Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

JHG
JHG Notandi frá fornöld Karlmaður
622 stig

Re: Snjór - Beinskiptur vs sjálfskiptur

í Bílar fyrir 21 árum
Mig langar til að svara :) Möguleiki á að skipta sjálfskiptingunni handvirkt hefur alltaf verið fyrir hendi. Ég man ekki eftir að hafa keyrt sjálfskiptann bíl sem þetta er ekki hægt (en þekki meira til amerískra en annarra). Oft eru sjálfskiptingar stilltar af miðað við hvernig vélin er í orginal formi. Til dæmis þá virka bílar með TPI innspítingu mjög vel að 5000 snúningum. Eftir það fer grunnhönnun þeirrar innspítingar að verða hamlandi. Skiptingar í þessum bílum (TH700R4) eru oft stilltar...

Re: Snjór - Beinskiptur vs sjálfskiptur

í Bílar fyrir 21 árum
Það er náttúrulega hægt að taka af stað með því að snuða á kúplingunni með tilheyrandi kúplingslykt. Það er hinsvegar miklu auðveldara að taka mjúkt af stað á sjálfskiptum og álag á drifrás er minna (vökvinn myndar dempun á drifbúnað). Hinsvegar er sjálfskipting bakvið afllitla vél algjör hörmung hvernig sem á það er litið. JHG

Re: Snjór - Beinskiptur vs sjálfskiptur

í Bílar fyrir 21 árum
Togarar eru alltaf skemmtilegir :)

Re: Snjór - Beinskiptur vs sjálfskiptur

í Bílar fyrir 21 árum
Þú getur valið hvaða próf þú tekur (gæti samt verið mismunandi eftir ríkjum).

Re: Snjór - Beinskiptur vs sjálfskiptur

í Bílar fyrir 21 árum
Þegar túrbínan læsist þá snuðar hún ekki neytt og orkutapið verður ekki neitt. Fram að því er alltaf eitthvað orkutap, en líka niðurgírun, sem hjálpar oft við að taka af stað. Persónulega finnst mér það einmitt einn af kostum sjálfskiptinga í snóakstri að hægt er að taka mjög mjúkt af stað. Það er líka hægt að rugga fram og til baka, því túrbínan í skiptingunni hjá mér gefur kost á því. Á snúning undir stall speed þá tekur hún lítið og ef stall speed er mjög hár þá ert þú í raun fríhjólandi...

Re: Snjór - Beinskiptur vs sjálfskiptur

í Bílar fyrir 21 árum
Sjálfskiptingar fóru að ná fótfestu um eða eftir 1950 (ef ég man rétt). Um það leiti voru vélar með toppventlum að koma fram hjá flestum amerísku og aflið var að aukast. Sjálfskipting og aflmikill bíll á mjög vel saman, og ekki mikill akkur í því að kaupa beinskiptann bíl. Margir bílar voru því boðnir standard með sjálfskiptingu en þú gast valið um gírkassa (og oft gegn auka gjaldi, öfugt miðað við hjá okkur). Þannig hefur þetta örugglega komist inní menninguna, að flestir kaupa sér...

Re: Snjór - Beinskiptur vs sjálfskiptur

í Bílar fyrir 21 árum
Hún tapast aðeins fyrst. Þegar þú lærir á sjálfskiptinguna þá færðu þú allt til baka (og stundum aðeins auka). JHG

Re: Snjór - Beinskiptur vs sjálfskiptur

í Bílar fyrir 21 árum
Ætli hlutfallið í USA skýrist ekki að hluta af því að þeir eru almennt með vélar með stærra slagrými, og þeir henta því betur fyrir sjálfskiptingar. Sjálfskiptingar hefur sumt framyfir gírkassa og gírkassarnir annað framyfir þær. Svo verða menn að meta kostina og gallana og komast að niðurstöðu fyrir sig. JHG

Re: Snjór - Beinskiptur vs sjálfskiptur

í Bílar fyrir 21 árum
Það fer allt eftir því á hvaða snúning túrbínan í skiptingunni tekur. Á mínum jeppa þá gef ég smá inn, sleppi bensíninu og hann rennur til baka. Ég átti beinskiptann jeppa í 7 ár (trúði einu sinni því rugli að jeppar ættu ekki að vera sjálfskiptir), og nú hef ég átt sjálfskiptann jeppa í á áttunda ár. Mér dettur ekki í hug að skipta. Mín skoðun er sú að þetta er spurning um það sama og spurningin hvort er Pepsí eða Coca Cola betra. Þetta er spurning um smekk. JHG

Re: Snjór - Beinskiptur vs sjálfskiptur

í Bílar fyrir 21 árum
Sammála að þetta er persónulegt mat. Það er rétt hjá þér að beinskiptir bílar geta verið sneggri en sambærilegir sjálfskiptir en það á við ef vélarnar eru ekki mjög aflmiklar. Í aflmeiri bílum snýst það við. Þegar þú tekur af stað á sjálfskiptum bíl þá virkar túrbínan sem niðurgírun (margfaldar torkið) og hjálpar þér við að taka af stað. Þegar hún tekur hinsvegar á fullu þá verður vélin að geta bakkað það upp og þá tapa aflminni bílar. Kvartmílubílar eru jafnan sjálfskiptir. Ástæða þess er...

Re: Snjór - Beinskiptur vs sjálfskiptur

í Bílar fyrir 21 árum
Sömu rök mætti segja um all flestan búnað sem í bílum er. Hér áður voru bílar snúnir í gang, voru blýþungir í stýrinu og þurftir jafnvel að tvíkúpla þegar þú skiptir. Ef akstur snerist aðeins um að hræra í gírkassa, stíga á kúplingu og bremsu og snúa stýri þá væri hann miklu auðveldari en hann er. Akstur er bara miklu meira en það. Sjálfskipting er bara verkfæri til að gera akstur þægilegri, og fyrir suma ánægjulegri. JHG

Re: Snjór - Beinskiptur vs sjálfskiptur

í Bílar fyrir 21 árum
Ég skrifaði einu sinni grein um þetta málefni á “jeppar”. Hana er hægt að finna <a href="http://www.hugi.is/jeppar/greinar.php?grein_id=59061">hér</a> Sjálfur hef ég átt bæði beinskipta og sjálfsskipta og kýs frekar þá sjálfskiptu. Ef maður vill skipta þeim sjálfur þá gerir maður það, annars getur maður látið skiptinguna um þetta. Hvor búnaður hefur sínar sterku hliðar. T.d eru flestir kvartmílubílar sjálfskiptir meðan að flestir bílar sem keyra í hringi að markinu (í stað þess að fara...

Re: 57% bíla eldri en 1998 árgerð

í Bílar fyrir 21 árum
Hjá mér er þetta frekar spurning um val en efni. Það er svolítið merkilegt að bílskúrinn minn er dýrari en bílarnir mínir :/ Ég hef valið eldri bíla af því að mér finnst þeir skemmtilegri. Ég vil frekar leyfa mér að eiga sportbíl og jeppa en að keyra um á ódýrri innkaupatík sem ég þarf að skipta út innan nokkurra ára. Afskriftirnar af mínum bílum eru sama sem engar en ánægjan er ekki minni en (og í mörgum tilfellum meiri) en sú sem aðrir bílar geta boðið. Svo hafa þeir reynst mjög...

Re: Pirr Factor

í Bílar fyrir 21 árum
Við á verðum líka að sína trukkabílstjórum svolittla tillitsemi. Stórir og þungir bílar mega oft á tíðum ekki fara út í kant. Það hafa orðið ansi mörg slys þannig að vegkanturinn hafi gefið eftir og trukkurinn oltið útaf. Þegar ég tók meiraprófið þá var farið í þetta. Þá upplýsti einn nemandinn að nú skyldi hann þetta loksins. Hann hefði látið það fara mikið í taugarnar á sér hve trukkabílstjórar vikju illa og hefði neytt þá til að víkja. Með því var hann í raun að stofna hinum bílstjóranum...

Re: Eyðsla !!!

í Bílar fyrir 21 árum
Ég hef góða reynslu af Stillingarverkstæði Björns Steffenssen. Þeir eru mjög sanngjarnir með verð og hafa verið lengi í bransanum (vita hvað þeir eru að gera).

Re: Að fá mikið fyrir lítið

í Bílar fyrir 21 árum
Ef maður væri að pæla í íslenska markaðnum þá er örugglega hægt að gera góð kaup. Til dæmi er hægt að fá þriðju kynslóðar F-body vagna á hlægilegann pening. Í ameríku er þeim oft líkt við stöðu fyrstu kynslóðar Camaró í kringum 1980. Þeir voru of gamlir en samt ekki nógu gamlir til að vera vinsælir. Þeir hafa í raun allt sem þarf í góðan sportbíl, tiltölulega aflmiklir (og hægt að auka aflið næstum því endalaust), afturhjóladrif, góðir aksturseiginleikar (allavegana Transam og Z28) og með...

Re: 7,3 = 450

í Jeppar fyrir 21 árum
Það getur alveg passað. Ef hún væri nákvæmlega 7300cc þá væri hún 445 cid. Best er að reikna þetta svona: 7300/16,387=445,47 Ef hún stendur hinsvegar nákvæmlega í 450 cid þá er hún: 450 ci*16,387cc/ci= 7.374 Hún væri þá tæknilega 7,4 en það er ekki alltaf alveg að marka námundun hjá bílaframleiðendum. JHG

Re: Pirr Factor

í Bílar fyrir 21 árum
iar skrifaði: “PS: Áhugaverð saga um konuna og hringtorgið. ;-)” Þú ættir að kannast við hana ;) JHG

Re: Eyðsla !!!

í Bílar fyrir 21 árum
Þarf ekki bara að stilla gripinn?

Re: varðandi könnun

í Jeppar fyrir 21 árum
Mjög auðvellt að breyta foxinum. Við bræðurnir breyttum súkkum í skúrnum hjá pabba með venjulegum bílskúrsverkfærum, og það kostaði mjög lítið. JHG

Re: Pirr Factor

í Bílar fyrir 21 árum
Það var löngu kominn tími til að gera eitthvað á þessum gatnamótum. Nú býðum við bara eftir að þriggja hæða mislægu gatnamótin komi :) JHG

Re: 38

í Jeppar fyrir 21 árum
Mengunarvarnir á V8 bíl á Íslandi? Er einhver ennþá með svoleiðis? Mér skilst að einhverntíma í gamla daga hafi mínir verið með hvarfakútum, loftdælu og tölvustýrðum blöndungum en allt svoleiðis dót er sem betur fer löngu farið :) 6,2 GM grútarbrennarinn er ágætur, hún er reyndar svolítið þung. JHG

Re: Pirr Factor

í Bílar fyrir 21 árum
Einhver minntist á þokuljósin að aftan, en þokuljósin að framan geta verið jafn óþolandi. Ég hef verið stopp á móti bíl með kveikt á þokuljósum (ásamt aðalljósum) og mér fannst ég fá geislann beint í augun. Ég vil taka fram að þetta var á sólbjörtum sumardegi í Reykjavík og engin sjáanleg ástæða til að hafa þau kveikt (nema til að sína hinum að þeir hafi þokuljós, þá ætti ég að hafa kveikt á jeppakösturunum mínum í tíma og ótíma af sömu ástæðu). JHG

Re: Hvernig eiga konur að keyra jeppa?

í Bílar fyrir 21 árum
Ég sé ekki að þetta þurfi að vera neikvætt. Það hafa verið haldin námskeið fyrir jeppamenn um sambærilega hluti, en eflaust hafa karlmenn verið þar í meirihluta. Það má vera að áhuginn sé minni hjá kvenþjóðinni eða að þær veigri sér við að fara innan um alla þessa karla sem allt þykjast vita. Þetta er allavegana tilraun, og vonandi verður fjölmennt á þetta námskeið. En hvað viðgerðir og tæknilega hluti varðar þá er alltaf gott að fá umfjöllun frá sérfræðingum. Þegar ég fór í meiraprófið hér...

Re: varðandi könnun

í Jeppar fyrir 21 árum
Ég keypti mér langan Suzuki Fox 413 árið 1989. Þá var talað um Foxinn sem tískujeppa, því hann rokseldist og menn voru að fara um allt á þeim. Ástæða þess að ég keypti svona grip var að bróðir minn átti einn og hann hafði smitað mig af jeppabakteríunni. Síðar hækkaði ég Foxinn upp, setti 33" dekk undir og B20B í húddið. Ég átti súkkuna til ársins 1996 þegar ég keypti Blazer K5. Súkkan stóð sig alltaf mjög vel, og aldrei tókst mér að velta henni, þrátt fyrir aftakaveður og hliðarhalla. Margir...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok