Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

JHG
JHG Notandi frá fornöld Karlmaður
622 stig

Re: Dísel - afborganir

í Jeppar fyrir 20 árum, 2 mánuðum
Breytingin á að taka gildi 1. júlí 2005. Þá borgar þú skattinn á dælu í stað tvisvar á ári. Síðast þegar ég heyrði þá á díselinn að vera einhverjum 10 krónum ódýrari en bensínið (vona að það standist).

Re: gmc sierra

í Jeppar fyrir 20 árum, 2 mánuðum
GMC Sierra er að ég held sambærileg við ódýrari útgáfu af sambærilegum Chevrolet. Sierra Classic er svo sambærileg við Silverado. Þessir bílar fengust með allskonar vélum. Árið 1981 er líklegast að hann hafi verið með 350 og ég held að gamla 5,7 lítra oldsmobile díselvélin hafi fengist í honum. Árið 1982 kom síðan betri díselvél eða 6,2 lítra vélin. Ég er með Blazer K5 Silverado á 38" með 350. Eyðslan er í sjálfu sér ekkert svakaleg eða um 22-25 l/h (hægt að láta hann eyða MIKLU meiru). Ég...

Re: Aksturskeppnir

í Bílar fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Ég er sjálfur meira umhugað um jeppasportið en kvartmílu. Jeppasportið er samt fyrir mér miklu meira sem challange fyrir hvern og einn (hvort sem það er í skúrnum eða á fjöllum) frekar en keppni á milli manna (þó stundum verði menn að láta eins og krakkar ;). JHG

Re: Aksturskeppnir

í Bílar fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Í kvartmílu þá er keppnin aðeins hluti af gamaninu. Það er það sem fer fram fyrir keppni sem skiptir miklu máli (dundið í skúrnum) og jafnvel mestu. Það er mismunandi hvað mönnum finnst skemmtilegt, sumum finnst gaman að keyra í hringi og leita að markinu meðan að kvartmílumenn fara stystu leið ;) En það hefur verið reynt af og til að gera flokka fyrir venjulega bíla. Eigendur þeirra hafa kvartað yfir að það vanti flokka, en þegar reynt er að keppa í þeim þá láta þeir ekki sjá sig. Þessar...

Re: Aksturskeppnir

í Bílar fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Kvartmílan þarf ekki að vera svo dýr. Félagsgjaldið er 5000 á ári og keppnisgjaldi er stillt í hóf. Það geta í raun allir sem eru með gilt ökuskírteini keppt, á hvaða löglegu ökutæki sem er. Það hefur verið reynt í nokkur ár að hafa flokka fyrir venjulega bíla en mæting hefur verið hörmuleg (þrátt fyrir að sami hópur kvarti oft um að það vanti svona flokk). Yfirleitt hefur ekki nema einn eða tveir séð sér fært að mæta þrátt fyrir háfleigar yfirlýsingar margra. Í venjulegum bíl þá er nóg að...

Re: BMW bílarnir

í Bílar fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Það er ekki hægt að finna hið fullkomna ökutæki, til þess eru þarfir okkar of mismunandi. Ég þekkti bónda sem átti hið fullkomna ökutæki fyrir hann, það var gamall langur Land Rover. Hann komst það sem hann þurfti að komast (þar sem að engir fólksbílar komast) og hægt var að troða nokkrum rollum inní hann ef þörf var á. Fyrir nokkrum árum fór ég til Rómar. Þar hefði M5 ekki komist nálægt því að vera hinn fullkomni bíll. Þar er náttúrulega best að vera á hjóli en meðal bíla þá voru þarna...

Re: BMW bílarnir

í Bílar fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Það hættu nokkrir góðir pennar að skrifa hér, og stofnuðu sinn eiginn vef (sem ég skil alveg, alltaf skemmtilegra að vera sinn eigin herra). Að missa svoleiðis hörkupenna hlýtur að sjálfsögðu að hafa áhrif til skamms tíma. Þegar ég byrjaði að stunda Huga þá var ekki um margt að velja. Það var í raun bara kvartmílan og 4x4, og svo Hugi. Nú er öldin önnur. Sem dæmi þá eru Live2cruize, BMW og Bens menn komnir með sín spjallborð (að ógleymdum blýfæti). Spjallborð henta töluvert betur til...

Re: BMW bílarnir

í Bílar fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Af hverju segir þú það? Það er skrifuð grein sem þú ert ekki sammála og þá er hugi farinn að sökkva. Þegar ég kom fyrst á þetta áhugamál rakst ég á helling af greinum sem ég var algjörlega ósammála. Þá var ekkert annað að gera en að svara því með málefnalegum rökum. Þeir sem að skrifa hér á huga hafa mismunandi forgrunn. Sumir þekkja mikið til bíla en aðrir eru uppfullir af kreddum. Það sama má segja um öll önnur spjallborð. Ég hef séð menn móðgast á flestum (ef ekki öllum) spjallborðum útaf...

Re: BMW bílarnir

í Bílar fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Það eru margir sem halda að þeir séu á svaka sportbílum þó vélaraflið vanti. Margir þeirra halda líka að bílarnir þeirra séu aflmiklir, en hafa ekki samaburð við verulega aflmikla bíla. Það eru svo margir sem halda að þó að bílar séu komnir með öflugar vélar þá verði þeir sportbílar. Öflug útgáfa af fjölskyldubíl er ekki sportbíll. Þá skiptir engu þó hann gæti stungið sportbíla af (tjúnaðir dísel pallbílar geta stungið öfluga sportbíla af). 316 og 318 eru ekki aflmiklir. Þetta eru ágætis...

Re: BMW bílarnir

í Bílar fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Ég vil byrja á að taka það fram að ég hef aldrei átt BMW og aldrei haft áhuga á að kaupa svoleiðis vagn (er meira fyrir ameríska). Það breytir því ekki að ég tel þetta vera góða bíla, og neyðist til að taka upp hanskann fyrir þá. Það er rétt að BMW kom illa útúr einhverjum svona prófum (rétt eins og Mercedes Bens hefur verið að glíma við). Það virðist vera að eftir því sem bíllinn er minna spennandi því betur kemur hann út. Hver ætli ástæða þess sé? Ég tel að það byggist á kröfum kaupanda....

Re: Ford F.. ný vél og fl.

í Jeppar fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Það er gaman hvað þeir eru farnir að ná útúr þessum grútarbrennurum. Ég veit að einn Dodge Ram (dísel) er að fara kvartmíluna á ~10,50. Ég á vídjó af F350 sem fór á 11,4x og skildi sportbíl eftir eins og ekkert væri :D

Re: Ford F.. ný vél og fl.

í Jeppar fyrir 20 árum, 3 mánuðum
GMC bauðst með sama lúxus og Chevy. Mig minnir að týpan sem samsvaraði Silverado hjá Chevy hafi heitið Sierra Classic. Topp útgáfan hjá GMC var með öllu sem boðið var uppá í þá daga (rafmagnsrúður, centrallæsingar, loftkæling, cruise contr. ofl. ofl.). Eini munurinn á þessum bílum er að GMC var um tíma boðinn með Banks forþjöppu við 6,2 lítra díselvélina en lettinn fór ekki svoleiðis frá framleiðanda :(

Re: Bilun í sjálfskiptingu

í Jeppar fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Eyðslan á 6,2 er töluvert minni en á 350 (og líka miklu minni kraftur en maður verður að læra að lifa við það). Þó að 350 vélin sé dúnduröflug þá er ég farinn að sjá merki að hún er farin að þreytast. T.d. hefur smurþrýstingur verið að lækka síðustu ár (með mekkanískan mæli). Hún stekkur samt alltaf í gang og eyðslan er ekkert útí hött, en ég veit að endalokin nálgast. Það væri í sjálfu sér ekki mikið mál að skipta um legubakka og láta renna sveifarásinn, en það er kostnaður og vinna. Svo...

Re: Ford F.. ný vél og fl.

í Jeppar fyrir 20 árum, 3 mánuðum
6,2 lítra díselvélin er GM vél. Ef Ford hefur verið með hana þá hefur einhver hér heima sett hana ofaní (sterkur leikur ;). Þegar ég tala um trukkana frá GM þá á ég við Chevrolet og GMC. Þetta eru sömu bílarnir, en með önnur grill og svona smotterí. T.d. þá er Chevrolet Blazer K5 sami bíll og GMC Jimmy. Það sama á við pallbílana. JHG

Re: Ford F.. ný vél og fl.

í Jeppar fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Þar sem að það er verið að rífa hann þá er nú líklegt (en ekki öruggt) að hann sé kominn til ára sinna. Hann gæti vissulega hafa verið með V6, en flestir sem ég hef rekist á hér á klakanum voru með V8. Þá er líklegast að hann hafi verið með eina af eftirfarandi, 289/302/351. Ef hann hefur verið með 289/302/351w þá ætti engu máli hvaða vél er notuð (en mér skilst að þær séu allar sama blokk, og ég held að 400 sé það líka). Hann gæti vissulega hafa verið með dísel eða big block. Ég þekki ekki...

Re: Ford F.. ný vél og fl.

í Jeppar fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Það hlýtur að vera til hellingur af vélum ofaní þetta. Líklegast hefur bíllinn verið með 351W og svoleiðis rellur eiga að vera til í haugum. Ef þú vilt big block þá væri gaman að setja 460 í gripinn en eyðslan verður örugglega ansi mikil. Díselvélarnar sem voru í þessum bílum kunnu líka að súpa svo það er kannski ekki rétta leiðin, en það væru þá 6,9 eða 7,3 lítra vélar. Ég myndi velja 351w og auglýsa eftir henni á síðu kvartmíluklúbbsins En áður en ég færi af stað þá myndi ég finna mér góða...

Re: Ford F.. ný vél og fl.

í Jeppar fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Það ætti að vera lítið mál að fá vél hér heima. Það er alltaf af og til verið að selja notaðar vélar, og ætti ekki að kosta meira en ca. 50.000 að fá þokkalega vél. Þú gætir svo þurft að kaupa blöndung (oft í kringum 15.000) og alternator sem gæti kostað eitthvað svipað. Ef það er ekki vatnskassi í honum þá gæti hann kostað í kringum 35.000 krónur nýr (ágiskun, langt síðan ég keypti vatnskassa síðast) en gætir jafnvel fundið notaðann sem þú gætir sett ofaní. Svo er það vinnan að setja þetta...

Re: Myndin, GTO

í Bílar fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Það er aðallega ofaní húddinu, og kannski einhverjar minniháttar útlitsbreytingar sem skipta litlu. GTO er kominn í fulla framleiðslu, þó akkúrat þessi mynd sé af prótotýpu af GTO.

Re: Myndin, GTO

í Bílar fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Jú, það er komið nokkuð síðan, og hann er kominn í fulla framleiðslu. Þetta var líka frekar þægilegt fyrir þá, þar sem að þetta er í raun bíll sem var til í hesthúsi Holden (sem er GM í Ástralíu).

Re: Spyrna

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Það er ekki langt í að það gerist ef svona er spyrnt. En sumir hafa gaman af því að taka upp skiptingar :/

Re: Ökulífsreynslusaga

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Ég veit ekki hvað menn hafa alltaf á móti jeppum. Það hefur komið fram í rannsókn (Orion skýrslan) að breyttir jeppar koma mjög vel út, bæði fyrir þá sem í þeim eru og þá sem þeir keyra á. Ég veit svo ekki betur en við erum endalaust að lána eigendum illa búinna fólksbíla annan endann á spottanum okkar til að draga þá uppúr jafnel útum alla höfuborg (sbr. rétt fyrir síðustu áramót). Þá erum við nógu góðir, og eigum að sjálfsögðu að vera langt framá kvöld í sjálfboðavinnu, og eyða okkar...

Re: Um hraðaakstur og ummæli sem ég hef heirt hér á Huga um hann!

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Ég skil alveg þessa frelsishugsjón, og er sammála henni. Það er bara spurning hvenær mitt frelsi er farið að hafa áhrif á frelsi annarra. Ef við tökum t.d. akstur í íbúðarhverfum. Í flestum tilfellum gerist ekki neitt þegar hratt er ekið þar. Menn gætu því metið það svo að það sé í lagi að aka greitt. En börn eru óútreiknanleg, og eiga það til að skjótast framundan bílum og þessháttar sem gerir það að hraðinn má ekki verið mikill til að slys verði. Þar sem að peningar geta ekki bætt fyrir...

Re: Hvernig spyrnir þú?

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Ég er með V8 sjálfskiptann Transam og þar er sama málið, reyna að sleppa við spól. Ef sá sem spyrnt er við er efnilegur þá set ég bílinn uppá ca. 1500 rpm og stend á bremsunni. Þegar spyrnan hefst sleppi ég bremsunni og gef í eftir tilfinningu, en pinninn fer ekki niður fyrr en ég er kominn eitthvað af stað :) Ef mótherjinn virkar auðvelldur þá læt ég bílinn bara lulla hægagang þangað til að spyrnan hefst, en spyrni að öðru leiti eins. Stundum þá gefur maður smá forgjöf, gefur ekki í fyrr en...

Re: Ökulífsreynslusaga

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Þetta er örugglega ágætur bíll miðað við þennan flokk bíla. Kraftmiklir smábílar eiga sinn fylgjendahóp og margir vilja ekki sjá annað. Ég er meira fyrir stærri bíla, en það er bara minn smekkur. En hvað varðar hraðann (þar sem að svör virðast einblína á það en ekki meginefni greinarinnar) þá finnst mér hraðakstur misalvarlegur eftir því hvar hann á sér stað. ***** Íbúðargötur: Þar er 30 km hámarkshraði, og það er líklegast eini staðurinn sem ég er ekki yfir hámarkshraða. Krakkar geta...

Re: Ökulífsreynslusaga

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Ég ætla að biðja menn að stilla sig aðeins. Ef þið eruð ekki sammála einhverju í greininni, t.d. ökuhraða þá getið þið rætt það, en reyniði að halda þessu innan velsæmismarka. JHG
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok