Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

JHG
JHG Notandi frá fornöld Karlmaður
622 stig

Re: Hrafnaspark um V-tec....

í Bílar fyrir 21 árum
Ég skil ekki hvað þú ert að ergja þig á því. Ég heyri mjög oft að menn tala um bilanir, eyðslu og ónýta aksturseiginleika á amerískum V8 bílum án þess að þekkja þessa bíla neitt (jafnvel menn sem ekki eru komnir með prófið). Ég veit að þetta byggist á vanþekkingu (ég trúði þessum þjóðsögum áður en ég kynntist amerískum og komst að því að þær eru rangar) og reyni að sannfæra þá um að ÉG HEF RÉTT FYRIR MÉR!!! :) Ég er bílaáhugamaður, og er mest fyrir ameríska (sérstaklega V8 bíla), en ég kann...

Re: 38

í Jeppar fyrir 21 árum
Við erum að tala um jeppa hérna og þá skiptir miklu máli hvað hægt er að teygja á þessu dóti. Ef við erum að tala um fjöðrun tengda götuakstri á góðum sumardegi þá myndi ég taka ansi margt fram yfir Patrol (m.a. Transaminn minn, hann er með helvíti stífa og góða fjöðrun). JHG

Re: Pirr Factor

í Bílar fyrir 21 árum
Fyrst minnst var á stefnuljós, þá má ég til að halda mig við þau. Það er nefnilega svo að ökumenn sem keyra Vesturlandsveg í gegnum Mosfellsbæ virðast halda að þeir eigi réttinn fram yfir þá sem eru inní torgunum (þrátt fyrir að umferðarmerki segji annað). Ég fer oft um þessi torg og maður þarf alltaf að vera tilbúinn að víkja fyrir mönnum sem keyra torgið eins og um beinan veg væri að ræða. Ein kona sem ég þekki lenti í því að það var keyrt í hliðina á henni inní torginu. Ungur strákur kom...

Re: Pirr Factor

í Bílar fyrir 21 árum
Reyndar eru þau ljós sér kapituli. Ef þú ert kominn útá gatnamótin þá þá er oft ekkert annað að gera en að fara yfir. Þú verður að fara útá þau til að eiga einhvern möguleika á að komast, og oft kemur ekki tækifæri fyrr en umferð á móti stöðvast. Umferð á móti nýtir oft ljósið til ítrasta svo að þeir sem eru komnir útá gatnamótin komast ekki af stað fyrr en það er komið gult/grænt á Miklubraut. Þegar ég tók meiraprófið þá var talað um að ökutæki mættu ekki fara útá gatnamót, þó ljós væri...

Re: Hvað er í gangi??

í Jeppar fyrir 21 árum
Ef það er fínn langur skurður á vacum slöngu þá getur drepist á mótornum hvar sem er. Ég lenti í því með B20 vél á leiðinni inní mörk. Hann drap á sér af og til á leiðinni. Kórónaði svo allt með að drepa á sér á ofan í miðri Krossá við Húsadal á bakaleiðinni :( Háspennukeflið kemur vel til greina en yfirleitt þegar þau hafa farið hjá þeim sem ég veit til, þá hefur það lýst sér þannig að það er í lagi við kaldræsingu en eftir smá akstur dettur það út. JHG

Re: Pirr Factor

í Bílar fyrir 21 árum
Ég held ég sé bara alveg sammála þér. Þetta eru sömu ökumennirnir og fara í mínar fínustu. Það má reyndar bæta nokkrum við: 6. Þeir sem keyra í afturendanum á manni, en þora ekki framúr. 7. Símnotendur, sumir eru svo uppteknir af því að spjalla við vini og kunningja í símanum að þeir hafa engan tíma til að keyra. Þetta fólk ætti því að finna sér stæði og stoppa! 8. Formúla 1 bílstjórar, sumir ungir ökumenn halda að þeir séu að keppa í Formúla 1. Maður hefur ósjaldan bjargað svoleiðis kjánum...

Re: Hvað er í gangi??

í Jeppar fyrir 21 árum
Ég myndi athuga með hvort mótorinn fái nokkuð falskt loft. Ég lenti í því að ein hosa var með mjög fínann skurð sem yfirleitt var lokaður en opnaðist af og til. Þegar það gerðist þá drapst á vélinni. Best er að leita af þessu með sápuvatni, en einnig má spreyja startspreyji á alla grunsamlega staði (ef gangurinn eykst þá ertu búinn að finna þetta). Svo er náttúrulega að athuga þetta venjulega, kerti, þræðir, kveikjulok og hamar. JHG

Re: Hrafnaspark um V-tec....

í Bílar fyrir 21 árum
Eru þetta ekki fullhörð viðbrögð útaf saklausu skoti? Það er alltaf betra að spara stóru orðin. Ég sá svo hvergi hvernig þú gast tengt þetta V8 (og kallað hann haugvitlausann V8 haus), þetta gæti verið V10, V6, lína 6, stór fjarki, boxer mótor eða hvað sem er… JHG P.s. ég á tvo gamla ameríska V8 bíla sem ég nota mikið og þarf lítið sem ekkert að gera við, og tel mig ekkert svo vitlausann, hvað þá haugvitlausann.

Re: 38

í Jeppar fyrir 21 árum
318 er þaulreynd vél og ekkert nema gott um hana að segja. Spurning hvort hún sé aðeins í minni kantinum fyrir þennan bíl? Það er greinilegt að það hefur verið lögð mikil vinna (og peningur) í bílinn. Sumum finnst ekkert flottara en að taka pústið út fyrir framan afturdekk. Ég er hinsvegar sammála þér að taka það út aftar. Persónulega vil vita sem minnsta af pústinu, það má ekki yfirgnæfa mig með hávaða né skaga einhversstaðar út. Kv. JHG

Re: 38

í Jeppar fyrir 21 árum
Ég veit ekki hvaða hásing var undir honum en keyrði hann ekki á stein? Það var eitthvað verið að ræða um Blazer sem braut hásingu á www.f4x4.is og þar kom það fram (nema fleiri hafi gert það sama). Ef hann hefur verið með GM 10 bolta framhásingu þá er ekki skrítið að hún hafi látið undan. D44 er aðeins sterkari, en það þarf mikið til að þola svona ákeyrslu. Ég er með D44 og GM 12 bolta og eina sem hefur gerst með þær er að smurstöð gleymdi að setja olíu á afturhásingu (var að láta skipta...

Re: 38

í Jeppar fyrir 21 árum
gurkan skrifaði: “Já ég er búinn að losa mig við þessa Patrol druslu…” og svo hélt hann áfram (smá ritskoðun): “…og kominn á Amerískt!” Það er alltaf gaman þegar menn sjá villu síns vegar og leiðrétta sín mistök ;) JHG P.s. nú þarf bara að koma þér á GM…

Re: Innflutningur á pick-up

í Jeppar fyrir 21 árum
Ég spurðist fyrir um hvenær pickup færi í 13% og skýringin byggist á fyrir hvað bíllinn var hannaður, og sjálfstæður pallur er hluti af því sem sker þar úr um. Ford F150 með einföldu húsi, sætum fyrir 2-3 og sjálfstæðum palli eru klárlega pickupar og falla undir þrettánprósentin. Bílar eins og Chevrolet Avelance eru hannaðir til að flytja fólk. Ef þú berð þá saman við jeppa þá er eins og aftasti hlutinn hafi verið skorinn af en meginhlutverk er fólksflutningar. Þá kom upp spurning með bíla...

Re: 10 bílar sem vantar á íslenskar götur.

í Bílar fyrir 21 árum
Það hafa margir amerískir komið síðasta árið. Gengi dollars er hagkvæmt og ekki skemmdi nýja vörugjaldsreglan með 40 ára ökutæki fyrir. JHG

Re: 10 bílar sem vantar á íslenskar götur.

í Bílar fyrir 21 árum
Ég held að engum detti í hug að nota þessa bíla sem vetrarbíla (á allavegana við marga af þessum lista). Ég á m.a. Transam og yfirleitt tek ég hann af skrá á veturna. Ástæðan er ekki að ég sé í einhverjum vandræðum á honum heldur að ég tími ekki að vera með hann í saltinu og drullunni, og auka líkurnar á því að skemma hann. Hann er því aðallega notaður á þeim tíma sem svona bílar eiga að vera notaðir, á sumrin. Það sama myndi örugglega eiga við flesta af þessum bílum. JHG

Re: Tímareim ?

í Bílar fyrir 21 árum
Það eru ansi margir með keðju (m.a. flestar stóru amerísku vélarnar). Þær endast mjög lengi og fátítt að þær slitni (geta slakknað og verið ekki eins nákvæmar á tíma). Pabbi er með 1999 módel af Bens 290TD sem er nú keyrður eitthvað á fjórða hundrað þúsund. Hann fer reglulega í tékk hjá Ræsi og í einhver skipti hefur verið tékkað á keðjunni. Þeir hafa ekki séð ástæðu til að skipta um hana. Í einni vél sem ég var með þá var tímagír (B20B). Hjólið á sveifarásnum var úr járni en hjólið á...

Re: 10 bílar sem vantar á íslenskar götur.

í Bílar fyrir 21 árum
Flott grein og áhugaverðar pælingar :) Það væri ekki amarlegt að fá eitthvað að þessum bílum til landsins. Það er samt einn bíll sem ég hef meiri áhuga á og er löngu kominn tími á að komi til landsins af alvöru. Það er Chevrolet Corvette C5. Það kom ein á varnarsvæðið í Keflavík og einn ferðamaður var hér um tíma en merkilegt að íslendingar skuli ekki hafa tekið svona græjur inn. Ég var að skoða bíl á netinu um daginn, 1998 módel, keyrður 90.000 mílur (ok, mikið keyrður en þeir þola líka...

Re: 38

í Jeppar fyrir 21 árum
Menn þurfa ekki alltaf að vera á stærstu dekkjum til að komast eitthvað. Það er samt staðreynd að það eru meiri líkur á því að bíll á minni dekkjum lendi í vandræðum en bíll á stærri (þekki engann sem setur minni dekk undir til að komast meira ;). Fyrir ekki rosalega mörgum árum þóttu 35" dekk vera risadekk. Í gamladaga fóru menn ótrúlegustu ferðir á Willys jeppum og Vípon trukkum á sínum orginal dekkjum. En þetta virðist hafa verið þrælskemmtilegur túr :) JHG

Re: Innflutningur á pick-up

í Jeppar fyrir 21 árum
Það er rétt að það er mjög hagkvæmt að flytja inn pikköppa eins og er. Ekki skemmir svo fyrir að gengi dollarsins er sérstaklega hagkvæmt. Mig minnir að vörugjaldið sé 13% ef bíllinn er undir 5 tonn að heildarþyngd en held að það fari niður í 10% ef heildarþyngd er yfir 5 tonn. Það er í raun ekki hægt að segja að þeir í tollinum séu ósanngjarnir. Málið er það að þeir verða að fara eftir skilgreiningum, lögum og reglugerðum (ekki geðþóttaákvarðanir tollsins). Þessi gögn koma frá ýmsum aðilum...

Re: Kynferðislega áreitt af ökukennara mínum

í Deiglan fyrir 21 árum
Ég veit alveg hvaða karl þú ert að tala um (vil ekki nefna nafnið). Ég var töluvert í hestamennsku hér áður og karlinn var þekktur flagari (sem er í lagi ef hann heldur sig við fullorðnar konur). Hann fékk á sig kæru vegna áreitni við nemendur fyrir ca. 10 árum síðan, það var töluvert fjallað um það í fjölmiðlum. Hann hafði meðal annars lagst ofan á stúlku sem hann kenndi. Hann skýrði það þannig að hann gerði það til að róa nemendur (það þarf líklegast að róa kvennemendur meira en...

Re: Enn um suzuki fox :)

í Jeppar fyrir 21 árum
Munurinn á B20A og B20B vélinni lá aðalega í heitari knastás og tveimur blöndungum. Með því að setja heitari ás og blöndung af B21 í B20A vélina er hægt að ná miklu meiru útúr henni. Ég keyrði SAAB 900i mikið hér áður. Hann var þrælskemmtilegur en maður þurfti að setja hann uppa nokkurn snúning til að koma honum áfram. Líklegast hefur því SAAB vélin skilað aflinu töluvert ofar á snúningsvæginu. Það skiptir kannski ekki miklu máli í léttum bíl eins og Foxinum (þessvegna var í lagi að setja...

Re: Enn um suzuki fox :)

í Jeppar fyrir 21 árum
Ég átti (og breytti) langri súkku hér í den. Ég setti fyrst B20A ofaní (ca. 80-90 hp) en eftir að ég stútaði henni fékk ég mér B20B. B20B var ameríkutýpa með 2 blöndunga og skilaði um 120 hrossum. Ég gafst fljótt uppá þessum tveimur blöndungum, setti einn stórann, heitari ás, elektróníska kveikju og lék mér svolítið með þjöppu. Vélin dúndurvirkaði í þessum bíl! Kosturinn við B20 er að hún er slaglöng og togar vel. Hún er einföld og mjög þægilegt að gera við hana. Svo var til svo mikið af...

Re: Hrafnaspark um V-tec....

í Bílar fyrir 21 árum
Er ekki Renault komið langt með svona búnað? Ég las um þennan búnað fyrir nokkrum árum og eitthvað hlýtur að hafa gerst í þessum málum. Það að geta ekki opnað inná strokkana eftir vild, og þurfa að takmarkast af því hve lengi ventillinn er að opnast (opnar ekki fullt strax), þýðir að við fáum aldrei eins mikið útúr vélinni og fræðilega væri hægt. Því hljótum við að losna við ventlana fyrr en síðar :) JHG

Hrafnaspark um V-tec....

í Bílar fyrir 21 árum
Mér skilst að höfundur, Sigurður Svanur, hafi í raun sent greinina inn. JHG

Ritstuldur :-(

í Bílar fyrir 21 árum
Arrrg :( Greinin á www.live2cruize.com er skrifuð af Sigurði Svani, og ef SP1 og Sigurður Svanur eru ekki einn og sami maðurinn þá er um ritstuld að ræða. Mér sýnist að við verðum að láta eyða þessari grein :( JHG

Re: Kveikjuflýting?

í Bílar fyrir 21 árum
Kveikjan breytist miðað við snúning. Gömlu vélarnar voru með miðflóttaaflsflýtingu (fyrir utan vacum stýrða kveikjuflýtinn) en nýrri vélar reiða sig á töflur í tölvunni. JHG
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok