Ég mundi persónulega velja GTI í staðinn fyrir OPC. OPC er góður í beinni línu, en ef þú ætlar að reyna að beygja honum þá undirstýrir hann ekkert smá…
Þó svo að þetta sé takmarkað upplag er þetta ekkert sérstakt því magnið af þessum bílum er svo mikið. Þó svo að þeir séu uppseldir í einhverju landi er ekkert mál að redda sér svona bíl, það er það sem gerir þá ekkert sérstaka. Og ástæðan fyrir því hversu lítið er af þeim er hversu dýrir þeir eru miðað við OPC, ekki í hversu litlu upplagi þeir eru seldir í.
squeeze me fyrir að hafa ekki svona mikla ástríðu fyrir Golf GTI… láttu mig vita hvernig gengur að vaða í vitinu þínu, hlýtur að vera ströggl að vera svona gáfaður eins og þú…
Það er hverju landi leyft að selja 1500 eintök af 30 Edition, fyrir utan bandaríkin sem fá að selja fleiri. Bretland fær að selja 1500, Þýskaland 1500, Belgía 1500, Holland 1500, Danmörk 1500 þannig að í öllum heiminum eru sirka 30.000 bílar.
Mér finnst það svolítið asnalegt að það skuli vera hætt að kenna á Pro Tools, þótt það sé ekkert að því að byrja að kenna á Logic. Pro Tools er bara ennþá of stór hluti hljóðvinnslu að það borgi sig fyrir komandi atvinnuhljóðmenn að læra ekki á það. Það er yfir helmingur atvinnuhljóðvera í heiminum með Pro Tools á sínum boðstól er ég viss um. Lógíkin væri að kenna bæði á Pro Tools og Logic.
ertu viss um það? Subaru 1800 Turbo '89 módel er 190 hestöfl og er 1050 kg sirka… Það eru meiri hestöfl og meiri hestöfl pr. tonn. En hey ég er bara að horfa á tölur, hef ekki séð þessa bíla virka hlið við hlið…
Þú þarft ekki að versla við heildsölur til að selja hlutina, en það gæti borgað sig. Þú mátt flytja inn vörur og selja sjálfur en ég er nokkuð viss um að þú þurfir einhverskonar leyfi. Svo þarftu auðvitað að gefa upp virðisaukaskattinn. Ég mæli með því að þú talir við SA eða einhvern fjandann til að vita hvort þú þurfir leyfi til að selja hluti á netinu, en þú þarft allavega leyfi og 500.000 kr inná reikning ef þú ætlar að stofna fyrirtæki með kennitölu. Ekki mikil hjálp í mér en ég vona að...
97 árgerðin náði ekki elgsprófinu, og því innkallaði Benz alla 97 árgerðir af þessum bíl og bætti skriðvörn, stífari fjöðrun og lengra weelbase á 98 bílinn svo hann mundi standast prófið. Aftur á móti eru þessir bílar samt mjög valtir. Ég var oft þríhjólandi á mínum. BTW: Minn er 98 módel.
var í fyrsta gír í fullri beygju til vinstri á svona 30-40kmh, og svo lætur skriðvörnin (ASR) í bílnum hægra framhjólið bremsa og það neglir niður og bíllinn náttla í fullri beygju til vinstri og svo bara fer hann á hægri hlið, toppinn og svo endaði á vinstri hlið. Svo einfalt er það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..