Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

JHG
JHG Notandi frá fornöld Karlmaður
622 stig

Re: Apu að þrífa Trans-Am

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Jú, megnið af því sem spurt er um í Gettu betur ;)

Re: Apu að þrífa Trans-Am

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Ég sendi inn mynd af samskonar bíl og þeim hvíta, ef þú skoðar fleiri myndir (til að sjá eldri myndir) þá sérðu hana.

Re: Apu að þrífa Trans-Am

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Ég varð að senda eitthvað skemmtilegt inn. Ég hafði skömmu áður sent inn mynd af klesstum fjórðu kynslóðar Transam en fannst alltof sorglegt að láta hann prýða forsíðu áhugamálsins. Apu passar þar miklu betur :) JHG

Re: Beinskiptur vs. sjálfskiptur.

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Alveg hárrétt! Ef þú ert með nóg af kúbikum þá þarft þú samt ekki að hafa stallið mikið meira en 2500 og ná góðum tímum. Ef menn ætla hinsvegar að keppa við stóru karlanna þá fer stallið mjög hátt (og bíllinn verður nánast ónothæfur sem venjulegur götubíll). En vísindi á bakvið stallið geta verið mjög flókin (tog vélarinnar hefur t.d. áhrif á það og getur valdið því að converter sem á að stalla í 2500 stallar í 3000), og útheimta grein ef það á að fara vel ofaní þau. JHG

Re: Vökvastýri lekur!!

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Ef vökvastýrið lekur þá eru svona galdraefni bara tímabundin lausn, sem oftar en ekki er gagnslaus (og gerir stundum meira ógagn en gagn). Það sem þú þarft að gera er að finna lekann og gera við það. Lekinn getur verið í dælunni, slöngnum eða í maskínunni. Ég lenti einu sinni í því að hosan sem fór frá stýrismaskínu að dælu (lágþrýstings) var farin að leka. Það þurfti ekki annað en að taka af henni 2 cm og setja aftur uppá. Ég efast um að dælan leki (allt getur samt gerst) en pakkningar og...

Re: Dodge Durango slt

í Jeppar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Jamm, en 4,0 6 gata línan er þekkt fyrir allt annað en sparnað. Margir vilja meina að átta götin í þessum bílum eyði svipuðu í langkeyrslu þó þeir séu eitthvað frekari í bænum. Ef við förum að tala um eyðslu á mínum bílum þá skulum við ekki blanda Blazernum inní það, hann eyðir eins og dísel Patról á 44" ;) JHG

Re: Dodge Durango slt

í Jeppar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Ég er ekki svo viss. Mamma lánaði pabba sinn Grand Cherokee sem er með 6 strokka línu (sem er þekkt fyrir að eyða) til að fara út á land. Hann fyllti tankinn áður en lagt var af stað og fyllti svo aftur þegar hann var kominn á leiðarenda. Bíllinn var fullur af fólki og farangri. Á leiðinni var langur kafli af vegaframkvæmdum þar sem að ekki var hægt að keyra hratt. Annars veit ég að karlinn hefur keyrt greitt þar sem að hann hefur getað það og tekið framúr þeim sem hafa verið fyrir honum....

Re: Ford F-350

í Jeppar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Nissan Skyline hef ég lítið kynnt mér. Ég myndi ekki þekkja hann á götu. Skyline er að mér skilst mjög öflugur bíll og líklegast hannaður einn og sér, en ekki útgáfa af fjölskyldubíl. Ef myndin sem ég er með í huganum er rétt þá finnst mér hann vera á mörkum (alveg eins og seinni kynslóðir af Firebird/Camaro eru á mörkum þess að vera sportbíll eða Muscle) að vera sportbíll og sportlegur fjölskyldubíll. En ég ítreka það að ég veit lítið um hann. Þó Ram-inn sé lækkaður og dúnduröflugur þá er...

Re: Ford F-350

í Jeppar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Mat á því hvað er sportbíll vill oft verða huglægt. Það er spurning hvar mörkin liggja. Sumir vilja meina að sportbíll verði að vera tveggja sæta, en ég er nú ekki svo strangur. Ég lít á fyrir hvaða not bíllinn er hannaður. Grunnforsendur eru hröðun og aksturseiginleikar. Til að ná þeim markmiðum er oftar en ekki gengið á þægindi (eru yfirleitt grjótharðir). Afturhjóla eða fjórhjóladrif er nánast regla. Sportbíll er ekki sportlegri útgáfa af öðrum bíl sem hannaður er hjá fyrirtækinu. Þó að...

Re: Ford F-350

í Jeppar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Það er stór hópur sem fer reglulega á hálendið. Fæstir breyta bílum fyrir 44" til að keyra uppí Breiðholt. Ég hef átt stórann jeppa í mjög mörg ár. Ég fæ alltaf stæði og lendi ekki í vandræðum að komast í gegnum þröngar götur, svo sem Þingholtin (þó að stundum þurfi maður að vanda sig). Jeppinn er einmitt mjög góður í traffík :) Ég á líka sportbíl, nánar tiltekið Transam, svo ég þekki þá hlið líka, og hef ekkert á móti þeim. Ég var bara að benda á að þó bílar séu gerðir fyrir ákveðna hluti...

Re: Beinskiptur vs. sjálfskiptur.

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Einmitt, þessir kostir blómstra við sitthvorar aðstæður.

Re: Ford F-350

í Jeppar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Það má segja þetta um hvað sem er, t.d. öfluga sportbíla. Hver hefur efni á þeim? Af hverju á að eiga þá? Það má ekki keyra hraðar en 90 hvort sem er. Það eru alltaf einhverjir sem hafa efni á þeim og ef menn vilja keyra um á jeppum eða sportbílum þá er það þeirra val. En stóra bíla er mjög gott að keyra í bænum. Maður sér svo vel útúr þeim (skítt með þá sem sjá ekkert fyrir manni ;). Skv. mínum bestu heimildum þá er einhver snjór á jöklum ennþá og verður það víst næstu áratugina. JHG

Re: Beinskiptur vs. sjálfskiptur.

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Þetta er allt spurning um hvað bíllinn er settur upp fyrir. Ef þú ætlar að spyrna þá er það sjálfskipting. Ef þú ætlar að keyra í hringi þá er það gírkassi. Virkilega öflugir götubílar eru oft að fara kvartmíluna frá miðjum 12 til 14 sekúndum meðan að öflugir kvartmílubílar eru töluvert sneggri. Ef þú ert að tala um 13-14 sek. bíl þá skiptir þetta kannski ekki máli. Það er hinsvegar sjaldgæft að sjá bíl sem fer undir 12 sem er beinskiptur. JHG

Re: Beinskiptur vs. sjálfskiptur.

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Gamli góði 4 gíra kassinn er nógu góður. Þegar þú ert kominn með ákveðið öflugann bíl þá ert þú farinn að tapa hröðun við það að kúpla frá (þó það sé aðeins sekúndubrot) og mótor sem togar mikið blómstrar við sjálfskiptingu. Svo má ekki gleyma að túrbínan í skiptingunni virkar sem einskonar niðurgírun á lægri snúning, en þú þyrftir að snuða svakalega á kúplingunni ef þú ætlaðir að komast nálægt þeim áhrifum á beinskiptum bíl. Það virðist vera að sjálfskipting blómstri í spyrnuíþróttum meðan...

Re: Hvað er best...?

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
En það er ekki mikið mál að halda því fram (í fullum rétti) FORD T slái þessum bílum við ;)

Re: Beinskiptur vs. sjálfskiptur.

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Ef þú ert kominn með alvöru mótor þá eru bílar ekki leiðinlegir með sjálfskiptingu. Ég hefði t.d. lítinn áhuga á að keyra beinskiptann Transam með 455 cid mótor. Í fyrsta lagi þá tapast tími við að skipta og svo er hann bara miklu skemmtilegri sjálfskiptur. JHG

Re: Beinskiptur vs. sjálfskiptur.

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Ég er sammála með hvar hvor kostur á við. Ef vélin er með minna slagrými en 2000cc þá er skemmtilegra að hafa bílinn beinskiptann. Eftir það fer sjálfskipting að vinna á. Þegar þú ert kominn með mjög stórar vélar þá finnst mér sjálfskiptingin vera skemmtilegri. Það hefur líka sínt sig í kvartmílunni að eftir því sem bílarnir verða öflugri því fækkar þeim beinskiptu. JHG

Re: Könnun, mikið breyttir bílar

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Þú færð allar upplýsingar á <a href="http://www.thirdgen.org">www.thirdgen.org</a> um grindartengingar (subframe connecters) og allt annað sem viðkemur okkar bílum. Það eru ágætis tæknigreinar en ég mæli samt sérstaklega með spjallborðunum. Bílarnir verða miklu stífari og skemmtilegri eftir að búið er að tengja þá. Mér líst best á grindartengingu frá Kenny Brown, en það eru margar tegundir til í okkar bíla. Ef þú nennir þá getur þú búið þetta til sjálfur en ég vil frekar kaupa tilsniðna tengingu. JHG

Re: 49" IROK sex hjóla Lappinn

í Jeppar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Hann er ansi flottur :), og það ætti fátt að geta stöðvað þetta ferlíki. Hvaða felgur ertu annars með inní togleðrinu? JHG

Re: Könnun, mikið breyttir bílar

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Ætli þetta sé ekki eitthvað svipað hjá mér. Sprautunin er 200k, veit ekki hvað ryðbætingin verður (en hún er búin), rotating assembly fyrir 400 sbc relluna er um $1500 (allt af sterkustu gerð), AFR190 hedd $1250 og eitthvað kostar sú vinna sem ég læt Kistufell gera (þó ég hafi og geti raðað mótorum saman þá á ekkert klikka í þessum), 4th gen leðursæti ~$600 (bílstjórasætið mitt skemmdist í árekstri), merkjakit $49, grindartenging $250 og svo eru einhverjir listar og hitt og þetta (að maður...

Re: Könnun, mikið breyttir bílar

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Ég tel Transaminn minn lítið breyttann eins og er (spurning hvort ég endurskoði það þegar 406 verður komin niður :) Breytingar á honum eru K&N sía, Holley 600, Edelbrock Torker millihedd, MSD6AL kveikjumagnari, MSD háspennukefli lok og þræðir, flækjur, Flowmaster kútur, 108A alternator (og ég er örugglega að gleyma einhverju). Hvernig gengur með þinn? Það er búið að sandblása minn og fóðra upp lamir og ætli ryðbæting sé ekki í gangi núna. Upphaflega ætlaði ég ekki að láta partasprauta hann...

Re: Low profile ! ?

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Fyrir not hér á Íslandi þá er þetta aðallega spurning um útlit. Það er rosalega flott (finnst sumum allavegana) að vera með svakalega stórar felgur og gúmmí sem er lítið efnismeira en teygja utan um hana. Á vegum eins og við erum með þá verða þessir bílar stundum nær ókeyranlegir. Ef bíll er rétt upp settur, með stífa og góða fjöðrun þá þarft þú ekkert að vera með svakalegar felgur og lágan profile til að hann komist vel í gegnum beygjur. Að sama skapi þá bæta Low profile dekk ekki fyrir...

Re: Könnun, mikið breyttir bílar

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Ert það nokkuð þú sem ert alltaf að reyna að ræna driflokunum af bílnum??? ;) Ég hef nefnilega lent í því tvisvar, fyrst 1997 og svo fyrir nokkrum dögum, að það hefur verið reynt að ræna af mér loku. Það besta er að þessir fuglar hafa ekki kunnað að taka drifloku af :D Í annað skiptið stoppaði það á splittinu en í seinna skiptið náðu þeir að losa nokkra bolta en ekki alla. Samt stórmerkilegt að fólk skuli nenna að leggja það á sig að stela þegar öll þessi fyrirhöfn skilar ekki meira verðmæti...

Merkileg tilviljun...

í Jeppar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
…ég var einmitt að skrúfa 49" Irok undir í dag :)

Re: Könnun, mikið breyttir bílar

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Það fer eftir því hve stór hann er ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok