Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

JHG
JHG Notandi frá fornöld Karlmaður
622 stig

Re: Fatlaðrastæði?

í Bílar fyrir 17 árum, 6 mánuðum
Ef enginn er að bíða eftir stæðinu þá er ekkert að því að STÖÐVA til að hleypa manni inn ef hann er þarna við. Að leggja í stæði fatlaðra, hvort sem að þú teljir að þú verðir aðeins 30 sekúndur (sem eiga oft eftir að lengjast) er bara ekki ásættanlegt. Á þeim tíma getur fatlaður bílstjóri verið að leita að stæði og endað með því að þurfa frá að hverfa vegna þess að það er bíll í stæðinu sem á ekki að vera þar (hann veit ekki að þú ætlar að vera stutt inni). Þessi stæði eru ekki fyrir okkur...

Re: Fatlaðrastæði?

í Bílar fyrir 17 árum, 6 mánuðum
Hjartanlega sammála, skil ekki heilbrigt fólk sem að leggur í stæði fyrir fatlaða.

Re: Lögreglan á Íslandi..

í Tilveran fyrir 17 árum, 7 mánuðum
Ég dreg þetta mjög í efa. Ég get ekki fullyrt með sumarstarfsmenn en venjulegir tollverðir færu ekki að hætta stöðu sinni fyrir þetta (fyrir utan að þeir tollverðir sem ég þekki hafa þvílíka skömm á eiturlyfjum). Mín reynsla af tollvörðum á Keflavíkurflugvelli er að þar eru fagmenn að störfum sem taka starf sitt mjög alvarlega (og hafa skilað mjög góðum árangri). Þar að auki þá er enginn svo vitlaust að hann fær að játa á sig meira afbrot en hann framdi, hann hefur ekkert að græða og allt að tapa.

Re: Könnun um 50-60 á 30 svæði

í Bílar fyrir 17 árum, 8 mánuðum
Ég ætla að vona að þeir sem að hafi tekið ákvörðun að setja hina í 30 hafi gert það af einhverri ástæðu. Ég held að hún sé ekki vandamálið, miklu frekar að það þurfi að lækka hraðann í þinni götu og grípa til aðgerða til að lækka hraðann. Í íbúðagötum þá megum við búast við að börn skjótist fram nánast hvar sem er. Ég myndi ekki vilja hafa það á samviskunni að hafa keyrt á lítið barn (eða nokkurn ef út í það er farið) af því að ég vildi frekar keyra á 50 en 30. JHG

Re: Könnun um 50-60 á 30 svæði

í Bílar fyrir 17 árum, 8 mánuðum
Ég get ekki tekið undir að við gerum það öll. Sem betur fer þá virða flestir hraðatakmarkanir í íbúðagötum meira en aðrar hraðatakmarkanir. Ég er yfirleitt á umþaðbil réttum hraða í íbúðargötum. En sumstaðar er 30 í raun of hár hraði. Þar sem að aðstæður eru þannig, t.d. bílar báðum meginn og ekkert útsýni, þar verður maður að nota skynsemina og keyra hægar.

Re: Könnun um 50-60 á 30 svæði

í Bílar fyrir 17 árum, 8 mánuðum
Sammála því að Laugarvegurinn er engin hraðakstursgata.

Re: Könnun um 50-60 á 30 svæði

í Bílar fyrir 17 árum, 8 mánuðum
Það má alltaf deila um einstök dæmi. En í allflestum tilfellum þá er fullgild ástæða fyrir þessum hraða og menn eiga að virða hann.

Re: HONDA S2000

í Bílar fyrir 17 árum, 8 mánuðum
Ég get nú ekki tjáð mig um hvor er skemmtilegri en í prófunum var kvartað yfir að S2000 væri ekki skemmtilegur á lægri snúning. Sá sem að testaði hann lenti í umferðahnút og sagði að það hefði ekki verið gaman að setja hann á (að mig minnir) 5000 rpm til að koma honum af stað og þurfa svo strax að bremsa sig niður. Hann var víst þrælskemmtilegur þegar hægt var að njóta þess að vera á snúning. JHG

Re: Sportbílar: Nýjir VS. Gamlir

í Bílar fyrir 17 árum, 8 mánuðum
Hestöfl eru eitt, tog eru annað, hvar hestöflin eru á snúningsvæginu eru svo enn eitt. Svo spilar inní hvor vélarnar séu NA eða blásnar, hvernig knastásar eru, hvernig hann skilar þér áfram á lágum snúning og svo margt fleira. Þetta fer allt eftir hvaða eiginleikum bílaframleiðandinn vill ná fram og hvaða markhóp hann er að sækjast eftir. Svona samaburður segir því ekki neitt. JHG

Re: Sportbílar: Nýjir VS. Gamlir

í Bílar fyrir 17 árum, 8 mánuðum
Persónulega finnst mér þeir gömlu með miklu meiri karakter. Ég er alveg viss um að nýjir (alvöru) sportbílar geti skákað þeim gömlu í mörgu, og eru með miklu fleiri fídusa. En sú tilfinning sem þú færð þegar þú trampar pinnann niður og gamla big blokkinn öskrar, þú þrístist niður í sætið og heldur alltaf áfram að sökkva, húddið rýs og þú horfir uppí himinninn er ólýsanleg! JHG

Re: Sportbílar: Nýjir VS. Gamlir

í Bílar fyrir 17 árum, 8 mánuðum
Þetta eru gamlar þjóðsögur sem eiga sér litla stoð í raunveruleikanum. Jújú, margir sportbílar frá muscle tímabilinu voru settir upp til að fara beint áfram, það var af því að markhópurinn vildi spyrna og þá er fjöðrun uppstillt öðruvísi en miðað við beygjur . Uppúr 80 komu allt aðrar áherslur. Gömlu sleggjurnar gengur illa á rússaruddanum en það var ekki skrítið þar sem að þetta voru háþjöppu blöndungsvélar. Hér áður var svo oft erfitt að fá rétta varahluti og miklu meira um að hér á landi...

Re: Sportbílar: Nýjir VS. Gamlir

í Bílar fyrir 17 árum, 8 mánuðum
Ég hef reynslunna, er búinn að eiga gamla ameríska bíla, búinn að eiga evrópskann og japanskann. Hvaða bíla hefur þú átt?

Re: Sportbílar: Nýjir VS. Gamlir

í Bílar fyrir 17 árum, 8 mánuðum
BULL!

Re: camaro 1979

í Bílar fyrir 17 árum, 8 mánuðum
Það er ekkert mál að reka V8 bíl, ég hef gert það í mörg ár án vandræða. Eyðslan var ekki mikil, þeir biluðu lítið (þurfti meira að gera við mína japönsku) og ég hef aldrei fengið hraðasekt. Menn verða bara að vera skynsamir þá er þetta í lagi. En fyrir ungan ökumann með takmörkuð fjárráð þá er örugglega skynsamlegra að vera á 1000cc bíl sem að framleiðir bensín. JHG

Re: camaro 1979

í Bílar fyrir 17 árum, 8 mánuðum
Þakka traustið, en, nei, nenni því ekki. Held að núverandi stjórnendur standi sig ágætlega. JHG

Re: camaro 1979

í Bílar fyrir 17 árum, 8 mánuðum
Mikið rosalegan haug hefur vinur þinn verið að keyra. Þessir bílar eru með mjög góð vökvastýri svo átökin eiga ekki að vera mikil (stýra með einum putta). Ég keyrði oft 74 módel af Transam með 455 kúbika mótor og það var ekkert mál. Eina sem mér dettur í hug er að einhver hafi stillt bílnum upp fyrir kvartmílu, rifið úr honum vökvastýrið og sett No Spin læsingu (eða soðið) í afturdrifið. Veit um einn Mopar sem það var gert við og lýsingin var svipuð og hjá vini þínum. En óháð því þá er þetta...

Re: spekulering...

í Jeppar fyrir 17 árum, 8 mánuðum
…“Ég stend á þeirri meiningu að t.d. cherokee sé síbilandi og í raun tolli aldrei almennilega í lagi…” Hmm, ég veit ekki með alla Cherokee en þeir sem að ég hef komið nálægt: 1986 Cherokee 2,8 lítra, man ekki lengur hve mikið hann var keyrðu en það voru fleiri hundruð þúsund. Bilanir smávægilegar þangað til að vélin var orðin slöpp og honum var lagt til hinstu hvílu (keyrður þangað). 1988 Cherokee 4,0 lítra, TPS skynjari var lélegur (var keyrður um 250 þús mílur þegar hann var seldur), skipt...

Re: spekulering...

í Jeppar fyrir 17 árum, 9 mánuðum
Getur verið að þú hafir verið í Extra Cab? Ég man ekki betur en það hafi verið ásættanlegt pláss í Doubble Cab.

Re: spekulering...

í Jeppar fyrir 17 árum, 9 mánuðum
Bandarískir jeppar eyða ekki meiru en aðrir, og að minni reynslu þá eru þeir mjög áreiðanlegir. Kunningi minn átti 4Runner V6 og var að eyða svipuðu og oft meiru og ég með þyngri bíl með 350 cid V8 (báðir á 38“). Annar sem ég þekki var með 4Runner með V6 og sjálfskiptingu og sú eyðsla toppaði allt (nýr og óupphækkaður). Mig grunaði reyndar oft að það væri eitthver galli í þessum Runnerum því það voru svo margir sem að eyddu haug. Ég hef farið í túra með dísel Patrol sem eyddi meiru en mín...

Re: spekulering...

í Jeppar fyrir 17 árum, 9 mánuðum
Fyrst þú vilt ekki amerískann (sem bjóða uppá marga góða kosti) þá myndi ég mæla með Suzuki Jimny eða Vitara/Sidekick. Þetta eru einfaldir og ódýrir byrjendajeppar sem eru hagkvæmir í rekstri. Ef amerískir hefðu verið í boði þá hefði Cherokee eða Grand Cherokee komið sterklega til greina. JHG

Re: Hvor finnst ykkur

í Jeppar fyrir 17 árum, 9 mánuðum
hmmm, er eitthvað til sem heitir norðlenskar jeppabreytingar??? Ég held að íslendingar breyti á svipaðann máta hvar sem að þeir eru á landinu. En amerískar breytingar eru mjög breytilegar. Þeir eru til sem að henda bílnum lengst uppí loft og keyra þá bara á götunum. Þetta er það sem að við tölum venjulega um sem amerískar jeppabreytingar. Alvöru jeppamenn í ameríku kalla þá posera. Það er samt ekki alveg sanngjarnt að setja kanann undir einn hatt því alvöru jeppamenn í Bandaríkjunum breyta...

Re: Auka kraftinn?

í Bílar fyrir 17 árum, 9 mánuðum
Ég er með pappasíu í Blazernum núna, en bómullarsíur hafa reynst mér svo vel í það mörg ár að ég treysti þeim fullkomlega. Ástæða þess er að ég hef ekki sé ástæðu til þess að vera neitt að eiga við díselvélina (mun aldrei fá sama kikk úr henni og gömlu 350 vélinni en á annað tæki til að sjá um þá deildina) og er alveg sáttur við að hafa hana orginal. Ég hef grun um að andfætlingar okkar keyri mikið í sandi. Sandurinn sest í olíuna og þeir þurfa því oftar að þvo hana. Síunin minnkar ekki við...

Re: Auka kraftinn?

í Bílar fyrir 17 árum, 9 mánuðum
Ég myndi aldrei treysta á venjulega síu til að bjarga vélinni frá því að blotna, sérstaklega ekki ef um díselvél væri að ræða. Annaðhvort sleppir maður því að fara yfir eða notar snorkel. Það breytir því ekki að ég hef komist nálægt því að drekkja fullvöxnum jeppa í Krossá, en það skrifast á athugunarleysi og leti (nennti ekki að vaða). Það flæddi yfir húddið en vélin sló ekki feilpúst. Líklegast hefur það bjargað mér að ég var með strauminn í bakið og hlýtur að hafa myndast einhverskonar...

Re: Auka kraftinn?

í Bílar fyrir 17 árum, 9 mánuðum
Í fyrsta lagi, þetta eru ekki kraftsíur (þoli ekki það orð), þetta eru síur sem flæða vel. Ef vatn kemst inná vél þá er það alltaf slæmt. Það eru ekkert meiri líkur á því að vatn komist í gegnum þessa síu, kannski minni þar sem að olía og vatn blandast ekki. Eina sem mér dettur í hug er að ef menn eru að færa loftinntakið til að fá kaldara loft og taka loftið neðar. Þá aukast líkurnar á því að bíllinn nái vatni, en það hefur ekkert með tegund síunnar að gera.

Re: dodginn í ástandsskoðun, úff...

í Jeppar fyrir 17 árum, 9 mánuðum
Ég myndi athuga með að kaupa þetta að utan. Yfirleitt fær maður vöruna á 1/3 af verðinu hér heima. Borgar sig samt að hringja nokkur símtöl áður en maður pantar að utan, en stundum er hægt að gera góð kaup hér heima. Ég versla mjög mikið á www.summitracing.com og er mjög ánægður með verðin, þjónustuna og gæðin. JHG
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok