Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Re: óþolandi auðsöfnun

í Spunaspil fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Alls ekki! Þá ertu farinn að refsa spilurunum fyrir þín eigin mistök. Slíkt gerir góður GM aldrei. R.

Re: Íhugun - Good vs Evil

í Spunaspil fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Það er alveg rétt hjá þér að það eru til ansi margar leiðir að spila hvert alignment en hvað um það - alignmentið er ekki bara eitthvað sem stendur á blaðinu hjá spilaranum heldur er það sú “lífsleið” sem characterinn lifir samkvæmt. LG t.d. þýðir að viðkomandi ER m.a. frekar agaður, goðhjarta, vel viljandi, löghlýðinn og heiðarlegur aðili sem myndi bara alls ekki fara og brenna niður munaðarleysingjahæli, ekki af því að “alignmentið bannar honum það” heldur af því að alignmentið þýðir...

Re: óþolandi auðsöfnun

í Spunaspil fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Af hverju ætti það að pirra stjórnadann? Auðsöfnun spilara er engum öðrum að kenna en honum sjálfum. Stjórnandinn sjálfur ákveður hvaða útbúnað og verðmæti hver NPC hefur og hefur því nákvæmnlega engann rétt til að vera pirraður ef spilararnir hirða draslið af NPC-um sem þeir senda yfir móðuna miklu. Það er aldrei óviðeigandi að nýta sér andlát óvina sinna í RPG leikjum. Það eina sem gæti hindrað fólk í slíku væri t.d. ef það stríddi gegn því sem viðkomandi er alinn upp við (t.d. myndi...

Re: Íhugun - Good vs Evil

í Spunaspil fyrir 20 árum, 6 mánuðum
JHC, gefið að hann hafi yfir höfuð verið til, var alveg örugglega NG. LG (og Lafwul yfir höfuð) felur í sér of mikla stjórnunaráráttu, ósveigjanleika, dómhörku og annað slíkt, eitthvað sem alls ekki átti að einkenna viðkomandi aðila. Og svo er kaþólska kirjan ennþá LE. Hún er bara með betri ímyndarsmiði og PR fólk þessa dagana. R.

Re: SRD Deity-kaflinn kominn

í Spunaspil fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Humm - það hefur alveg farið fram hjá mér að avatars væru til í 3rd ed. En reyndar skal ég viðurkenna að Deieties and Demigods er ekki ein af þeim D&D bókum sem ég hef “lesið í ræmur”. Var þetta ekki annars þar? Í raun pirrar það mig lítið að þetta sé þarna, svona minnar eigin spilunar vegna. Ég DM-a nær öllu d20 related efni sem ég spila og myndi aldrei nota þetta og jafnvel þó einhver annar í hópnum mínum myndi DM-a D&D/d20 þá er ég nokk viss um að enginn þeirra myndi gera það heldur. Það...

Re: SRD Deity-kaflinn kominn

í Spunaspil fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Ég man vel eftir avatar conceptinu úr 2nd ed - hafði ekkert á móti því þar sem avatars, eða proxies fyrir þá sem spiluðu Planescape, eru ekki immortal, world-creating, soul-collecting, law-of-nature-setting, ofuröfl. Þeir voru bara fólk sem fylgdu sinni trú svo vel að þeir náðu athygli guðsins síns og voru gerðir að útsendurum/reddurum/whathaveyou. Kraftmiklir, já, guðir, nei. Í 3rd ed eru þetta í alvöru guðirnir sem þeir eru að tala um því Avatar conceptið er ekki til í 3rd ed. Þetta er...

Re: SRD Deity-kaflinn kominn

í Spunaspil fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Ick. Statification of deities. :( Sem d20 spilari verð ég að segja að þetta er eitt af því sem mér líkar vægast sagt MJÖG illa við 3rd ed conceptið hjá WotC. Þetta eru nú einu sinni GUÐIR for crying out lout. Bara sú tilhugsun að Jón Fighter geti lallað upp af 1 stk. guði og hakka-buffað hann er fáráðnleg, alveg sama hvort það er d20 eða ekki. Svona rugl er eitt af því sem kemur slæmu orðið á d20 kerfið. Bara mín skoðun R.

Re: Vandræði

í Spunaspil fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Jújú, White Wolf kerfin nota bara einn tening en það þýðir ekki að þau séu einfaldari. Game mekaníkin í White Wolf kerfunum, og þá sérstaklega pre-Exalted kerfunum, er afskaplega undarleg á köflum og ekki fyrir óreynda að “detta” bara inn í það. Jafnvel í Exalted, þar sem WW virðast hafa gert heiðarlega tilraun til að einfalda og streamline-a kerfið, finnst þeim ennþá þörf fyrir að vera með mismunandi game mekaník fyrir mismunandi critter og character týpur. Þetta er bara óþarfa fljækjustig...

Re: Vandræði

í Spunaspil fyrir 20 árum, 6 mánuðum
ÖLL kerfi eru power-play kerfi (nema kannski Toons). Trust me - ég er búinn að vera að þessu í 17 ár og hef ágætis reynslu af slíku. d20 kerfið er bara afskaplega einfalt kerfi og því auðvelt að misnota það fyrir þá sem eru þannig þenkjandi - þess vegna fær það þetta orðspor á sig að vera power-play kerfi. Svo virðast margir gleyma því að d20 er cinematic adventure kerfi og er því svolítið larger-than-life. Ef maður vill ekki spila d20 eða D&D sem power-play kerfi þá er það bara í höndum...

Re: Vandræði

í Spunaspil fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Þá skil ég alveg að þið séuð í vandræðum. 2nd ed. var ekki beint byrjendavænt. Náðu þér í 3rd edition bækurnar - miklu einfaldara og þægilegra kerfi.

Re: Vandræði

í Spunaspil fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Ertu ekki að meina D&D? AD&D er ekki lengur gefið út. En hvað um það þá er d20 (sem er rótin í D&D 3rd edition) lang besta og einfaldasta kerfið til að nota fyrir byrjendur. Aðal ástæðan fyrir því er sú að kerfið er svo einfalt að það tekur enga stund að læra á það og fara að nota það. Gefið að þú og hópurinn þinn hafið ekki aðgang að reyndum game master til að aðstoða ykkur þá er d20 í raun eini raunhæfi kosturinn sem er í boði hér á landi. Þú getur þó fengið fleiri en eitt kerfi sem nota...

Re: spell save

í Spunaspil fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Þetta stendur nú reyndar allt í Player's HB en til að auðvelda aðeins: Spell save, gefið að þú sért að tala um Spell save DC, er = 10+(level galdurs)+(stat bónus galdrastats) Þannig að fyrir wizard með 13 í INT væri spell save DC fyrir fyrsta levels galdur 10+(spell lvl)+(INT bónus) = 10+1+1 = 12. Sem sagt ef galdurinn leyfir save þarf andstæðingurinn að fá 12 eða hærra á save-inu sínu. Fyrir Cleric, Druid og Ranger notarðu WIS bónusinn í stað INT og fyrir Sorcerer, Bard og (minnir mig)...

Re: Vantar L5R 1st og 2nd bækur

í Spunaspil fyrir 20 árum, 6 mánuðum
L5R bækurnar eru ekki til í pdf formi, þ.e.a.s. ekki löglega :) Því er ekki hægt að fá þær á RPGNow eða öðrum slíkum stöðum. R.

Re: Enn meira um GURPS 4th edition

í Spunaspil fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Brjánn tók nákvæmnlega dæmið sem ég hefði tekið til að útskýra fljótandi skilla þannig að ég sé ekki ástæðu til að bæta þar við að svo stöddu. Breytingin á skill kostnaðinum er að mestu leyti til komin vegna tveggja atriða. Annars vegar, eins og Brjánn minntist á, þá er það alveg þokkalega asnalegt að þurfa 1-3 session (eftir gjafmildi stjórnanda á punktum) til að hækka physical skill um 1 á meðan maður getur brunað upp í IQ skillum. Sérstaklega þar sem einu IQ skillin sem kosta meira en...

Re: Meira um GURPS 4th edition

í Spunaspil fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Skillarnir eiga að virka alveg eins og í dag, þ.e.a.s. það má defaulta af skill af öðrum skill ef það gæfi hærri skill en að kaupa þetta beint af stattinum. Ef ekki þá kaupir maður þetta bara frá [stat]-1/2/3 eftir því hvort þetta er easy, average eða hard. Rúnar M.

Re: Meira um GURPS 4th edition

í Spunaspil fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Varðandi racial stattana þá á race pakkinn að fela í sér “racial average”, þ.e.a.s. allir álfar eru með HT11 sem default HT, þeir fá það bara ekkert ódýrara en humans. Rétt eftir að þessi grein kom á netið í Pyramid kom upp mjög athyglisverð grein um racial stats þar sem ræddur var möguleikinn á halfling sterabolta með ST20. Fólki fannst línulegi kostnaðurinn + nýju racial stat reglurnar bjóða svolítið upp á misnotkun. Mér fannst ágætt svarið frá einum af SJGames mönnunum sem sagði nokkurn...

Re: Meira um GURPS 4th edition

í Spunaspil fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Það hefur ennþá ekkert efni sést um galdrakerfið og mögulegar breytingar á því ennþá, þ.e.a.s. nema þessi tilvísun í Magery 0. Það má þó geta sér til að hver galdraskill muni hafa sama kostnað og aðrir skillar þ.a. galdrar verði yfir höfuð aðeins dýrari. Það sama á í raun við um combat kerfið og galdrakerfið. Það hefur ýmislegt verið sagt en ekkert staðfest. Það eina sem ég veit ennþá um breytingar á því er að PD mun víst vera dautt og grafið, Dodge virðist vera komið í Speed*1,5 eða...

Re: Meira um GURPS 4th edition

í Spunaspil fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Magery 0 er reyndar ekki ný hugmynd. Í einhverri 3rd ed bók er talað um það hvernig fólk eigi mögulega að geta tekið sér ad eins og Magery eftir að characterinn er tekinn í notkun, því venjulega hefur nú verið reglan að annað hvort er maður fæddur með þetta eða ekki. Það hefur nefnilega setið svolítið í mörgum spilurum að hafa engan rules-based möguleika á að taka sér Magery in-play án þess að blæða í það 15 punktum. Í einhverri bók, eða jafnvel í Pyramid grein, man það einfaldlega ekki, er...

Re: Meira um GURPS 4th edition

í Spunaspil fyrir 20 árum, 7 mánuðum
HT tapar að vísu einhverju af sínum “ljóma” ef svo má segja við þessa breytingu en það er ennþá mikilvægur stat. Fyrir utan að setja base Fatigue þá er HT ennþá notað fyrir alla endurance skilla eins og Running og Hiking, sem og Singing og líklegast Carousing líka. Það byggja nánast engir (ef þá einhverjir) skillar á ST en HT hefur verið og verður áfram “secondary” skill stat við hliðina á IQ og DX. HT er svo áfram notað í formúlunni Speed=(HT+DX)/2, sem gerir að HT ræður base Speed og Move...

Re: Bara að velta fyrir mér húsreglum í Gurps

í Spunaspil fyrir 20 árum, 8 mánuðum
Fimm mínútur til að reikna út initiative er hellings tími. Combat í GURPS vill verða alveg nógu hægvirkt fyrir. Speed sem initiative stat byggir miklu meira á reaction time heldur en eftirtekt. Hátt speed þýðir betri viðbrögð, ekki að viðkomandi taki fyrr/betur eftir einhverju. Ath. að move ræður engu um initiative, heldur bara speed. Speed er meira regla um það hvernig röð atvika er eftir að fyrsta action og/eða turn bardagans er lokið - sá sem er með besta speed gerir ekki alltaf fyrstur í...

Re: Unearthed Arcana Unearthed

í Spunaspil fyrir 20 árum, 8 mánuðum
Þær eru algert bull eins og þær eru settar upp í UA. Þær gera í raun ráð fyrir að þú byrjir samt ekki með characterinn fyrr en grunn level adjustment + racial hit dice er sama og class level hópsins og í raun ertu bara að blæða xp í að fá að minnka eina tölu á character blaðinu þínu - það er ekkert á þessu að græða. Það mætti nýta þetta fyrir race með lágt level adjustment með því að leyfa þeim að borga xp miðað við level adjustmentið, ekki ECLið þeirra og þar með jafna characterinn út m.v....

Re: Unearthed Arcana Unearthed

í Spunaspil fyrir 20 árum, 8 mánuðum
Allt sem er í UA á annað hvort að vera efni í eigu WotC eða Open Gaming Licence efni frá öðrum framleiðendum. Upprunalegu paragon klassarnir eru OGL efni frá Monte þ.a. það má hver sem er nota þá - það er því ekki um stuld að ræða. Taktu samt eftir að það er nákvæmnlega ekkert úr Arcana Unearthed í Unearthed Arcana - ekki einn bókstafur. Paragon klassarnir sem þeir notuðu voru efni sem Monte setti á vefin því fólk var að bögga hann um að skrifa þetta í kjölfar vinsælda AU.

Re: Unearthed Arcana Unearthed

í Spunaspil fyrir 20 árum, 8 mánuðum
Monte “stal” nafninu frá TSR/WotC. Þ.e.a.s. hann stal því ekki beint, heldur var hann víst búinn að vera að pæla í titli fyrir bókina sína og datt í hug að nota Arcana Unearthed sem skýrskotun í 1st ed Unearthed Arcana bókina - margir eldri spilarar myndu þekkja þann titil - svo hann “fékk hann lánaðan” með smá breytingum, hann snéri honum við. Enda ef hann hefði notað Unearthed Arcana þá hefði hann líklega verið að fremja ritstuld sjálfur þar sem annað fyrirtæki átti titilinn. Hvort að hans...

Re: Stórfréttir: GURPS Fourth Edition á leiðinni

í Spunaspil fyrir 20 árum, 8 mánuðum
Almennt á maður að geta notað allar GURPS bækurnar sínar, en að öllum líkindum muntu þurfa að fá þér nýja Supers bók eða alla veganna skoða vel nýja Basic settið og lagfæra ads/disads fyrir 4th ed supers spilun. Supers er ein af þessum reglu-heavy bókum, og SJGames stefnir á að uppfæra þær frekar en bækurnar sem eru aðallega source material. Það má því búast við að Tech bækurnar (Low, High, Ultra), Vehicles, Psionics, Supers, Magic (sem er reyndar komin á schedule f.okt), Bestiary, Alien...

Re: gurps

í Spunaspil fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Einiv skrifaði: “Varðandi ‘tough-luck’ disads, reglurnar segja að ef persóna losnar á einhvern hátt við disads sem hún var sköpuð með (og þar með fékk frípunkta fyrir) þarf hún að borga fyrir að losna við þá, en ef hún losnar við disad sem hún varð fyrir í leik kostar það ekki neitt.” Þetta er ekki alveg rétt. Skv. basic reglunum þá þarftu einmitt að kaupa af þér disads sem þú færð in-play, sama hvernig þú færð þau. Ef þú færð á þig fóbíu vegna þess að þú feilar fear tékki þá kostar það þig...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok