoma yrði 20% og gengið er 5 þá er ávöxtunin 4% óverðtryggt!)....

Re: Hver er munurinn??

í Bílar fyrir 21 árum, 9 mánuðum
VOLVO breytti nafninu. Hét áður 244 en varð síðar 240. JHG

Re: Enn og aftur um skemmd á vegum og gróðri

í Jeppar fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Það hefur sem betur fer minnkað að innlendir jeppamenn séu að skemma landið. Nú vilja flestir komast í snjó og nenna ekki að drullumalla. Stundum eru þetta slys en stundum er þetta af vankunnáttu eða virðingarleysi gagnavart landinu okkar. Þegar landið er blautt þá er jeppinn best geymdur heima á hlaði! JHG

Re: Cars and movies

í Kvikmyndir fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Ekki má svo gleyma: Smokey and the Bandit 1977 módel af Pontiac Firebird Transam (í númer 1). JHG

Re: Hefði ekki trúað þessu...

í Bílar fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Virkilega óspennandi jeppar útlitslega. Minna helst á Audi station á aðeins stærri dekkjum. JHG

Re: Hverjir eru hættulegastir í umferðinni?

í Bílar fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Þessi könnun var miðað við aldurshópa. Það er svo allt annað að ölvaðir ökumenn eru miklu hættulegri, en það kemur þessari könnun ekkert sérstaklega við. Ég valdi (eins og margir) yngsta hóp karmanna sem þá hættulegustu. Það er oft alveg svakalegt að sjá til þeirra. Ég var svo sem ekkert skárri, með egóið í toppi og keyrði eins og bjáni. Sem betur fer hef ég tekið mig töluvert á þó ég eigi mínar stundir. Kvenfólk er yfirleitt miklu ábyrgðarfyllra en við. Það má vera að þær verði ekki eins...

Re: Hliðardrif og dagur 1

í Bílar fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Alltaf gaman að byrja að gera við sjálfur ;) Þú gerðir allavegana ekki sama feil og ég, losa skaptið og sjá bílinn renna burtu (meðan ég lá undir honum). JHG

Re: Fyrsti jeppinn - vantar ráð

í Jeppar fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Ef ég tek minn 1981 Blazer K5 sem dæmi þá er hann mjög notendavænn. Kramið er allt GM og lítið mál að skipta um flesta hluti. Ef ég vil setja ofaní hann stærri vél (bensín eða dísel) eða undir hann sterkari hásingar, sjálfskiptingu með yfirgír eða beinskiptingu, stærri bensíntank eða hvað sem er þá er það allt til orginal sem nánast boltast beint ofaní/undir. Flest sem er keypt í þessa bíla er miklu ódýrara en í nýrri bíla (t.d. óendanlegir möguleikar á hlutföllum og læsingum á góðu verði)....

Re: flækjur undir 4runner???

í Jeppar fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Hef reynt að forðast Yaris eins og ég get…einhvernveginn höfða þeir engan veginn til mín ;) Ef þeir eru með jafnlangar (og langar, lengdin skiptir líka máli) þá eiga þeir hrós skilið. Flækjur geta haft ákveðna galla sem hinn venjulegi bílaeigandi sættir sig ekki við og því eru þær yfirleitt ekki notaðar frá framleiðanda. Það er því mjög sjaldgæft að bílar (japanskir/amerískir/evrópskir) séu með pústgreinar sem eru gerðar eins og flækjur. Fram að þessu hafði ég aðeins heyrt af Transam með 455...

Re: Fyrsti jeppinn - vantar ráð

í Jeppar fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Sammála flestu, en ekki því að bílar eldri en 1990 séu ekki nógu góðir (minn er 1981 og still going strong). Það er hinsvegar eitthvað sem hægt væri að rífast um í marga daga og best að bíða með það til betri tíma :) Ef menn keyra lítið og nota dísel þá er best að fá sér mæli í jeppann. Þá er aðeins greitt miðað við notkun. Nú gæti svo farið að díselgjaldið fari inn í verð á dælu og þá geta menn farið að bera þessa kosti betur saman. Á síðunni www.f4x4.is er hægt að nálgast töflu til að...

Re: flækjur undir 4runner???

í Jeppar fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Ég hef ekki mikið skoðað pústgreinar af japönskum bílum undanfarið en flækjur eru mismunandi eftir því hverju þú ert að leita aftir. Flækjur með of sverum pípum og kollektor geta minnkað afl á lægri snúning án þess að nýta nema hluta af möguleiku flæði þeirra á hærri snúning. Þessar flækjur sem þú ert að vísa til hafa örugglega verið þannig. Flækjur í bíla með lítið pláss í húddi og lítið pláss undir bílnum eru síðan yfirleitt stuttar og eru ekki með jafnlangar pípur. Þú færð mestu...

Re: Fyrsti jeppinn - vantar ráð

í Jeppar fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Foxinn er örugglega einn besti byrjandajeppinn (ég byrjaði á löngum FOX :). Ég veit ekki hvernig er að breyta Vitörunni (er hún með heila hásingu að framan?) en hún er örugglega með meiri lúxus. Sidekick er að megninu til sami bíll og Vitara. Hann var fluttur mikið inn frá Kanada og var (ef ég man rétt) með lægri hlutföll og eitthvað öðruvísi innréttingu. Einnig komu nokkrir sem voru algjörar Harlem týpur. JHG

Re: Bronco eða Blazer

í Jeppar fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Ég átti Súkku í 7 ár, breytti henni og ferðaðist á henni. Góðir bílar en mér finnst stóru trukkarnir skemmtilegri ferðabílar. Það er samt ekki spurning að það var miklu lægri bensínkostnaður hjá mér á súkkunni, verst að ég þurfti yfirleitt að gera við hana eftir ferðir. Það hef ég hinsvegar verið nokkuð laus við eftir að ég skipti yfir í trukkinn (ca. 1996). JHG

Re: Bronco eða Blazer

í Jeppar fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Það er alltaf spurning hvað er “hagstætt”. Minn jeppi hefur lítið sem ekkert bilað þrátt fyrir að vera með nokkuð öfluga 350 (stærsta bilunin var smurstöð að kenna og borguð af VÍS). Eyðslan væri minni ef ég væri með yfirgír en hann er á ~2500 snúningum á 100 km. Jeppi með of litla vél getur jafnvel eytt meiru en jeppi með aflmikla vél. En það er alveg sjálfsagt að skoða Toyotur, eini gallinn að þá verða menn að kaupa svo margar “þolinmæðispillur” ;) Ég myndi svo athuga 6,2 lítra dísel...

Re: flækjur undir 4runner???

í Jeppar fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Pústgreinarnar geta ekki náð “sog” áhrifum flækjanna. Flækjur með jafnlangar pípur ná að tæma sprengirýmið á meðan að það kemst ekki allt út þegar pústgrein tekur við. Því er alltaf eftir smá afgas og þar að leiðandi kemst ekki eins mikið bensín og loft inní sprengirýmið. Einnig þarf vélin að hafa meira fyrir því að losa sig við afgasið í gegnum pústgrein þar sem að undirþrýstinginn vantar. Pústgrein sem var við Pontiac 455 super duty í kringum 1973 voru eins nálægt því að ná flækjum og hægt...

Re: Bronco eða Blazer

í Jeppar fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Betra að eyða smá tíma í rannsóknarvinnu áður en þú kaupir því það gæti sparað þér mikinn kostnað seinna. Svo ættir þú að taka í báða bílanna, þú finnur þá fljótt hvernig þér líkar þeir. Þú spurðir ekkert um eyðslu en þessir bílar geta drukkið svolítið. Minn er með lág hlutföll og engann yfirgír og er því að fara með um 20-25 lítra á hundraði (sem er allt í lagi miðað við þyngd). Þegar ég keypti hann fyrst fékk ég algjört sjokk því hann eyddi um 37 á fyrsta tank. Síðan fann ég bensínleka og...

Re: spurning fyrir tollasérfræðinga

í Bílar fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Hann flokkast miðað við hvaða vél ætti að vera í honum eða 30% vörugjald og vsk ofan á alltsaman (sjá fyrri póst frá mér í spurt og svarað). Bíllinn fær síðan sérmerkingu í Ekju þangað til að búið er að skila inn aðvinnsluskýrslu og borga gjöld af viðgerðinni. JHG

Re: Bronco eða Blazer

í Jeppar fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Sem Blazer K5 eigandi þá verð ég að segja að auðvitað er Blazerinn betri ;) Stóri Blazer og stóri Bronco eru mjög svipaðir bílar. Hlutir eru oft (ekki alltaf) ódýrastir í chevy en það geta aðrir þættir vegið upp á móti. Þú þarft í raun að skoða hvorn bíl fyrir sig. 1) Eru þeir breyttir? Það getur verið dýrt að breyta jeppa og oft hagkvæmara að kaupa þann sem þegar er búið að breyta (svo framarlega sem það hefur verið vel gert) 2) Hvaða hásingar eru undir þeim? Ég veit ekki hvað er undir...

Re: Sumt er óþarflega flókið!!

í Bílar fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Vandamálin við sérhæfða hluti er að ef þá vantar þá ertu strand. Þú getur ekki treyst því að verkstæði t.d. út á landi eigi þessi verkfæri. Það er ekki hentugt að þurfa að kalla eftir verkfærum úr bænum þegar þú ert strand með alla fjölskylduna. Ég efast um að þessi sérhæfðu verkfæri fylgi bílnum en ef þau hafa gert það þá hefur fyrri eigandi ekki látið þau fylgja honum þegar frændi minn keypti sinn. JHG

Re: kvartmílubíll

í Bílar fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Þá er þetta líklegast 327. Það er reyndar merkilegt hvað margar Corvettuvélar eru að þvælast hér á landi, miklu fleiri vélar úr vettum en þær Vettur sem hafa komið inn. Ég á m.a. tvær sem áttu að koma úr Vettum, önnur reyndist vera 283 (en ekki 327 eins og hún átti að vera) og hin er 350 sem gæti hafa verið í vettu en líklegra að hún hafi komið úr trukk. Það er lenska hér á landi að kalla allar 327 vélar Corvettu vélar (þó þær hafi komið í fleiri bílum) og margar 350 hafa fengið sama stimpil...

Re: kvartmílubíll

í Bílar fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Það er frekar ólíklegt að þetta sé 302 en þeir eru ekki svo algengir (þ.e. hjá Chevy, mjög algengir hjá Ford). Ég myndi giska á 327 :) JHG
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok