Alveg sammála því að maður verði að taka út sína refsingu. Mér finnst málið horfa svolítið öðruvísi við þegar um 11 ára barn er að ræða. Það hefði verið hægt að kallar til félagsmálayfirvöld og athuga hvort það væri eitthvað að á heimilinu, eða hvort barnið þyrfti aðstoð sálfræðings. En að ákæra hann 2 árum síðar og dæma í allavegana 10 ára fangelsi er útí hött. Þegar þar að auki er litið til málsatvika þá verður þetta enn skrítnara. Samkvæmt því þá var Aron manaður (mér skilst að krakkinn...
Það er samþykktur hellingur af myndum hér. Ég veit að það hafa komið myndir af þessum bíl áður en get ekki fullyrt að nákvæmlega þessi mynd hafi komið áður. Til að sannreyna það þyrfti ég að fara yfir helling af myndum en það er bara allt of mikil vinna. Þessi mynd hefur verið uppí í nokkra tíma (yfirleitt 2-4 myndir á dag) og ég vorkenni mönnum ekkert að þurfa að horfa á þær um stund þó þeir hafi séð þær áður. JHG
Það er hárrétt að peningar og flottir bílar eru ekki allt. Mér þykir vænt um mína bíla (já og einnig um peningana og hlutabréfin) en samanborið við fólk skipta efnisleg verðmæti svo sem peningar og bílar engu máli. En ef maður getur haft hvortveggja þá er það hið besta mál :)
Chevrolet og GMC. Sami bíllinn hét ýmist Chevrolet Blazer eða GMC Jimmy. Stóri Blazer/Jimmy voru kallaðir K5 en litli S10 og S15 ef ég man rétt. Maður líkir ekki Jimmy og Jimny saman. Annars er Jimny ekkert svo slæmur fyrir það sem að hann er ætlaður. Hann er byggður í kringum sama concept og gamli Foxinn (SJ80, SJ410 og SJ413) en þægindi voru ekki í fyrirrúmi í þeirri hönnun. Ég átti (langan) 1985 Suzuki SJ413 í fjölda ára og var mjög ánægður með hann. Nú á ég Blazer K5 (og er hæstánægður)...
Þú verður alltaf að hugsa um bílinn sem kerfi. Það er ekki nóg að setja síu er flæðir mikið ef flöskuhálsinn er annarsstaðar í kerfinu. Yfirleitt er loftinntak ágætlega hannað hjá bílaframleiðendum, en þeir þurfa samt að hugsa um fleiri þætti en framleiðendur á aftermarket hlutum (hávaði ofl.). Því getur þú oft fengið eitthvað smotterí en ég efa að þú fynnir þann mun. Stærsti kosturinn við bómullarsíur er að mínu mati að þú þarft ekki að kaupa aðra síu í bílinn síðar. Reglulega þrífur þú...
Sem betur fer var reglunum breytt og vörugjaldið fest (vsk er samt að sjálfsögðu hlutfallslegur). Ef ríkisstjórnin hefði ekki gert það á sínum tíma þá værum við í miklu verri málum. Persónulega þá finnst mér að ríkisstjórnin ætti að milda hækkanirnar með því að lækka sín gjöld. Þeir gerðu það í fyrra Persaflóastríði og gætu vel gert það aftur. Fólk kýs yfirleitt ekki flokka útaf einu máli. Það hefur lítið að segja að hafa lágt bensínverð ef kaupmáttur væri að öðru leiti að rýrna. Ég er...
Verðið er orðið ótrúlega hátt, og ég er alveg sammála því að olíufélögin eru fljótari að hækka en lækka. Munur á okkur og USA er samt ekki sanngjarn þar sem að opinberar álögur á eldsneyti eru miklu hærri hér. JHG
Þú ættir að kíkja á www.thirdgen.org en þar er flest sem þig vantar að vita. GTA stendur fyrir Gran Touring Americano. 1987 árgerðin er sú fyrsta til að bera þessa stafi. Í raun er munurinn á venjulegum Transam og GTA sáralítill. Það sem að var í GTA fékkst einnig í venjulegan Transam. En það helsta er digital mælaborð (ekki samt í öllum), stjórntæki í stýri, vandaðri sæti og eitthvað fleira sem ég er að gleyma. TPI (Tuned Port Injection) er mjög góð innspíting. Hún byggir upp tog en vinnur...
Ég hef nú lítið tjáð mig um hnakka eða ekki hnakka. Fyrir mér er það annarsvegar fyrirbrigði sem flestir eru með og hinsvegar nytsamur búnaður til útreiða. Ég held samt að í umræðunni væri þessu frekar beint að ákveðnum týpum en ákveðnum bílum. Þær týpur stunduðu ljósaböð (eða kámuðu á sig einhverjum lit), lituðu á sér hárið og báru gel ótt og títt í það. Á tímabili voru þessir bílar í tísku, og þessi hópur hugsar víst meira um tískuna en við flestir (ekki taka það svo að ég hafi neitt á...
Ég sagðist aldrei vera bifvélavirki, né að ég viti allt, en þær díselvélar sem ég hef unnið við eru með glóðarkerti en ekki eldkerti. Ef einhverjar díselvélar eru með eldvörpu eins og þú orðar það þá er það nýtt fyrir mér (til að eldvarpa ætti að duga þyrfti hún að vera tengd við annan orkugjafa en rafmagn). Það er til kerfi sem byggir á etherskoti og er meðal annars notað í Caterpillar, en þar er ekki notast við kerti. Þú ert væntanlega ekki að tala um olíufíringu en ég held að hún teljist...
Er þetta djók? Allavegana, turbó getur bætt við helling ef menn vita hvað þeir eru að gera. Kostnaður er samt nokkuð mikill. Kraftpúst: Það er ekkert til sem heitir kraftpúst! Þetta er orðskrýpi sem hefur eflaust verið fundið upp af sölumanni til að plata kaupendur. Þú getur verið með opnara púst, stærri rör og opna kúta en verður alltaf að hugsa um heildarkerfið (frá loftsíu útum púströr). Fretkútar á óbreyttri vél skila ekki miklu, og geta jafnvel gert illt verra. Ég efast stórlega að...
Jamm, ég á mína gullkistu :) Ég hef reyndar verið að losa mig við helling af gulli undanfarið til að rýma fyrir öðru. 350 rellan mín var með Edelbrock 750 (eftirlíking af Quatrajet) sem er ótrúlega góður blandari. Það hafa margir lent í þessu að setja minni vél og fá meiri eyðslu. Vélin þarf að hafa svo miklu meira fyrir þessu. Ég held að GM sjálfur hafi meira að segja klikkað á þessu þegar þeir ákváðu að nota 305 í stað 350 í K5, eyðslan varð meiri. JHG
Díselrokkurinn er kominn niður og nú er verið að klára tengingar. Ætli maður láti ekki lengja og stytta sköft nú í vikunni. 350 rellan fer í gáminn hjá hinu gullinu. Vélin er mjög góð en orðin rúm á legum (smurþrýstingur kominn niður í 10-15 í lausagangi). Ætli maður dundi sér ekki við hana og hafi hana sem varavél í Transaminn :) JHG
Það er í raun ótrúlegt hvað þessir karlar fóru. Ég þekki gamlan jeppamann sem átti gamlan Land Rover (óbreyttan). Þessi kappi var formaður í björgunarsveit sem ég var einu sinni í. Eitt sinn sá ég karlinn keyra framhjá föstum Scout á 38". Sá gamli kunni að keyra meðan ökumaður Scoutsins ætlaði að komast með því að kíla pinnan niður. Ég hef séð gamlan Subaru komast það sem að breyttur Range Rover komst ekki. Ökumaðurinn skiptir nefnilega mjög miklu máli. JHG
1981 Chevy Blazer K5, 38" dekk, 4.88:1 hlutföll, án yfirgírs, um 2,3 tonn, 22-24 l/h Þegar ég keypti bílinn þá var eyðslan miklu meiri, eftir að ég fann nokkra bensíleka og skipti um vacuum slöngur þá lagaðist þetta mikið. JHG
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..