Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

JHG
JHG Notandi frá fornöld Karlmaður
622 stig

Re: Flækjur undir 4runner

í Jeppar fyrir 21 árum, 6 mánuðum
Flækjur skila oft mjög miklu. Það fer reyndar mikið eftir vélum, en oft getur þetta skilað 15-20 hrossum (hef séð miklu hærri tölur á stórum big block vélum). Það borgar sig oft að kaupa vandaðar flækjur, en ódýrari flækjur endast oft ekki nema 2-3 ár (þekki það of vel). Þær vönduðu eru reyndar margfallt dýrari. Ég er með flækjur á 2 átta gata bílum, Blazer K5 og Transam. Blazerinn er með Dynomax en þær hafa yfirleitt endst mjög stutt (þær eru reyndar mjög ódýrar). Ég reyndi síðast að...

Re: Blazer K5, 1969-1991

í Jeppar fyrir 21 árum, 6 mánuðum
Enn ein Blazer K5 síða: http://www.eastcoastk5.com/ JHG

Re: Hliðar púst

í Bílar fyrir 21 árum, 6 mánuðum
Persónulega finnst mér sílsapúst og racing stripes tilheyra ákveðnum bílum og ákveðnu tímabili. Mér finnst þetta ekkert hafa á nýlega bíla að gera. JHG

Re: Tvöfalt púst kerfi?

í Bílar fyrir 21 árum, 6 mánuðum
Ef þetta er bara uppá look-ið getur þú þá ekki fengið kút með tveimur stútum sem eru teknir út sitt hvoru megin (einn inn, tveir út)? Algjör óþarfi að láta smíða tvöfallt kerfi alla leið því það er ólíklegt að menn séu almennt að skríða undir bílinn. JHG

Re: Hvernig er best ??

í Jeppar fyrir 21 árum, 6 mánuðum
351w er lítið ef eitthvað þyngri en 302 þar sem að um sömu blokk er að ræða. Án þess að ég þekki mikið til Ford (er GM í húð og hár) þá er ég nokkuð viss um að munurinn sé önnur sveif (slaglengri) og meiri borun. Of stór blöndungur getur verið af hinu verra. Þessi vél ætti að lifa góðu lífi með einn 600 cfm blöndung. Ég myndi skilja þessa tvo blöndunga ef þú værir með big block sem ætti að snúa mikið en á þessum mótor væri betra að hafa einn blöndung. Ég er með 406 sbc sem á að snúast 5500...

Re: Hvernig er best ??

í Jeppar fyrir 21 árum, 6 mánuðum
Ég er sammála þér að kombóið er eitthvað skrítið. 302 með túrbó er örugglega mjög skemmtileg en það er líklegast hagkvæmara að redda sér 351w. JHG

Re: spreyja bíl

í Jeppar fyrir 21 árum, 6 mánuðum
Kraftur og Hilux fer ekki saman. Veit reyndar um einn Hilux sem er/var kraftmikill, hann var með vel peppaða 351 cid vél. Hann fór líka með svipað í gúmmí og bensín og braut drifið reglulega. Hilux er hinsvegar ágætur til síns brúks, með ágætis grútarbrennara sem kemur þér kannski ekki hratt yfir en skilar þér á leiðarenda fyrir ekki allt of mikinn pening. JHG

Re: Hvernig er best ??

í Jeppar fyrir 21 árum, 6 mánuðum
Ég þekki ekki Ford dótið nógu vel en finnst skrítið ef stimpilstangirnar þola ekki meiri snúning. Þola þær þá nokkuð forþjöppun heldur? Ef það er annar sveifarás fyrir tog þá er líklegt að vélin hafi verið strókuð (meiri slaglengd). Það væri fróðlegt að vita hvað hún er stór eftir strókun. Ég bara skil ekki af hverju ekki var keypt sterkara innvols í blokkina fyrst verið var að stróka hana ofl. Er milliheddið dual eða single plain? Ég hef grun um að hlutir í vélina hafi ekki verið valdir...

Re: Hvernig er best ??

í Jeppar fyrir 21 árum, 6 mánuðum
351 windsor er sama blokk og 302 (SBF). 400 chevy er small block. Ef mótorinn vill ekki fara yfir 4000 snúninga þá ættir þú að skoða heildar samsetninguna. Hvernig millihedd og tor ertu með? Hvaða hedd eru á vélinni? Hvaða knastás? Ég þekki einn sem er með 302 í Bronco sem hann snýr í hæstu hæðir. Ég myndi samt sjálfur halda mig við togið neðarlega og láta hestöfl á háum snúning eiga sig. JHG

Re: Hvað er menning og hver borgar fyrir hana?

í Stjórnmál fyrir 21 árum, 6 mánuðum
“Ég ætla að vona að þú kallir ekki Da Vinci og félaga iðnaðarmenn?” Ef þú skoðar t.d. Ufenze (líklegast rangt skrifað) safnið í Flórens eða Péturskirkjuna í Róm þá færð þú að sjá helling af verkum sem voru unnin af iðnaðarmönnum þess tíma. Maður er dolfallinn yfir þessari “list” sem var sköpuð af iðnaðarmönnum. Ég veit ekki hvenær menn fóru að líta á sig sem listamenn en lengi framanaf voru þetta iðnaðarmenn. Ég ræddi við málara í fyrra (man ekki hvað hann heitir en hann lifir á list sinni)...

Re: Hvernig er best ??

í Jeppar fyrir 21 árum, 6 mánuðum
Af því að við erum að tala um jeppa þá myndi ég láta 300 hross duga. Það er betra að hafa tog neðarlega á snúningsvæginu frekar en að fá mörg hestöfl ofarlega og toga lítið á lágum snúning. Ef hann vill eitthvað meira þá ætti hann frekar að athuga með 351Windsor eða vera skynsamur og fá sér 400 cid Chevy rellu ;) JHG

Re: Hvað er menning og hver borgar fyrir hana?

í Stjórnmál fyrir 21 árum, 6 mánuðum
Mestu listaverk sögunar voru gerð af iðnaðarmönnum. Málarar og myndhöggvarar fyrri alda voru iðnaðarmenn sem lærðu sína iðn af meisturum þess tíma. Þeim hefði ekki dottið í hug að gera verk sem að enginn væri tilbúinn til að styrkja. Ég sé ekki nútíma“listamenn” standist samanburði við þá iðnaðarmenn. JHG

Re: Hvenær

í Bílar fyrir 21 árum, 6 mánuðum
Ak-inn rúnturinn er á hverju fimmtudagskvöldi á sumrin, og byrjar (eins og nafnið gefur til kynna) við Ak-inn í Kópavogi. Þar mæta menn á átta gata amerískum bílum til að sína sig og sjá aðra. Aðrir eru velkomnir til að virða tækin fyrir sér og spjalla. Oft er svo rúntað af stað, á þeim bílum sem eftir eru (mæta miklu fleiri en rúnta) milli 10-11 en stefnan er þá tekin niður í miðbæ Reykjavíkur. Á endanum er bílunum raðað niður á hafnarbakka. Þetta er hin besta skemmtun :) JHG

Re: Hvenær

í Bílar fyrir 21 árum, 7 mánuðum
Jújú, hann er á fimmtudagskvöldum. Fyrstu mæta svona milli 8-9 en ætli flestir séu ekki á milli 9-10. JHG

Re: hvad gefur K&N loftsía mikid

í Bílar fyrir 21 árum, 7 mánuðum
Þetta er spurning um hvort það sé einhversstaðar flöskuháls, og hve miklu þú ert að tapa útaf honum. Ef lofthreinsarinn er sökudólgurinn þá getur sía eins og K&N losað um hann. 5 hestöfl geta stundum átt við. Stórar vélar geta fengið einhver 5 hross við K&N. LT1 vélin í fjórðu kynslóð af F-body var aflminni en sama vél í Corvettu. Aðalmunurinn var í loftinntaki og pústi. Ég hef séð prófanir í amerískum bílablöðum sem hafa sínt frá 5-15 hp. Við erum samt að tala um stórar vélar sem þurfa að...

Re: Hökt í bílnum mínum, hjálp óskast

í Bílar fyrir 21 árum, 7 mánuðum
Það er erfitt að bilanagreina bílinn í gegnum netið. Þú ættir að byrja á að fá þér þjöppumæli og mæla alla strokkana. Strokkarnir ættu að vera svipaðir (ekki meira en 10-20% munur á hæsta og lægsta). Ef einhver þjappar ekki (fékk einu sinni 0 á einum :( ) þá er vandamálið tengt honum (brotinn ventill, hringur eða þessháttar). Ef vélin sjálf er í lagi þá myndi ég athuga loft/bensín/neisti. Neisti: Taktu kerti úr og startaðu (verður að gera svolítið myrkur til að sjá vel). Ef það kemur neisti...

Re: Suzuki WagonR+ Copy

í Bílar fyrir 21 árum, 7 mánuðum
Þetta er ekkert skrítið. Eins og einhver benti á þá á General Motors (GM) stóran hlut í bæði Suzuki og Opel (já og Subaru, Isuzu, SAAB ofl. ofl.). GM hefur oft gert það að láta undirdeildir sínar kaupa bifreiðar hvora af annari. Þegar Chevrolet vantaði smábíl þá skelltu þeir Chevrolet (og seinna GEO) merki á Suzuki Swift. Hugsunin er sú að einstaklingar sem eru á þeirra bílum þurfi ekki að snúa sér til annars framleiðanda til að fá bíl við sitt hæfi. Þeir vilja eðlilega hafa trygga kaupendur...

Re: helvítis blöndungur

í Bílar fyrir 21 árum, 7 mánuðum
Ég myndi byrja á að leita af fölsku lofti. Skoðaðu allar hosur, og ekki er vitlaust að sprauta startspreyji á þær og hlusta eftir hvort gangurinn breytist. JHG

Re: helvítis blöndungur

í Bílar fyrir 21 árum, 7 mánuðum
Það leysti ekki vandann þar sem að vandinn reyndist ekki tengjast óhreinindum. Bíllinn var með tvo blöndunga sem voru aldrei til friðs, endaði með að henda því og fá mér einn stórann :) En þau efni sem eru ætluð til að hreinsa blöndunga eru yfirleitt með leiðbeiningum á. Oftast á að spreyja fínt með vélina í gangi. Ég hef heyrt frá mörgum sem hafa hreinsað sína blöndunga á þennan hátt. Ég hef blessunarlega verið með ágætis blöndunga (fyrir utan þessa tvo Stromber sullara) og hef lítið þarf...

Re: helvítis blöndungur

í Bílar fyrir 21 árum, 7 mánuðum
Þú getur haft vélina í gangi og spreyjað fínum úða yfir blöndunginn (látið hann soga það inn). Þú verður fyrst að fjarlæga lofthreinsarann. Einn gamall sagði mér að hella góðum slurk ofaní hann (hafa samt alltaf í huga að vökvi þjappast ekki eins og loft og gæti valdið skemmdum ef óvarlega er farið) þangað til að vélin væri alveg að deyja og gefa þá svolítið inn. Ég gerði þetta einhverntíma og þá hvarf hverfið mitt í reyk :) JHG

Re: hvernig getur madur minnkad eydsluna

í Bílar fyrir 21 árum, 7 mánuðum
Ég þekki hann ekki en ég stórefast um þessa yfirlýsingu: “…minnkaði bensíneyðsla um 21,8%” Ef svona apparat virkaði þetta vel þá er næsta víst að allir bifreiðaframleiðendur (sem eru alltaf að berjast við að halda sig innan CAFE staðalsins) myndu setja þetta í bíla sína. Ég veit ekki til að nokkur geri það (en gæti þó skjátlast). Þegar ég heyri/les svona yfirlýsingar þá hugsa ég oft til þess sem kaninn kallar “snake oil”. Það hafa komið allskonar hlutir (tornado ofl.) sem eiga að gera...

Re: hvernig getur madur minnkad eydsluna

í Bílar fyrir 21 árum, 7 mánuðum
Fyrst þetta augljósa: *Kerti, *kertaþræðir, *kveikjulok, *hamar, *loftsía, það væri örugglega ekki vitlaust að láta stilla bílinn, jafnvel þó bíllinn sé með innspítingu. Ef hann er með innspítingu þá gætu hinir ýmsu skynjarar verið farnir að slappast. Þegar þeir gefa rangar upplýsingar til tölvunnar þá er ekki að sökum að spyrja. Þeir helstu sem mér dettur í hug eru: *súrefnisskynjari (oft ráðlagt að skipta honum út á 30.000 mílum), *TPS (throttle position sensor), gefur tölvunni til kynna...

Re: 1,6 milljón fyrir barn

í Börnin okkar fyrir 21 árum, 7 mánuðum
Þegar ég heyrði um þetta banaslys varð mér ósjálfrátt hugsað til skólasunds þegar ég var krakki. Kennararnir sögðu okkur hvað við ættum að gera og fóru svo inn í kaffi. Þeir komu svo þegar tíminn var að verða búinn, og sáu um að allir færu uppúr. Ef ég myndi sinna minni vinnu svona þá yrði ég ekki langlífur í starfi. Ég ætla að vona að fæstir kennarar séu eins og mínir sundkennarar voru! JHG

Re: Ég elska hann, ég elska hann ekki.....

í Jeppar fyrir 21 árum, 7 mánuðum
Ég held að það sé eðlilegt að bera einhverjar tilfinningar til ökutækja, og flestir gera það. Þetta getur átt við marga persónulega hluti. Það eru margir gripir (kistlar, skápar ofl.) sem ganga milli kynslóða innan sömu ættarinnar. Ég á þrjá bíla sem skipta mig mismiklu máli. Ég passa best uppá Blazer K5 (sem hefur oft bjargað mér úr allskonar vitleysu) og Transam en reyni nú samt að passa svolítið upp á litlu tíkina mína (suzuki swift). Ég er viss um að mér þætti sárt að missa einhvern...

Re: Ekki sama hvadan gott kemur.

í Bílar fyrir 21 árum, 7 mánuðum
Sammála. Það hlýtur alltaf að ráðast af aðstæðum hverju sinni hvort bíll sé góður til síns brúks. Þessvegna á ég þrjá bíla, einn jeppa, einn sportbíl og eina dós sem ég þarf ekki að fara vel með og eyðir litlu :) JHG
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok