Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Fresca
Fresca Notandi frá fornöld 51 ára karlmaður
74 stig
Kveðja

Re: Dómur fallinn um afmarkað tjáningarfrelsi.

í Stjórnmál fyrir 23 árum, 1 mánuði
Ég er nú búinn að lesa þessar greinar, og vil koma einu á framfæri. Menn er hér að tala um að “taka upp hanskann fyrir slíka menn” og “líkir sækja líka heim” og svo framvegis. Það er ekki málið. Nú er búið að takmarka tjáningarfrelsi einstaklingsins, bara vegna þess að hans skoðanir eru “ekki réttar”. Ekki sá ég út úr þessu viðtali við hann að hann væri að hóta eða ógna lituðu fólki. Það reynir fyrst á lýðræðið og dómskerfið, þegar við þurfum að verja rétt manna til að tjá sig þó svo að við...

Re: Saga þristanna á Íslandi

í Flug fyrir 23 árum, 1 mánuði
Æ já, gamli Þristurinn. Ég hef nú ekki gerst svo frægur að fljúga slíkri vél, en á meðan “Páll Sveinsson” er við lýði er enn von. Varðandi Þristinn í uppbyggingu farþegaflugs á Íslandi á hann stóra (stærstan) þátt í því, en ekki bara hér heima. Sögubækur segja að hann eigi einn stærsta þátt í uppbyggingu flugfélaga í heiminum eftir stríð. Saga DC-3 hófst á fjórða áratugnum þegar TWA vildi fá flugvél sem gæti keppt við United Boeing 247. Upphaflegu kröfurnar voru þriggja hreyfla vél, en...

Re: Hvaða leið?

í Flug fyrir 23 árum, 1 mánuði
Það er engin töfraleið, því miður. Ég held að til að fá vinnu fljótt þarf ákveðið stig af heppni. Annars hefur það verið svo að íslensku flugfélögin hafa ekki látið tímana skipta sig öllu, menn hafa verið ráðnir á F-50 með rét um 200 tíma, og á þotu með um 500 tíma. Erlendis þurf menn yfirleitt að hafa 1500 tíma til að komast á þotu. Annars er ómögulegt að segja hvað gerist fyrir hvern og einn, það er svo markt annað sem spilar inní. Það eina sem menn geta gert er auðvitað að næla sér í öll...

Re: Tregðuleiðsögukerfi, einfalt mál ekki satt?

í Flug fyrir 23 árum, 1 mánuði
Mikið rétt. Það eina sem INS (ekki IRS) þarf að vita er upprunaleg staða á vélinni (þ.e. Hnattastaða) sem flugmaðurinn stimplar inn. Til þess þarf tækið rétt um 10 mín (7 mín fyrir IRS) til að stilla sig af og verður vélin að vera kyrrstæð á meðan. Gallinn við þetta kerfi er að ef maður stimplar inn ranga hnattstöðu er tækið með vitlausa byrjunarstöðu og allt “output” verður því vitlaust. Annar galli er “drift” en tækið driftar út frá réttri stöðu (yfirleitt í hlutfalli af tíma) vegna innri...

Re: Flugnám Verklegt

í Flug fyrir 23 árum, 1 mánuði
Sammála: Og varðandi Medicalið, ef þú stefnir á atvinnuflugmanninn taktu þá strax 1sta flokks medical því kröfurnar þar eru mun strangari heldur en fyrir einkaflugmann. Það er fúllt að vera búinn með einkaflugmanninn og skrá sig í skólann bara til að komast að því að maður er ekki alveg í lagi. Kveðja Fresca

Re: Hvers virði er atvinnuflugmannsskírteini?

í Flug fyrir 23 árum, 1 mánuði
Ef ég ætlaði að segja allt það sem mér liggur á hjarta um þetta mál, þá tæki það margar blaðsíður svo að ég stytti mál mitt (skrif mín). Ég skil ykkur vel að vilja fljúga hjá Jórvík “frítt” því þetta er reynsla í logbók. Varðandi ráðningar hjá “stóru” flugfélögunum, þá held ég að tímar í logbók skipta ekki öllu hjá Flugleiðum (ef lágmarki er náð) heldur hefur maðurinn verið að fljúga eftir að námi lauk; hefur áhuga(Ég er ekki að segja það að það sé svona hjá Flugleiðum, en mér finnst það...

Re: Hvers virði er atvinnuflugmannsskírteini?

í Flug fyrir 23 árum, 1 mánuði
Octavio: Ég er með frosen ATPL rétt um 2700 tíma þar að um 2400 á fjölstjórnarvélar (F-50 B-737 og B-757). Kv. Fresca

Re: Hvers virði er atvinnuflugmannsskírteini?

í Flug fyrir 23 árum, 1 mánuði
Einn flugstjóri sagði um CRM (Crew Resource Manegment) að hann tryði á það þannig að kóarinn væri “the resource” og hann sjálfur væri “the manegment”. Ég vissi ekki til þess að Jórvík né önnur smærri flugfélög væru með eitthvað CRM prógram hjá sér. Leiðrétti mig þeir sem vita. Kveðja Fresca

Re: Hvers virði er atvinnuflugmannsskírteini?

í Flug fyrir 23 árum, 1 mánuði
Sammála þér Socata!! Legg ég svo til að við setjum AMEN hér. Ég held að öll sjónarmið hafi komið fram. Kv. Fresca

Re: Hvers virði er atvinnuflugmannsskírteini?

í Flug fyrir 23 árum, 1 mánuði
Hana nú. Það vantar helminginn af greininni. Reynum aftur. Mér finnast menn vera farnir að missa sjónar á aðalatriðum í þessu öllu. Það skiptir ekki máli hvort menn eru með stafsetningarvillur í sínum greinum, heldur hvað menn hafa að segja. Það er ekki rétt að menn eru ekki ráðnir með 200 tíma til Flugleiða. Ég þekki nokkra. Mér virðist á þessum skrifum að menn halda að Jórvík sé að gera mönnum greiða með því að leyfa mönnum að fljúga fyrir sig. Það er ekki svo, þeir furfa á mönnunum að...

Re: Hvers virði er atvinnuflugmannsskírteini?

í Flug fyrir 23 árum, 1 mánuði
Mér finnast menn vera farnir að missa sjónar á aðalatriðum í þessu öllu. Það skiptir ekki máli hvort menn eru með stafsetningarvillur í sínum greinum, heldur hvað menn hafa að segja. Það er ekki rétt að menn eru ekki ráðnir með 200 tíma til Flugleiða. Ég þekki nokkra. Mér virðist á þessum skrifum að menn halda að Jórvík sé að ge

Re: óendanleikinn aftur

í Heimspeki fyrir 23 árum, 1 mánuði
Stærðfræðilega er ekki hægt að deila í neina tölu með núlli en hægt er að ná óendalega hátt með því að deila með tölu sem stefnir á núll.

Re: Grein á mbl.is 09.10.01

í Flug fyrir 23 árum, 1 mánuði
En svo er það nú samt. TCAS notar eingöngu SSR (secondary survailance radar), og er því ekki beint radar. TCAS er í raun tvö mode TA og RA sem er Traffic advicory og Resolution advicory. Það sem TCAS gerir er að nema transpondermerki annarra véla og birta það á skjá hjá flugmanni ef hin vélin er innan ákveðinnar fjarlægðar og hæðar (2000´). Ef transponderinn sem er verið að fylgjast með er ekki með Mode C (altitude information) byrtir hann vélina eingöngu en ekki hvort hún er fyrir ofan,...

Re: Flugnám í dag

í Flug fyrir 23 árum, 1 mánuði
Ekki spurning að þú átt að fara að læra. Flugið er ólæknandi baketría sem fer ekki og ef þú lærir ekki átt þú eftir að hugsa til baka þegar árin líða og segja bara ef ég hefði…….. Varðandi atvinnuhorfur þá er það ´rett að það er ekki bjart yfir núna en það mun koma. Þegar ég var að læra ‘93-’94 þá var heldur ekki bjart yfir, en allir sem voru í mínum bekk eru í vinnu í dag sem flugmenn fyrir utan 2. Skelltu þér bara í þetta og ef þig vantar ráð bara skrifa. Gangi þér vel og kveðja. Fresca

Re: Atvinnuhorfur í flugi.

í Flug fyrir 23 árum, 1 mánuði
Voðalega ert þú vel upplýstur deTrix25 um tilgang þessara uppsagna. Þetta er frekar óábyrgt tal því að ég veit ekki betur en að t.d. FLugleiðir hafa frábeðið sér aðstoð frá íslenska ríkinu, nema þessi tryggingarmál. Ég held að ekkert fyrirtæki leiki sér að því að segja upp tug manns og leggja þeirra fjárhagslegu framtíð í voða að gamni sínu. Ég þekki marga sem fengu bréf í gær og engum þeirra dettur í hug að fyrirtækið sé að nota þá sem mannlega spilapeninga.

Re: Atvinnuhorfur í flugi.

í Flug fyrir 23 árum, 1 mánuði
Í fyrsta lagi, ef þú ert sá sem ég held þú sért þá til hamingju með barnið. :) (er það ekki um 1 árs í dag?) Það er ekkert nýtt að menn sem eru búinir, eða eru að læra örvænti. Rétt er það að Flugleiðir voru að segja upp 45 flugmönnum í ár (39 sem fengju bréfin í gær og 6 sem fengu bréfin fyrir um mánuði). Greinin hefur verið í öflugum vexti of FLugleiðir hafa vaxið ótrúlega mikið síðustu 6 ár. Fyrir þann tíma var sagt að þetta væri vonlaus staða og það þýddi ekkert að fara að læra því...

Re: Sonic Cruiser

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Það hefur svo margt verið skrifað um Sonic Cruiserinn. Hann á að vera svipaður 767 að stærð með möguleika á minnkun og stækkun. “Cockpit”ið eru menn að hugsa sér verði eins og á 777 og því verða menn cross-qualified á þær báðar (Fly-by-wire). Boeing spáir um 20% meiri eldsneytisbrennslu en á hefðbundnum vélum en það á að vinnast uppmeð styttri flugtíma og því betri nýtingu. Boeing hefur spáð að í framtíðinni (fyrir WTC) muni vélar minnka því fólk vill heldur fara point-to-point heldur en...

Re: Slysstaðurinn á Fagradalsfjalli , - hnit.

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Ekki svo vitlaus hugmynd. Amk væri hægt að jeppast þarna uppeftir og skoða aðstæður. Þá er bara að komast að því hve margir okkar hafa aðgang eða eiga jeppa. Ég held að menn ættu hafa þetta í huga svona áður en vetur gengur í garð. Kv. Fresca

Re: Troops

í Sci-Fi fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Einhverstaðar las ég það að þeir sem gerðu þessar stuttmyndir (troops) hefðu haft aðgang að búningadeild George Lucas. Þetta er mjög fyndið.

Re: Liberator lendir

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Þakka ágætar greinar og sögustundir. Þó er ég sammál kollegum mínum hér að það er alveg óþarfi að parkera vélinni fyrir fullt og fast, meira væri gaman að kalla þetta bara stop and go. Það eru tölvur alstaðar í dag, svo það væri gaman ef þú gætir droppað (oftar en sjaldnar) og skrifað okkur línu. Varðandi B-24 vélina sem flaug milli Íslands og Skotlands þá var hún að mig minnir í þjónustu hjá Scottish Imerial Airways, og það voru íslanskar flugfreyjur í einhverju af þessum flugum, enda...

Re: Einshreyfils flugvélar í atvinnuflugi

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Það er rétt hjá þér AllClear að turboprop er mun öruggari heldur en piston. Hins vegar eru 2 turboprop mótorar öruggari en einn. Það er kostur turboprop að sjaldnast eru þeir afllausir þegar á þarf að halda og geta því twin-turbopropar klárað flugið ef einn fer. Vandamálið við að hafa bara einn mótor er að hann er bara EINN! Ef hann fer er bara ein leið og það er vont að nauðlenda kannski ef skýjahæð er 500' eða neðar. Réttast væri að taka allar piston vélar úr atvinnuflugi með farþega því...

Re: Airbus A320

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Það er ekki rétt að flugmenn sem fljúga A320, 330 og 340 fái feedback í pinnan. Hann er altaf jafn stífur (aðeins stífari en venjulegur leikja-stýripinni), heldur var hugmyndin fyrst að hann heryfðist ekki. Hann átti bara að skynja þrýstinginn sem flugmaðurinn ýtti á hann, því fastar, því meiri beygja. Hins vegar kom það í ljós að menn geta ekki dæmt sjálfir hversu mikið menn eru að þrýsta, og því var sett hreyfing í hann. Þó er eins og áður sagði ekkert feedback í honum. Annað sem er að...

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Ekki hef ég heyrt þetta með múturnar og vokvadæluna. Hver átt að hafa mútað honum? Hins vegar var það sannað (NTSB) að undir vissum kringumstæðum í ísingu gat ATRinn fengið reverse control á aileronurnar. Þetta var lagað með með því að láta de-ice bootsurnar ná lengra upp á vænginn. Ekki veit ég til þess að þetta hafi verið vandamál eftir það. Hins vegar er nýji ATRinn ekki sambærilegur, enda er hann kominn með active noise canseling, og því mun hljóðlátari en sá gamli. kv.

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Kannski eru ýkjur að segja að munurinn sé Datsun/Benz, en hann er samt umtalsverður. Mazzo segir að hámarkshraði ATR sé 250 IAS sem er rétt en hann cruisar sama hraða og Fokkerinn. Rétt er að Fokkerinn hefur 4 tonnum þyngri MTOW (max takeoff weight), sem nota bene er KOSTUR. ATR getur tekið 46 farþega, Fokkerinn 50, en þá er eftir að taka töskur og frakt sem getur vegið umtalsvert. Fokkerinn getur tekið alla farþegana + töskur + frakt, á meðan ATRinn getur tekið alla farþegana + töskur og...

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
ÞAð er rangt hjá þér Mazoo að Fokkerinn hafi APU a.m.k ekki hjá Flugfélaginu. Það er hægt að fá APU í hann en ég veit ekki til þess að það hafi verið tekið. Rétt er að propbremsa er á ATR en hún er ekki venjulega notuð til lengri tíma á jörðu niðri. Fokker og ATR nota náðar rafmagn frá jörðinni, þegar þær eru stopp, en geta báðar ræst á batteríi ef þess er þörf. Propbremsa myndi ekki hjálpa Fokker vegna þess að Generatorinn er tengdur skrúfunni en ekki mótornum, svo ef skrúfan er stöðvuð,...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok