Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

JHG
JHG Notandi frá fornöld Karlmaður
622 stig

Re: Hættulegir bílablaðamenn

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Aðeins eitt sem mig langar til að kommentera á, það er: “Evo er það sem önnur blöð reyna að vera.” Þarna þyrfti að undanskilja amerísku blöðin. Þar erum við oft að tala um blöð sem standa á áratuga grunni og hafa þróast í gegnum tíðina. Þau eru allt öðruvísi en Evo og eiga miklu betur við bílaáhugamenn eins og mig en þá sem að lesa Evo (sem er eflaust ágætis blað, bara á öðrum hluta markaðarins). JHG

Re: Stórhættulegir JEPPAR!

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Ég held að þetta svar hafi ekki verið beint svar við mínum pósti en siggiandri þarf ekki að sannfæra mig um það að menn eru að öllu jöfnu öruggari í stærri og þyngri bíl, ég hef verið á þeirri skoðun í mörg ár. Ég lenti í því síðastliðið haust að fá bíl á fullu aftan á Transaminn minn. Ég var stopp á rauðu ljósi og bíllinn hentist nær bíllengd áfram. Þeir læknar sem skoðuðu mig og starfsmenn á réttingarverkstæðinu sem Transaminn fór á hafa talað um hvað ég var heppinn að vera á sterkum bíl....

Re: Panta Jeppa að utan..

í Jeppar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Skv. síðunni kostar hann $4900 úti. Ég hef ekki hugmynd um hver innanlandsflutningur í USA er en hann gæti verið frá nokkrum hundruð dollara allt að þúsund (fer varla yfir það). En ef við reiknum dæmið miðað við þennan bíl og að hann væri nálægt höfn sem íslensku skipafélögin sigla til. Innkaupsverð $4900*73=357.700 ISK Flutningur ca. 150.000 Vátrygging ca. 10.000 Tollverð er því 357.700+150.000+10.000=517.700 Vörugjald reiknast af Tollverði en þar sem að þetta er pallbíll þá er það einungis...

Re: Vantar upplýsingar um Hilux og 4runners

í Jeppar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
15 lítrar á langkeyrslu og 18 í blönduðum er frekar mikið. Bílar eyða yfirleitt töluvert meiru í innanbæjarakstri en í langkeyrslu eða blönduðum akstri. Þeir 4Runner eigendur sem ég talaði við töluðu um 25 innanbæjar. Miðað við 15 í langkeyrslu og 18 í blönduðum þá getur það vel staðist. En samt verður að taka tillit til þess sem að Toyotu menn sögðu á þessum tíma, V6 mótorarnir í þessum bílum voru mjög mismunandi hvað varðar eyðslu og kraft. Bróðir minn á 1974 Transam með 455 cid mótor. Frá...

Re: Vantar upplýsingar um Hilux og 4runners

í Jeppar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Það eru ýmsar leiðir til að ná eyðslu niður. Þar skiptir mestu að passa uppá aksturslagið, vera með réttan loftþrýsting í dekkjum og hafa bílinn rétt stilltann. Það er oft verið að bjóða uppá allskonar töfralausnir, en ef þær virkuðu svona vel þá er bókað mál að stóru bílaframleiðendurnir sem eyða milljörðum í rannsóknir til að minnka eyðslu væru með þennan búnað standard. Ég hef ekki hugmynd um hvort allar Toyota skiptingar og vélar séu með sömu gatadeilingu. Hjá GM er þetta mjög þægilegt,...

Re: Vantar upplýsingar um Hilux og 4runners

í Jeppar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Vél án yfirgírs skilar 1 á móti einum. Það fúnkerar þannig að einn snúningur frá vél skilar einum út. Ef hann er með yfirgír þá skilar einn snúningur inn fleiri snúningum út. Það veldur því að þú getur keyrt bílinn á lægri snúning miðað við sama hraða. Ef ég tek Trans Am sem ég á sem dæmi. Á 100 km hraða í fjóðra þrepi (yfirgír) er hann í kringum 1700 rpm en í þriðja þrepi eitthvað um 2000 rpm. Þar sem að vélin þolir þetta lágan snúning þá eyðir hún minnu á 1700 rpm en 2000 rpm (of lítil vél...

Re: Vantar upplýsingar um Hilux og 4runners

í Jeppar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Það er til sterkari skipting. Sterkustu (klassísku) skiptingarnar frá þeim þremur stóru voru teknar í test af einhverju bílablaði. Niðurstaðan var að TH400 væri sú sterkasta. Það var einhver einn öxull sem gerði gæfumuninn, en hann var miklu sverari í TH400 en C6 og 727. Þó að TH400 sé það sterkasta þá mæli ég frekar með yfirgírsskiptingum. Það munar töluverðu í eyðslu að geta náð snúning niður um 30%. Þegar TH700R4 kom fyrst fram þá var hún með barnasjúkdóma (eins og allir hlutir). Árið...

Re: Stórhættulegir JEPPAR!

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Volvo hefur verið með mjög örugga bíla en þeir hafa samt gert meira úr því en alltaf hafa staðið efni til. Það var frægt þegar Volvo gerði auglýsingar í ameríku sem stóðust ekki. Í framhaldinu varð einn af toppunum hjá Volvo í ameríku að segja af sér. Fyrir einhverjum árum afsökuðu þeir hjá Volvo það að einhver típa af Buick kom betur útúr árekstrarprófi að það væri lítið að marka það þar sem að Buickinn væri breiðari. Persónulega fundust mér það lítilvæg rök, það sem skipti höfuðmáli var að...

Re: Vantar upplýsingar um Hilux og 4runners

í Jeppar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Sjálfskipting blómstrar á bakvið stóra vél. Ef vélin er ekki nógu stór þá virðast bílarnir eyða haug, og virka afllitlir. Svo er líka spurning með hve góð sjálfskiptingin var við þessa bíla. JHG

Re: Panta Jeppa að utan..

í Jeppar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Síðan hvenær hætti tollurinn að rukka gjöld af varahlutum? Það er rétt að tollar eru ekki greiddir, en þeir heita bara öðru nafni. Mig minnir að þeir beri 15% vörugjöld (nenni ekki að fletta því upp) og svo sleppa menn alls ekki við 24,5 vsk. Vörugjald af bílum/jeppum með 2000 eða stærra slagrými bera 45% vörugjald + vsk. Pallbílar bera 13% vörugjald + vsk. Pallbílar með meiri heildarþyngd en 5 tonn bera aðeins vsk.

Re: Fordómar gagnvart amerískum bílum.

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Auðvitað hugsaði ég betur um Trans Am-inn en Swiftinn, en ég passaði samt vel uppá súkkuna (ég passa alltaf uppá alla bíla sem ég er með, er alltaf þefandi, hlustandi, skiptandi um olíur ofl. svo að hún fékk gott viðhald hjá mér). Á móti kemur að súkkan hefur ekki fengið að finna eins fyrir því við ákveðnar aðstæður. Blazerinn lendir í miklu erfiðari aðstæðum, og verður fyrir miklu meira álagi en mér dytti í hug að leggja á hina bílana. Þó ég keyri Trans Am-inn yfirleitt skikkanlega þá á...

Re: Stórhættulegir JEPPAR!

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Menn verða þá bara að passa sig á þeim :( En án gríns, þá verða alltaf einhverjir (hvort sem þeir eru karl- eða kvenkyns) sem eru ekki bestu ökumenn á þessi tæki. Samkvæmt könnun Orion þá virðist samt vera að jeppamenn séu að standa sig sem hópur, þó einhverjir einstaklingar séu kannski ekki að standa sig eins vel. JHG

Re: Vantar upplýsingar um Hilux og 4runners

í Jeppar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Jamm, 2,8 V6 GM vélin þótti ekki góð. Hún entist aðeins tæpa 300.000 km í bílnum hjá litla bróður en fyrri eigandi hafði víst ekki mikla trúa á olíuskiptum :/ Það er ekki skrítið að gömul vél sem búið er að keyra mikið skili ekki sínu og hrynji fyrir rest. En í sambandi við 4Runner þá kvörtuðu menn sérstaklega sem voru með þá sjálfskipta með þessum mótor. Beinskiptu bílarnir virtust vera að standa sig eitthvað betur. Ætli vélina hafi ekki bara skort afl til að standa sig með sjálfskiptingu...

Re: Stórhættulegir JEPPAR!

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Sumar konur standa okkur ekkert að baki, og eru okkur jafnvel fremri. Ég þekki eina sem getur lagt stærstu bílum óhikað í stæði sem flestir myndu halda að rúmuðu ekki þá bíla. En það á við um þær eins og aðra sem eru óvanir að keyra tækin, þær verða þá að passa sig betur ef ekki á illa að fara. JHG P.s. Annars skil ég ekki spurninguna alveg, á konan ekki að vera í eldhúsinu? ;)

Re: Stórhættulegir JEPPAR!

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Bílaáhugamenn ættu að öllu jöfnu að vera betri ökumenn en þeir sem engann áhuga hafa, því þeir stúdera og leggja sig fram um að læra. Því miður eru alltaf einhverjir áhugamenn stórhættulegir ofurhugar sem halda að þeir geti allt og leyfist allt. Þetta er til bæði með sportbíla og jeppa. Í flestum tilfellum ættu ökumenn eldri sportbíla að falla undir sama hatt og vera hæfari ökumenn en meðalökumaðurinn. Ég vil samt svolítið hamra á þeim þætti að þekkja bílinn út og inn, ekki bara helstu...

Re: Stórhættulegir JEPPAR!

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Það er mitt mat að það séu meiri líkur á að ökumaður jeppa líti á ökutæki sem eitthvað meira en aðeins tæki til að komast á milli a-b en flestir aðrir ökumenn. Þeir hafa almennt meiri áhuga á sínum ökutækjum og afla sér þekkingar (ef þú ætlar að ferðast um hálendið þá er ekki verra að þekkja þitt tæki). Ökumaður sem að þekkir sitt ökutæki (hvort sem að það er jeppi eða fólksbíll) ætti að eiga meiri möguleika til að annaðhvort forða árekstri eða lágmarka tjón. Eins og þú veist þá eru...

Re: Stórhættulegir JEPPAR!

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Fyrst langar mig til að benda á að dæmið með F150 virðist vera nokkuð sérstakt. T.d. kemur Chevy Suburban miklu betur út (enda er það Chevy ;). Það sem skiptir máli er hve alvarlegt slysið verður. Maður sem þekkir sinn bíl vel á meiri möguleika til að annaðhvort sleppa við árekstur eða að hann verði ekki eins harður. Það var marktækur munur í fyrri skýrslu Orion jeppum mjög í hag, í seinni skýrslunni var hann ekki marktækur en jeppar stóðu sig samt betur. Þar sem að stórir jeppar hljóta að...

Re: Tiu milljón króna spurningin

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Maður á alltaf að segja það sem að manni finnst……

Re: Stórhættulegir JEPPAR!

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Skv. skýrslu Orion þá komu farþegar og ökumenn jeppa OG farþegar og ökumenn fólksbílanna betur út (þó munurinn hafi verið það lítill að hann taldist ekki marktækur) en ef fólksbíll lenti á fólksbíl. Ég hef aðeins eina skýringu á því, ökumenn breyttra jeppa þekkja sín tæki betur en aðrir (yfirleitt miklir dellukarlar) og keyra þá betur. JHG

Re: Ef ykkur leiðist mjög mikið

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Ég á við sama vanda að stríða, ef þú finnur einhverjar töflur við þessu láttu mig þá vita……

Re: Tiu milljón króna spurningin

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Mitt val væri: Chevrolet Corvette C5 ~ 3-4 milljónir Chevrolet Corvette C4 LT4 2-3 Pontiac Firebird Transam 1977, c.a. 1-1,5 Pontiac Firebird Transam 2000, c.a. 2-2,5 Ef einhver afgangur væri þá notar maður hann í bensín :) JHG P.s. er þetta nokkuð einsleitt hjá mér ;)

Re: Stórhættulegir JEPPAR!

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Þú ættir að líta á www.orion.is Þar er íslensk skýrsla sem sínir að breyttir jeppar eru ekki hættulegri en aðrir bílar. Um er að ræða rannsókn sem nær til 10 ára. Það á við um alla bíla að stærri og þyngri bílar eru hættulegri öðrum. M5 bíllinn sem að þú áttir var stórhættulegur smábílum (er það sterkari bílnum að kenna?). JHG

Re: Vantar upplýsingar um Hilux og 4runners

í Jeppar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Það er kannski fulllangt gengið að kalla V6 vélina drasl. Hún var með eyðslustimpil á sér, sérstaklega þegar sjálfskipting var við hana. 22R (var hún ekki 4 cyl?) var bensínvélin sem var lengst í þessum bílum. Hún var nokkuð traust en aflið var ekki mikið. Einn félagi minn átti einn slíkann og reyndi hvað sem er til að kreista afl útúr henni. Að lokum gafst hann upp og setti 351 cid Windsor (Ford) mótor ofaní. Eftir það fór hann að stúta afturdrifum :( JHG

Re: Sportbílasýningin 2004

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Ég held að sídrifið hafi haft þarna veruleg áhrif. Gamli 1800 bíllinn var ekki að eyða miklu, en hann var framhjóladrifinn en hægt að setja í fjórhjóladrifið. Reyndar var talað um að 2 lítra Legacy eyddi meiru en bæði 1800 og 2200 (minnir að stærsta vélin hafi verið af þessari stærð). Ég þekki aðeins hvernig þessi ákveðni Legacy og gamli 1800 bíllinn voru svo ég veit ekki hvort það var rétt með hina Legacy bílana. Ég á líka Blazer K5. Fyrsta mæling hjá mér var 37 l/h. Nú er hann í 22-25, en...

Re: Sportbílasýningin 2004

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Foreldrar mínir áttu á sínum tíma Subaru Legacy 2,0 með beinni innspítingu og sjálfskiptur og sítengdu drifi (eins og þeir voru að ég held allir á þessum árum). Þetta var 1992 módel sem þau keyptu nýjann og áttu í 3-4 ár. Hann var alltaf í kringum 16 l/h í blönduðum akstri (Mosó-Reykjavík). Þau eru ekkert með þyngri fót en gengur og gerist. Það var líka altalað að þessir bílar eyddu miklu (komust að því þegar þau voru að furða sig á þessari eyðslu). Áður áttu þau Subaru 1800 en hann var ekki...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok