Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

JHG
JHG Notandi frá fornöld Karlmaður
622 stig

Re: Sjálfskipt eða beinskipt?

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Það á við um allar sjálfskiptingar síðustu 40 árin eða svo. Það er bara spurning um uppsetningu hversu hart hún skiptir. JHG

Re: Sjálfskipt eða beinskipt?

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Það var allavegana ekki meiningin að nýðast á þeim sem eru með beinskipta bíla, enda engin ástæða til. Þegar þeir sem hafa eitthvað á móti sjálfskiptingum telja upp það sem að þeir telja galla þeirra þá er ekkert óeðlilegt að telja til kosti hennar á móti, og benda á hvar hún er allavegana jafngild ef ekki betri. Gírkassinn hefur hinsvegar marga kosti og í sumum aðstæðum hentar hann betur. Í greininni taldi ég upp kosti bæði sjálfskiptinga og gírkassa og endaði greinina á því að ég hefði...

Re: undir húddinu-flækjur

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Er þetta ekki í samræmi við það sem að ég sagði? Ég sagðist ekki þekkja þetta með hljóðbylgjurnar, enda hef ég aldrei heyrt á þær minnst í greinum um flækjur (og það eru allt greinar um fjórgengisvélar) og talaði um undirþrýsting eða vacum. Einnig tók ég fram mótstöðu sem óneytanlega er í pústgreinum, sem þú losnar við með flækjum. Ég vildi samt ekki útiloka það því ekki er ég alvitur frekar en nokkur annar (nema þú sért kannski sá sem allt veist?). JHG

Re: Sjálfskipt eða beinskipt?

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Ég var líka alinn upp á beinskiptum bíl. Ég gat ekki hugsað mér sjálfskiptan jeppa, og fyrsti jeppinn minn var beinskiptur. Eftir að ég kynntist sjálfskiptum jeppum með stórar vélar þá finnst mér það bara miklu skemmtilegra en að vera á beinskiptum jeppa. Það er miklu meira sem heyrir undir akstur sjálfskiptra bíla en að ýta á bremsu og bensín. Eini munurinn er að skiptingin sér um að skipta fyrir þig. Ef þú vilt þá getur þú skipt sjálfskiptingunni upp og niður, fæstir nenna að standa í því....

Re: Sjálfskipt eða beinskipt?

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Það er enginn hlutlaus. Ég reyndi samt að koma með kosti og galla beggja kosta. Báðir kostir eru mjög góðir og á endanum er það smekkur hvers og eins sem ræður valinu. En hvað kvartmílubíla varðar þá er ég ekki að tala um múltimilljóna tæki. Ef við lítum á kvartmílubíla hér á Íslandi þá eru þeir yfirleitt ekki mjög dýrir (þó undantekningar séu vissulega á því). Góð 3 þrepa TH400 sjálfskipting sem þolir miklu fleiri hestöfl en nokkur hætta er á að við legðum á hana kostar oft á bilinu...

Re: Sjálfskipt eða beinskipt?

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Þetta lýsir mjög þröngsýnu viðhorfi. Góður ökumaður sofnar ekki þó meiri búnaður sé í bílnum. Með sömu rökum mætti rökstyðja að bílar ættu að vera án miðstöðvar og sætin mættu ekki vera þægileg. JHG

Re: Verslanir á netinu með 'aukahluti'

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Ég kaupi allt á ebay. Það er óendanlegt úrval af dóti á góðu verði. JHG

Re: Nýjir Rússajeppar

í Jeppar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Sjálfur er ég ekkert sérstaklega uppnuminn að Daiwoo og Lada fái afnot af nafninu. Við getum samt alltaf aðgreint Kóreu bílana frá Ameríkubílunum. Ég á alvöru amerískan Chevrolet. En þetta er í sjálfu sér ekkert nýtt í bílaheiminum. Ford hefur lengi verið með verksmiðjur undir eigin nafni í Evrópu, Ástralíu og S. Ameríku fyrir þau markaðssvæði. Þetta eru allt aðrir bílar en framleiddir hafa verið í Bandaríkjunum fyrir Bandaríkjamarkað undir sama vörumerki. Ég held samt að þróunin verði sú að...

Re: Nýjir Rússajeppar

í Jeppar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Þeir gera nú ansi skemmtilega pickupa og jeppa, og ég myndi nú ekki slá hendinni á móti Pontiac GTO eða Chevy Monte Carlo. JHG

Re: undir húddinu-flækjur

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Þar sem að ég er í vinnunni þá hef ég lítil tök á að fletta þessu upp. Ég kíkti lauslega á heimildir á netinu og fann ekkert um það. Yfirleitt er hamrað á undirþrýsting sem hjálpar til að tæma strokkin og sparar afl þegar ekki þarf að ýta því út. Ég vil alls ekki útiloka þennan möguleika (dettur ekki í hug að ég viti nærri allt….ennþá ;), og langar til að sjá gögn um hljóðbylgjurnar sem ýta óbrunnu eldsneyti aftur í strokkinn (hef alltaf gaman af því að læra eitthvað nýtt :). JHG

Re: Sjálfskipt eða beinskipt?

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Þarna er einmitt gott dæmi um bíl sem er ekki hentugasti bíll fyrir sjálfskiptingu án yfirgírs. Vélin er lítil og til að bæta fyrir það eru drifhlutföll frekar lág. Ef skiptingin væri með yfirgír þá er líklegt að snúningurinn gæti lækkað um nálægt 30%. Ef vélin væri stærri þá væri hann að öllum líkindum með hærri drifhlutföll => lægri snúningur. JHG

Re: undir húddinu-flækjur

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Ég efa ekki að þessar hljóðbylgur eigi þátt í þessu, enda sagði ég að ég hefði ekki heyrt um það en drægi það ekki í efa. En þær eru ekki það eina sem flækjur gera, því vacum sem myndast í collectornum hafa einnig sín áhrif. JHG

Re: undir húddinu-flækjur

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Ekki ætla ég að efa það. Það hefur þá bara farið framhjá mér. En það er alltaf gott að læra eitthvað nýtt :)

Re: Nýjir Rússajeppar

í Jeppar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Ég er viss um að mengunarvandamálið með Lödu sport er leyst. Eftir að GM keypti fyrirtækið þá fengu þeir aðgang að allskonar tækni frá móðurfyrirtækinu. Það má svo sem vera að þar sem að mengunarstaðlar eru væntanlega rýmri fyrir í Rússlandi að dýr mengunarbúnaður sem vesturlönd krefjast sé ekki notaður, en mér þykir líklegra að þeir noti hann til að geta markaðssett bílinn sem víðast. Ég veit ekki hvort það hafi orðið raunin en GM var alvarlega að hugsa um að kalla lödurnar Chevrolet. Nú...

Re: Toyta 4runner

í Jeppar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
4Runner með 3 lítra vél er þekktur fyrir eyðslu. Ef það bætist sjálfskipting við þá lítur málið enn verr út. Einn sem ég kannast við keypti nýjan 4Runner með 3 lítra og sjálfskiptingu (óbreyttan) og hann seldi hann strax og hann gat. Bíllinn eyddi 25 lítrum á hundraði hjá honum. Beinskipti bíllinn eyddi víst mun minna, en eyðslan var samt full mikil miðað við stærð vélar og bíls. JHG

Re: undir húddinu-flækjur

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Ég renndi yfir greinina á “undir húddinu” og rak í rogastans þegar ég sá fjallað um hljóðbylgjurnar sem ýta óbrunnu eldsneyti til baka innum útblástursventilinn. Ég hef aldrei heyrt um það áður (þrátt fyrir að hafa lesið töluvert um virkni flækja), en það má vel vera að það sé samt tilfellið. En það sem flækjur gera aðallega er að minnka mótstöðu. Þegar vél með venjulega pústgrein ýtir lofti út þá er mótstaða í henni vegna lofts frá öðrum strokkum. Flækjurnar mynda eins konar sog (vacum) sem...

Re: Sjálfskipt eða beinskipt?

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Eftir ferðirnar þá eru það samt alltaf festurnar sem maður man best, og hefur hvað mest gaman af. Ég held að það sé ekki mikill munur á að festa sjálfskiptann og beinskiptann (hef bæði verið með beinskiptan og sjálfskiptan jeppa). En eins og ég hef sagt, þetta er smekksatriði. JHG

Re: Sjálfskipt eða beinskipt?

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Það gæti náttúrulega verið að eitthvað hafi verið athugavert við viðkomandi kassa. En persónulega finnst mér þessir bílar skemmtilegastir með sjálfskiptingum. Það sama á við um nýrri bílana, þó að 6 gíra kassinn sé ekkert slor. JHG

Re: hvernig bíl átt þú

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Varla tvöfallt pústkerfi, er þetta ekki 4cyl bíll? Er hann ekki með tvo stúta úr hljóðkút, en einfallt pústkerfi frá vél til hljóðkúts? JHG

Re: K&N síur

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Það eitt að skipta um síu gefur þér ekkert stór. Á stórum vélum eru menn oft að tala um 5-15 hestöfl svo þú mátt teljast góður ef þú nærð 5. Aðalkostur K&N síu er að þú þarft aldrei að kaupa aðra síu. Þú þrífur hana eftir kúnstarinnar reglum og setur aftur í. Ef þú notar tækifærið og setur síuna þar sem að þú nært kaldara lofti inná vélina þá ættir þú að fá örfá hross þar til viðbótar. Yfirleitt gera menn þetta sjálfir. JHG

Re: Sjálfskipt eða beinskipt?

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Fróðlegt að heyra það. Það eru þá væntanlega túristajepparnir. Þegar ég var að byrja í jeppamennsku þá vildi ég ekki sjá sjálfskiptingu. Nú myndi ég ekki vilja vera án hennar :)

Re: Þungaskattur.

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Þetta fyrirkomulag mun fljótlega tilheyra fortíðinni. Frá og með 1. júlí næstkomandi munu menn borga á dælu eins og verið hefur með bensínið. Þetta voru bara tvö kerfi. Ef þú átt díselbíl þá getur þú valið um það að borga þungaskatt eða hafa mæli og borga miðað við kílómetratölu. Þú sleppur svo við að borga þessi gjöld á bensínstöðinni. Ef þú ert með bensínbíl þá borgar þú þessi gjöld í hvert skipti sem þú dælir á tankinn. Ef menn keyra mikið þá fá þeir í raun afslátt með því að vera á...

Re: Sjálfskipt eða beinskipt?

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Í stórum þungum bíl með helling af kúbiktommum í húddinu hafa menn lítið við gírkassa að gera. Svoleiðis bílar eru yfirleitt miklu skemmtilegri með sjálfskiptingu. En að keyra beinskiptan Camaro eða Corvettu frá því rétt um 1970 með 327 og gírkassa hefur örugglega verið mjög ljúft :)

Re: Sjálfskipt eða beinskipt?

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Alls ekki rétt. Þegar afl vélanna fór aftur að aukast um miðjan níunda áratuginn þá voru gírkassarnir sem kaninn hafði notað í fólksbílana (voru áfram með sterka trukkakassa) ekki eins sterkir og þeir hefðu mátt vera. Ég þekki samt marga sem notuðu þá á bakvið mjög aflmiklar vélar án þess að brjóta. Það var svo brugðist nokkuð fljótt við því og ég held að t.d. T56 hafi þolað allt sem að honum var rétt. JHG

Re: Sjálfskipt eða beinskipt?

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Ef vélin er nógu stór þá eru sjálfskiptingar einmitt frábærar fyrir spyrnur. Ef menn vilja skipta sjálfir þá geta menn sett sjálfskiptingar upp þannig. Margir spyrnubílar eru þannig gerðir að það þarf að skipta þeim (þó bíllinn sé með sjálfskiptingu). JHG
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok