Ég er viss um að aðeins lítill hluti spoilerkitta minnki loftmótstöðu. Einhver hluti þeirra gerir að verkum að minna loftstreymi verður undir bílinn sem getur gert það að verkum að hann lyftist ekki jafn mikið með auknum hraða. Þetta hefur reyndar lítið að segja nema á mjög miklum hraða. Ef þú ert virkilega að hugsa um að láta bílinn liggja betur á háum hraða er mál að fá sér alvöru væng (en þá myndi hámarkshraði lækka) og kannski lækka bílinn. Annað er það að á miklum hraða getur mjög stíf...
Spurning um að breyta um efni… Ég er´næsta alltaf ánægður með Autoglym. Mig minnir að vinyl hreinsirinn frá þeim glansi ekki svo mjög. Hvaða efni notarðu í dag?
Ég er nokkuð viss um að þessi bíll verður ekki “mid-front” engined eins og menn hafa viljað kalla Speed Six bíla TVR. Hvernig sem á málið verður litið verður aðalþyngdin yfir framhjólunum.
Framdrif og rear engine? Aldrei! Þetta er allt gott og blessað en málið er að ég er að hafa áhyggjur af fótaplássi fyrir ökumann og farþega hans. V6 vélar eru frekar stuttar. Væntanlega er hún samt yfir framhjólunum en gírkassinn fyrir framan (og vatnskassin ofaná???) eða eitthvað í þá áttina. Áhugavert að sjá hvernig þetta er gert. Ef þeir hafa svona mikinn áhuga á aksturseiginleikunum hafa þeir ýmsa kosti og suma ekki flókna. #1 þetta er GM. Notið Impreza (eða Legacy?) undirvagn og vél og...
Núna nýlega eru GMarnir mínir stundum farnir að narrate okkur að miklu leiti í gegnum stærri combat opportunities. Mér líkar það vel. Það sem ég er að spila núna mest hjá þeim er meira interaction og lítið combat. Combatið er hinsvegar oftast mjög skemmtilegt þar sem það gerist frekar sjaldan og dregst almennt ekki mjög mikið. við erum náttúrulega bara ellismellir samt :)
250 hestar úr 3,4 lítrum MEÐ forþjöppu? Ok… Ég væri til í að sjá verkfræði teikningu af vélarfyrirkomulagi hljómar… furðulega. Einnig væri áhugavert að sjá mynd af honum með blæjuna eða þakið. Annars efast ég um að hann komist í framleiðslu nema mikið breyttur og gangi honum vel ef hann verður á verði sbrl. við Boxster og TT.
Hefurðu tekið mælaborð úr bíl? Það er aðeins meira verk en flestir halda… Ég hef aðeins fiktað í mælaborðinu á bíl sem ég átti og fékk sjokk þegar ég fattaði hvað þetta er mikið af drasli.
Hmmm, grafa upp grein… Æi nenni ekki :) Þetta er bara alltof dýrt. Það eina sem hann hefur með sér er (fyrir vissa aðila) exclusivity og útlit. Ég tek notaðan Porsche 993 :)
Þú getur fundið myndir innan úr “Type-R” Civicnum á www.bilavefur.is. Leitaðu að Tómstundahúsinu og þú finnur þetta. Búið að spreyja rautt í honum en myndin sýnir þetta kannski ekki nógu vel.
Ég held að þessi blái sé ekki Turbo, bara 20v. Einn silfraður, einn dökkgrásans, einn gulur(?) o.fl. vonandi. Flottir bílar. Skil ekki að fólk kaupi Alfa GTV 2.0 þegar Coupe Turbo er í boði. Merkjasnobb…
Ætli það sé ekki þessi eini sem kemur fram að neðan. En þú ert að tala um Camaro? Ekki það ódýrasta sem til er né létt í rekstri varla? Það væri ekki erfitt að eignast t.d. Lotus Excel ef maður hefði áhuga og fyrir ekki stóran pening. Varahlutir fást að miklu leiti í gegnum P. Samúelsson (stór plús?). Lotus Elan (upprunalegi) er alveg raunhæfur draumur en kostar samt skildinginn og gæti þurft nokkra umhirðu en hann gleður mann með bensínkosnaði (og dekkjakosnaði m.v. Camaro) í staðinn. Elan...
Það var rauður Turbo Esprit til sölu hér eitt sinn. Eigandinn hefur líklegast þjáðst af geðbilun því á tímabili var sett um 4,5 millur á hann. Þetta var frekar lélegt eintak með slitnum innréttingum og almennt frekar slappur að sjá.
Þar sem svona bíll kostar álíka mikið og Porsche 911 Carrera í Bretlandi var tekið samanburðarpróf í evo Magazine á New Beetle RSI og 911 Carrera 4. Þarf maður að velta þessu fyrir sér?
Ég hef reyndar alltaf verið frekar sáttur með viðhalds og varahlutaþjónustu Ræsis. Hinsvegar vann ég hjá fyrirtæki sem hafði nokkurn bílaflota og þeir færðu frekar snarlega öll viðskipti með fólksbíla yfir til P. Samúelssonar eftir að þeir fóru að prófa bíla frá þeim. Ég get vottað að allir voru sáttir með þá þróun.
Á hamingjudögum mínum sem Miata-eigandi gerði ég alltaf verðsamanburð á að flytja inn sjálfur eða versla partana í gegnum Ræsi. Ef tillit var tekið til þæginda, öryggis og þjónustu kom Ræsir mkög oft betur út (ekki alltaf) og ég lét þá oftast sjá um að panta fyrir mig. Svo get ég líka sagt frá vængnum á 626 GT sem kostaði 70þ. í sérpöntun í Ræsi. Veit samt ekki hvort það er þeim eða bara Mazda að kenna…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..