Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

JHG
JHG Notandi frá fornöld Karlmaður
622 stig

Re: Amrískir bílar, evrópskir, asískir eða annað

í Bílar fyrir 21 árum, 1 mánuði
Eins og ég benti á í mínu svari þá gæti spilað inní að ég þekki mitt ökutæki mjög vel, enda hef ég átt það í mörg ár. Það er einmitt erfitt að bera bíla saman með mismunandi ökumenn. Þó þú stingir bíl X af með ökumann Z þá er ekki víst að þú leikir það með ökumann Y í bíl X. Menn verða að kunna á afturhjóladrifsbíla, en það er ekkert mál að nota þá þegar menn hafa vanist því. Ég held að bílar séu hannaðir miðað við ýmsa markaðshópa, ekki endilega hvert land. Kaninn gerir m.a. Corvette og...

Re: Amrískir bílar, evrópskir, asískir eða annað

í Bílar fyrir 21 árum, 1 mánuði
Eins og ég sagði áður þá er fleira en bara þyngd sem hefur áhrif, eins og breydd og stærð dekkja. Ef aðeins þyngd hefði áhrif þá væru jafnþungir bílar alltaf jafnfljótir að stöðva, en við vitum að svo er ekki. Það skiptir ekki öllu máli hvaðan ökutækið er, því sömu eðlisfræðikraftar virka á ameríska, japanska og evrópska (já og jafnvel kóreiska líka ;). Annars nenni ég ekki að skrifa það aftur (eða c/p) sem ég skrifaði áður… JHG

Re: Hraðakstur

í Bílar fyrir 21 árum, 1 mánuði
Ég keyri ekki Blazerinn á þessum hraða (já og ekki súkkuna heldur) og hef því ekki reynt hann á 140-0 (og mun ekki gera það). Ég var að bera saman tvo bíla á eðlilegum umferðarhraða. Súkkan stóð sig hörmulega, en ég hélt hún ætlaði aldrei að stoppa (rann bara áfram í bleytunni). Bremsurnar sleppa samt ágætlega á þurru malbiki. Þegar þriðja kynslóð af F-body var hönnuð þá var ein af grunnforsendum hönnuðanna að aksturseiginleikar væru góðir, og að þeir lægju vel í beygjum. Svo voru ákveðnar...

Re: Stalín

í Sagnfræði fyrir 21 árum, 1 mánuði
madex skrifaði: “ég vorkenni þér! þú hefur verið alinn upp af hægrisinnuðum fávitum!” Rosalega var þetta málefnalegt svar. Ef þú ert ekki sammála einhverjum, og villt gagnrýna svör þá er betra að reyna að hrekja rökin. Faðir minn fór nokkrum sinnum til Sovétríkjanna (já of margra annarra ráðstjórnarríkja) og lýsingarnar þaðan eru ekki fagrar (sem dæmi þá er örugglega ekki þægilegt að vera vakinn af hóp manna með vélbyssur). Margir innan minnar fjölskyldu (sem var mjög vinstrisinnuð) neituðu...

Re: Lítið að gerast herna

í Jeppar fyrir 21 árum, 1 mánuði
Það er búið að vera mjög rólegt alltof lengi! Síðastliðið vor var bent á þetta og þá tókum við okkur á, og nokkrar greinar komu í röð. Svo kom sumarið, og eðlilega var rólegt þá. Nú ættu jeppamenn að vera að vakna af doðanum, búnir að sjá snjó og sumir búnir að leika sér svolítið í honum :) JHG

Re: N***lausar viðgerðir

í Bílar fyrir 21 árum, 1 mánuði
Ég held að 15.000 sé ekkert óeðlilegt. Þetta er svolítil vinna (reyndar mismunandi eftir bílum, í sumum þarf að lyfta mótornum) og borgar sig að láta einhvern gera þetta sem þú treystir til þess. Ég hef ekki hugmynd um hvað er eðlilegt hvað sjálfskiptinguna varðar, það er mjög mismunandi eftir skiptingum. JHG

Re: Hraðakstur

í Bílar fyrir 21 árum, 1 mánuði
Þá hefur þú ekki kynnst þeim nógu vel. Ég er m.a. með 86 módel af Transam, en hann liggur eins og tyggjó í beygjum. Enda af hverju ætti hann ekki að gera það? Hann er með breið dekk, stífa fjöðrun, 1,85 metrar á breydd, og þyngdarpunkturinn er mjög neðarlega. Einn félagi minn (sem sér ekkert annað en BMW) orðaði það svolítið skemmtilega eitt sinn þegar ég fór nokkuð greitt í gegnum eina beygju, hann sagði að það lægi við að maður heyrði soghljóð. Ég er búinn að stinga allskonar bíla af í...

Re: Hraðakstur

í Bílar fyrir 21 árum, 1 mánuði
Ekki alveg sammála um bremsuvegalend. Það eru miklu fleiri þættir sem hafa áhrif á bremsuvegalengd en þyngdin ein. Það kom mér mikið á óvart hve Suzuki Swift (ca. 1000 kg) er með langa hemlunarvegalengd. Súkkan læsir fljótt og rennur svo áfram. Hún er sérstaklega slæm ef akstursskilyrði eru ekki fullkomin, það þarf ekki nema smá bleytu til. Einnig er það einkennilegt hvað Blazer K5 (2300 kg) á 38 tommu dekkjum er snöggur að stoppa (læsir nánast aldrei). Eina rökrétta skýringin sem ég hef...

Re: VW Bjalla vs altenator

í Bílar fyrir 21 árum, 1 mánuði
12V (en hleðslan virðist alltaf vera um 14,5V)

Re: Ford F-150

í Jeppar fyrir 21 árum, 1 mánuði
Amerísku vélarnar hafa vissulega það mikið afl að þær leggja meira álag á restina af drifbúnaðinum (margir frá öðrum löndum hafa ekkert afgangs, rétt nóg til að koma bílnum hægt áfram). Ég verð nú samt að segja eftir að hafa átt amerískann fullbreyttan jeppa með sprækri 350sbc að þetta hefur ekki verið vandamál. Eina skipti sem eitthvað kom fyrir í hásingunum hjá mér var þegar smurstöð gleymdi að setja á afturhásinguna. Hún hélt samt í 3 mánuði (tóm) áður en að legan við pinjónin gaf sig....

Re: Einkennilegir viðskiptahættir B&L

í Bílar fyrir 21 árum, 1 mánuði
Varahlutir í Toyota eru líka fáránlega dýrir. Fyrir nokkrum árum (ca. 1996) var félagi minn á 4Runner. Alternatorinn var orðinn eitthvað tæpur svo hann athugaði hvað hann gæti fengið hann á (hann var starfsmaður þeirra). Þetta stykki kostaði litlar 80 þúsund krónur. Um sama leiti kostaði Delco Remy 108A um 16 þúsund í Bílaraf. Ég get ekki séð hvað skýrði þennan verðmun (nema hærri álagning framl. og umboðs) því Toyotu alternatorinn var skilaði eitthvað færri amperum, og Delco Remy...

Re: VW Bjalla vs altenator

í Bílar fyrir 21 árum, 1 mánuði
Þú getur í raun sett hvað sem er í þetta, það er bara spurning um að mixa þetta í. Ég varð hér í den þreyttur á endalausum vandamálum með VOLVO alternator (sem var í Suzuki Fox). Ég keypti mér þá 108A Delco Remi (GM) alternator í Bílaraf, fékk hjá þeim teikningu. Síðan fórum við bræðurnir og smíðuðum festingar, tengdum og vandamálið var úr sögunni. Delco Remi alternatorar eru þaulreyndir, ódýrir og hlaða yfirleitt mikið á lágum snúning. Ég mæli því hiklaust með þeim! JHG

Re: bíla/aksturs áhugamenn

í Bílar fyrir 21 árum, 1 mánuði
Ég tel mig vera bæði bíla og aksturáhugamaður þó ég hafi ekki mikinn áhuga á að keyra hratt. Það er nefnilega hægt að fá mikið útúr akstri þó hraðinn sé ekki mikill. Ég hef töluvert keyrt á hraðbrautum Evrópu, og hef ekið nokkuð greitt, sérstaklega í Þýskalandi. Jújú þetta var gaman fyrst en eftir nokkur þúsund kílómetra fór mesti glansinn af þessu. Hins vegar fæ ég miklu meira útúr því að aka nokkuð hratt í beygjur, og láta reyna á hve vel bíllinn liggur. Mér finnst líka gaman að finna...

Re: Hraðakstur

í Bílar fyrir 21 árum, 1 mánuði
Helv. fart á þessum rollum í þinni sveit, ég hef aldrei séð þær fara svona hratt ;)

Re: Heimska eða skynsemi?

í Bílar fyrir 21 árum, 1 mánuði
Ég spenni alltaf beltið. Mér líður einkennilega ef ég er ekki með beltið. Leigubílstjórar fá undanþágu á beltaskyldu þegar þeir eru með farþega. Ástæða þess er að margir bílstjórar hafa verið hengdir aftanfrá í erlendum borgum. Þegar ég var að keyra þá var ég í flestum tilfellum með beltið. Það eru nefnilega miklu meiri líkur á að ég lendi í árekstri og þurfi á því að halda en að farþegi reyni að hengja mig. Ég lenti nokkrum sinnum í því að fá þannig kúnna í bílinn að mér þótti hollast að...

Re: Hraðakstur

í Bílar fyrir 21 árum, 1 mánuði
Fyrir nokkrum árum var ég að hlusta á kanaútvarpið að morgni til, og það var hálka. Þá kom viðvörun til ökumanna útaf hálkunni og tilkynning um að hámarkshraði lækkaði um 10 (veit ekki hvort það voru mílur eða km). Mér fannst þetta nokkuð sniðugt hjá þeim :) JHG

Re: Fullkomlega amerískt

í Bílar fyrir 21 árum, 1 mánuði
Innréttingin til ca. 1990 var ekkert til að hrópa húrra fyrir. Eftir það finnst mér hún vel boðleg. Ef ég reyni að vera raunhæfur þá gæti maður alveg eignast svona bíl sem aukabíl. Maður myndi þá væntanlega láta LT1 nægja (300 hross koma manni jú eitthvað áfram) og breyta henni sem minnst. En þá yrði ég að eignast pláss til að geyma Transaminn (Corvettan myndi jú vera í skúrnum), svo að þetta gerist varla fyrr en maður er kominn með skemmu undir bílana og grátt hár (já eða skalla :( ). Það...

Re: Hraðakstur

í Bílar fyrir 21 árum, 1 mánuði
Mér finnst að svona braut verði að vera til vegna kennslu, og einmitt möguleiki á hálku. Það væri svo kannski hægt að taka frá einhverja ákveðna tíma sem þú gætir fengið að taka nokkra hringi gegn greiðslu, en ökukennslan hefði alltaf forgang. JHG

Re: Fullkomlega amerískt

í Bílar fyrir 21 árum, 1 mánuði
Eldri bílar segir þú, þá skipti ég vettunni út fyrir Pontiac GTO árgerð 1967 :) Finnst þér C5 ljót? Svona er smekkurinn misjafn, mér finnst hún nefnilega mjög flott. Hún er kannski svipminni en fyrri Corvettur… Ég er annars mjög hrifinn af C4, væri ekki amarlegt að hafa 1996 módel af vettu með LT4 og alles :) JHG P.s. ég hélt að þú myndir velja ZR1 með LT5 ;)

Re: Fullkomlega amerískt

í Bílar fyrir 21 árum, 1 mánuði
Ég vona að ég við bræðurnir getum látið þann draum okkar rætast að kaupa okkur iðnaðarhúsnæði sem væri bæði viðgerðaraðstaða og bílageymsla fyrir okkur. JHG

Re: Hraðakstur

í Bílar fyrir 21 árum, 1 mánuði
Við vitum það að fólk er alltaf að fara þarna yfir. Það væri mér allavegana engin huggun ef ég hefði keyrt á einhvern þar að hann hefði verið að brjóta lög með að fara þar yfir. Ef menn vilja braut þá verða menn að fara að vinna að því. Kvartmílubrautin var gerð með svita og tárum félaga í klúbbnum. Ég er á því að það gæti borgað sig fyrir tryggingafélögin að gera æfingabraut/kennslubraut, sem einnig væri kannski hægt að fá útrás fyrir hraðafíkn á gegn greiðslu. Ég er hinsvegar ekki á því að...

Re: Fullkomlega amerískt

í Bílar fyrir 21 árum, 1 mánuði
Fordinn ræður að öllum líkindum ekki við Turbó Transam frá 1989. Menn hafa verið að fara kvartmíluna á lágum 12 á óbreyttum bílum (þó GM hafi gefið þá upp með háar 13). Þeir ættu svo allir í vandræðum með ~73 módel af Transam með 455 super duty. Það er því af nógu að taka ef farið er að skoða Transaminn :) JHG

Re: Fullkomlega amerískt

í Bílar fyrir 21 árum, 1 mánuði
Mig minnir að 500 kúbika mótorinn hafi ekki komið fyrr en í kringum 1970. Líklegast er hann með 472 cid, eða 7,7 lítra (sem ætti nú að duga flestum :). Svo getur vel verið að einhver hafi annað hvort skipt um vél eða strókað hana (minnir að munurinn felist í slaglengd). JHG

Re: Fullkomlega amerískt

í Bílar fyrir 21 árum, 1 mánuði
Hann er flottur, ég er bara ennþá hrifnari af þeim með 500 kúbika sleggjunni :)

Re: Hraðakstur

í Bílar fyrir 21 árum, 1 mánuði
Alveg sammála því, það eru engir vegir hér á landi sem bjóða uppá 200km/klst. Örfáir bjóða uppá 130-140, en yfirleitt á frekar stuttum kafla (endalausar beygjur og hæðir hér á landi). JHG
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok