Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

JHG
JHG Notandi frá fornöld Karlmaður
622 stig

Re: Umferðarátak á Íslandi TAKK FYRIR!

í Deiglan fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Ef aukningin hefur verið svona mikil þá hlýtur ökukennurum að hafa fjölgað. Þeir, eins og aðrir, hafa takmarkaðann tímafjölda í sólarhringnum. Þeir geta bætt við sig vinnu (ekki ótakmarkað þó), en eins og þú veist þá er eðlilegt að sá sem leggji á sig meiri vinnu fái meira borgað. Þó fastur kostnaður dreyfist á fleiri kúnna þá er hver aukavinnutími dýrari. Ég geri ráð fyrir að þú viljir fá meira borgað fyrir 10 tíma en 8 tíma. Hvort sem félagar bróður þíns tóku fáir nálægt 20 tímum eða ekki...

Re: Umferðarátak á Íslandi TAKK FYRIR!

í Deiglan fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Hópurinn samanstendur af fleiri árgöngum. Hluti af yngstu hópnum hefur ekki eigin bíl, hluti af elsta hópnum eru atvinnubílstjórar, 65-70 ára ökumenn eru enn fullvirkir. Þó hópurinn væri eitthvað minni þá munar ekki svo miklu að það vinni upp þennan gríðarlega mun á tjónum. Þar að auki hefur komið fram í fjölmiðlum að slys sem yngri ökumenn valda eru miklu alvarlegri en þau sem að eldri ökumenn valda (ætli hraðinn hafi ekki eitthvað með það að gera). JHG

Re: Umferðarátak á Íslandi TAKK FYRIR!

í Deiglan fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Átti þetta ekki að vera svar við öðru innleggi en mínu? Ég er allavegana alveg sammála því sem að þú segir, eins og sést væntanlega á því sem ég hef skrifað. JHG

Re: Umferðarátak á Íslandi TAKK FYRIR!

í Deiglan fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Vandamálið með þessa húsbíla hefði mátt leysa með eðlilegri kurteisi og tillitssemi. Það skortir oft í umferðinni. Þegar ég þarf að keyra hægar, t.d. með kerru eða farm á palli þá reyni ég að víkja ef nokkur kostur er á því. Það þarf að innprenta hjá ökumönnum að mottóið “Aldrei að víkja” á ekki við í umferðinni. JHG

Re: Umferðarátak á Íslandi TAKK FYRIR!

í Deiglan fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Framboð og eftirspurn. Hver ökukennari hefur takmarkaðann tíma til umráða. Ef honum bíðst vinna sem samsvarar 40 tímum á sólarhring þá getur hann ekki sinnt því. Ökukennari sem hefur sinnt þessu starfi sem aðalstarfi og unnið 40 stundir á viku vill væntanlega ekki fá lægra kaup fyrir sínar 40 stundir þó kúnnahópurinn stækki. Ef hann vinnur meira þá má líkja því við þegar launamenn vinna aukavinnu en aukavinnutaxti hjá launamönnum er hærri en dagvinnutaxtinn. Ákveðinn kostnaður er tengdur...

Re: Umferðarátak á Íslandi TAKK FYRIR!

í Deiglan fyrir 19 árum, 4 mánuðum
En munur á slysum er það mikill að þó þeir væru færri þá vinnur það ekki upp muninn

Re: Umferðarátak á Íslandi TAKK FYRIR!

í Deiglan fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Þetta er ekki tímakaup heldur verktakagreiðsla. Inní þessum 5000 kr. er allur kostnaður sem hann hefur af sínum rekstri. Hann þarf að borga auglýsingar, orkugjafa, síma, afskriftir bíls, tryggingar, launatengd gjöld ofl. ofl. Þegar heildardæmið er gert upp þá stendur miklu lægri upphæð en 5.000 kr. eftir í vasa kennarans. JHG

Re: Umferðarátak á Íslandi TAKK FYRIR!

í Deiglan fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Flestir sem ég þekki og eru á aldrinum 65-69 keyra mjög mikið. Í þessum hóp er m.a. mikill fjöldi atvinnubílstjóra sem keyra margfalt á við meðal bílstjórann. Ef við lítum á leigubílstjóra sem keyra hvað mest í bæjartraffíkinni þá eru örugglega miklu fleiri í eldri hópnum en þeim yngri. Það eru svo ekki allir í yngsta hópnum sem eru eiga sinn bíl, eða hafa efni á að reka hann af fullum krafti, sem dregur niður í akstri yngsta hópsins. Þannig að full 5 ár eru mjög virkir bílstjórar meðal...

Re: Honda civic og gella

í Bílar fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Sjáið þið bíl á myndinni? Ég er búinn að leita og kemst aldrei lengra en að sjá dömuna ;)

Re: Umferðarátak á Íslandi TAKK FYRIR!

í Deiglan fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Viðskiptin myndu aukast hjá ökuskólunum og prófdómurum en ekki víst að ökukennarar sjálfir yrðu svo varir við þetta. Ökuskólinn gæti þá orðið ódýrari þar sem að fleiri nemendur gætu verið í hverjum bekk, og kennsla jafnvel örar. 100 þús í dag er ekki svo mikill peningur. Þau réttindi sem menn fá fyrir þennan pening eru það mikil. Þegar ég tók prófið þá fór ég í 6 tíma og borgaði líklegast um 20 þús. Síðan hefur kaup margfaldast og krafa um tíma er orðin meiri (eðlilega, útí hött að...

Re: Umferðarátak á Íslandi TAKK FYRIR!

í Deiglan fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Talfan sem ég er að skoða heitir Umferðaslys á Íslandi eftir aldri 2004: 0-6: 28 7-14: 91 15-16: 45 17-20: 241 21-24: 150 25-65: 531 65+: 87 Miðað við árafjölda þá skagar 17-20 ára hópurinn uppúr. Hann hefur víst tekið sig töluvert á miðað við hvernig ástandið var áður en trónir engu að síður á toppnum. Taflan segir ekki til um tjónvaldinn en miðað við hve hópurinn er mikið stærri en aðrir hópar þá er líklegt að í stórum hluta tilfella sé tjónvaldsins að leita innan þessa hóps. Það er ekkert...

Re: Umferðarátak á Íslandi TAKK FYRIR!

í Deiglan fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Þarna er ég alveg sammála þér. Það er óþolandi þegar menn eru viljandi að leika þann leik að tefja aðra. Það fer mikið í mínar fínustu þegar menn (óháð aldri) hanga á vinstri akrein. Annað sem fer líka í taugarnar á mér eru menn sem keyra þétt við stuðarann hjá manni. Ef ég er á vinstri og gatan er greið þá færi ég mig frá strax og einhver vill fara hraðar en ég þó ég sé fari hraðar en hægri akrein (hvort sem menn gera þetta eða ekki) en ef það er bíll við bíl, og ég kemst ekki hraðar af...

Re: Umferðarátak á Íslandi TAKK FYRIR!

í Deiglan fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Skiptir ekki máli, annað aldursbil er engu að síður miklu stærra.

Re: Umferðarátak á Íslandi TAKK FYRIR!

í Deiglan fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Ég hef ekki lent nema einu sinni eða tvisvar á mínum ökumannsferli í að eldri ökumaður sé að keyra á 40 þar sem að hámarkshraði er mikið hærri. Það er því ekki mjög aðkallandi vandamál. Ef við skoðum stofnbrautir umferðarkerfisins þá er ekki auðvellt að finna götu sem uppfyllir þessi skilyrði. Ein akrein í hvora átt og hámarkshraði 70. Helstu stofnbrautir í Rvk eru líklegast Miklubraut/Hringbraut og Sæbraut. Þær eru að lágmarki tvær akreinar (og að mestu með hámarkið 60). Hluti...

Re: Umferðarátak á Íslandi TAKK FYRIR!

í Deiglan fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Ef aldraðir geta komist áfram í umferðinni án þess að valda öðrum hættu þá sé ég ekki af hverju þeir eiga ekki að keyra. Sjálfur er ég mikið í umferðinni og var atvinnubílstjóri um tíma og ég verð ekki oft fyrir því að aldraðir séu fyrir mér. Það er mun oftar sem að yngri ökumenn blaðrandi í GSM eða sendandi SMS eru að þvælast fyrir mér. Eldri ökumenn eru svo oftar á ferðinni utan háannatíma, og valda því flestum litlum töfum. Það eru mikil réttindi að fá að keyra. Þeim fylgir líka mikil...

Re: Umferðarátak á Íslandi TAKK FYRIR!

í Deiglan fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Samkvæmt tölum umferðarstofu getur það varla staðist. Yngsti hópurinn er valdur af svo mikið fleiri tjónum þrátt en nokkur annar hópur, þrátt fyrir að sá hópur sé með hvað stysta aldursbilið. Ég fann engar tölur sem bentu til annars en að þeir væru að standa sig verr en þeir eldri. Það væri því fróðlegt að sjá gögnin sem Stöð 2 hefur gengið útfrá, og hvað þeir hafa verið að miða við. Elsti hópurinn er skilgreindur sem 65 og eldri, en það er gríðarlegur fjöldi ökumanna á þeim aldri. Án þess...

Re: Umferðarátak á Íslandi TAKK FYRIR!

í Deiglan fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Ég var að skoða tölur frá umferðarstofu sem benda til að 17-20 ára ökumenn séu að standa sig mun verr en 65 ára og eldri. Ég hef lengi verið á þeirri skoðun að það ökumenn ættu að vera í símenntun, og ökumati á nokkurra ára fresti (tíðast með yngstu og elstu ökumennina). Þó að eldri ökumenn keyri ekki allir eins og skósmiðurinn frá Þýskalandi þá ætti alls ekki að taka af þeim réttindi til að aka. Ef ákveðinn ökumaður er hinsvegar ekki fær um að stjórna ökutæki á öruggan hátt (óháð aldri) þá...

Re: Umferðarátak á Íslandi TAKK FYRIR!

í Deiglan fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Þú segir að aldraðir valdi hlutfallslega flestum slysum. Þar sem að þetta eru nýjar fréttir fyrir mér þá þarftu að benda mér á hvaðan þú hefur þær tölur. JHG

Re: Renault 25

í Bílar fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Ég ætla að biðja menn að hafa sig hæga. Það hafa ekki verið nein leiðindi á hugi/bilar og ég ætla að hafa það svoleiðis áfram. JHG - stjórnandi á hugi.is/bila

Re: Renault 25

í Bílar fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Eitt sem ég var að pæla í í sambandi við blaðrið í bílnum. Talar hann eingöngu frönsku eða er hann fær í fleiri tungumálum? JHG

Re: ryð í hurð (falsinu)

í Jeppar fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Flókið? Mér finnst þetta mjög skýrt. Það er tafla yfir það hvaða réttindi þau veita miðað við hvenær próf var tekið. Síðan flettir maður neðar og les útúr hvað hver tala táknar. En líklegast máttu ekki keyra bíl ;) JHG

Re: Renault 25

í Bílar fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Flott grein :)

Re: jeppar sem þið hafið átt

í Jeppar fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Amerískt átta gata bensín er drulluskemmtilegt. Næst þar á eftir kemur amerískt átta gata dísel ;) En þó ég jeppinn sé nú orðinn dísel þá á ég samt eitt tæki með ameríska átta gata bensínrellu :) Ég held að allir jeppamenn ættu að prófa það einhverntíma að vera á V8 jeppa. Annars þá finnst mér oft skemmtilegt að tala við jeppamenn sem hafa ekki kynnst því að vera með mikið afl undir hægri fæti. Einn félagi minn talaði um 3,4 V6 vél sem Toyota bauð á ameríkumarkaði sem orkuver. Menn hafa víst...

Re: jeppar sem þið hafið átt

í Jeppar fyrir 19 árum, 4 mánuðum
1985 Suzuki SJ413 Pickup (löng súkka). Var búið að byggja stálhús á afturhlutan. Setti í hana B20A og síðar B20B, Volvo gírkassa og 33" dekk fóru undir. Mixaði vökvastýri úr Mazda 626 ofaní (virkaði vel). Átti hana frá 1989-1996. 1981 Chevy Blazer K5 Silverado. Var með 350 en var að setja 6,2 lítra dísel í húddið ásamt TH400 og NP241. Keypti hann 1996, verður seint seldur. JHG

Re: Smurstöðvar

í Bílar fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Allavegana ekki Bílaáttan. Smurstöðin Klöpp hefur alltaf reynst mér vel, og ESSÓ við Geirsgötu eru örugglega ágætir líka.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok