Nei, væri ekki miklu betra ef þeir væru vel sýnilegir þannig að fólk væri meðvitað um aksturshraðann (færi ekki yfir leyfilegan hámarkshraða) og löggan þyrfti ekki að stoppa neinn? Þannig mundu þeir hægja á miklu fleirum og vonandi koma í veg fyrir einhver umferðarslys.
Engin takmörk fyrir því. Verður bara að geta hreyft sig. Þeir elstu í Karatefélagi Reykjavíkur eru á sextugs aldri, þannig að 17 ára ætti alveg að sleppa:)
Hvað meinaru, þetta er fín mynd! og ef þér leiðist myndin svona þá er bara að horfa á Neve Campbell í staðinn (slef!), nú eða kærustuna, því varla legir þú hana sjálfur.
Upplýsinga síða um svarthol hjá NASA: <a href="http://antwrp.gsfc.nasa.gov/htmltest/rjn_bht.html">http://antwrp.gsfc.nasa.gov/htmltest/rjn_bht.html</a> Heimasíða Stephen Hawking: <a href="http://www.hawking.org.uk/">http://www.hawking.org.uk/</a> slatti af fyrirlestrum undir lectures (að vísu eru þeir flestir soldið þungir). En sennilega er þetta besta síðan fyrir þig að leita að upplýsingum á: Black Holes FAQ by Ted Bunn<a...
Ekki þessa svartsýni strákar! Þetta er það sem allir bíladellu kallar eru búnir að vera að bíða eftir í áratugi, svo loksins þegar það kemur smá umræða um þetta í blöðunum þá eru allir fullir af böli og efasemdum! Ef af þessu verður þá skora ég á ykkur alla á Saabinum mínum! :D Tyrone
Mikið einfaldara að taka bara loftið úr dekkjunum. Skilar sama árangri :p En að öllu gamni slepptu þá margborgar sig að kaupa frekar lækkunargorma. Upprunalegir gormar eru of mjúkir til að hægt sé að stytta þá, þ.e. þú værir alltaf að lenda í því að slá saman.
þá ertu samt kominn með svo mikið turbo lag, ekkert skemmtilegt fyrir innanbæjarakstur. En aftur á móti möguleiki á miklu hámarksafli. Saab turbo mótorinn (2,0l 16 ventla) sem ég er að taka upp er með þjöppu 9:1 og er upprunalega 175 hestöfl og er vel hægt að tjúna hann í 300 hesta án þess að lækka þjöppuna. Ekki það að það sé á dagskránni hjá mér (allt of dýrt!).
Henry Ford orðaði þetta best: “Any color is fine, as long as it's black.” En svo er nú líka sagt að enginn litur sé flottari en svartur þegar hann er hreinn, og enginn litur sé ljótari en skítugur svartur. Grunn reglan er að því dekkri sem liturinn er því viðkvæmari er hann fyrir kústaförum (smárispum) og skít. Annars ef þú ert að velja lit á bílinn þinn þá átt þú að velja það sem þér finnst flottast, ekki okkur hinum. Segðu okkur svo endilega hvað þú velur.
Reyndar yrði það smekklegast, en það er samt vesen dauðans að skipta um mælaborð. Ég nenni því allavegana ekki. Er ekki svo rosalega upptekinn af útlitinu að ég fari í slíkar stórframkvæmdir.
Það sem ég mundi segja að þú þyrfit nauðsynlega er: Millikælir, olíukælir (þ.e. ef túrbínan er olíukæld), bankskynjari og eingöngu að nota háoktana bensín! 98 eða hærra! Svo þyrftir þú (augljóslega!) að fá þér inntaksþrýstings mæli (boost mæli). Það fer svo eftir því hversu auðvelt er að stilla orginal tölvuna hvort ástæða sé til að skipta um hana. Best væri auðvitað að hafa tölvu sem getur lesið merkið frá bankskynjaranum og breitt tímanum og boostinu í samræmi við það. Nú þekki ég ekki...
ég er búinn að vera að gera það sama í hjólaskálunum á saabinum mínum og djöfull er þetta erfitt og leiðinlegt! Algjört ógeð. Það hjálpar samt rosalega að hita drulluna með hitabyssu, tektíllinn mýkist upp við það og losnar auðveldar frá málminum. Svo nota ég bara spartlspaða til að skafa þetta af. Mér skilst að ryðvarnarverkstæðin noti háþrýsta gufu (heita) til að spúla þetta undan. Tyrone
Ég las þetta aftur yfir hjá mér og verð nú bara að biðjast afsökunar á öllum slettunum. Hér er íslensk þýðing á því sem ég var að reyna að segja í fyrra bréfi mínu:-) Vitið þið hvort hægt er að fá ramma fyrir auka mæla sem passar í útvarps sætið? Ég er að fara að setja vél með afgas forþjöppu í saabinn minn og þarf að fá mér loftþrýstings mæli á soggreinarnar. Mér finnst bara svo hrikalega ljótt að hafa auka mæla ofan á mælaborðinu. Ég er annars búinn að finna svona til sölu á netinu, þannig...
Saab 95 Troll R, bara svona til að vera öðruvísi (: annars væri líka fínt að eiga McLaren F1, Koönisegg, Rolls Roys, Ferrair, Lamborghini, Lotus, … 10 mín síðar … , Bugatti, Jaguar o.s.frv.
Frábærar greinar Notoriuz. Led Zeppelin hefur lengi verið mín uppáhalds hljómsveit og það er alltaf gaman að lesa skemmtilegar greinar um þá. Eina sem mætti kanski bæta við væru heimildir. Annars er þetta mjög gott framtak hjá þér.
þú fær þau hérna: <a href="http://www.optauto.com/webstore/product_information.asp?number=ASC-107301-11&variation=&aitem=1&mitem=1&back=yes&dept=1550">http://www.optauto.com/webstore/product_information.asp?number=ASC-107301-11&variation=&aitem=1&mitem=1&back=yes&dept=1550</a> … en þau eru dýr! mikið ódýrara að slípa niður notað kasthjól.
Það má bæta því við til gamans að flugvélabensín er líka undanþegið þessum skatti eins og skipaolían, enda nota flugvélar ekki þjóðvegina nema til nauðlendinga. Enda er það víst ekki óalgengt að flugmenn stelist til að fylla á hjá sér með 100LL um leið og þeir dæla á vélina. Þetta vekur reyndar upp pælingar hjá mér um hvort bílar sem eingöngu eru notaðir sem keppnistæki (þ.e. fara aldrei út vegi landsins) ættu ekki að vera undanþegnir þessum skatti líka? Þá er ég að tala um bíla sem aðeins...
þú ert væntanlega að meina að heildar verkið hafi kostað 150.000kr. Þ.e. vinnan bæði hjá Aukaraf og Áskó? Ef Aukaraf hefur klúðrað ísetningunni, og Áskó bara verið að laga það sem Aukaraf hefur verið að klúðra þá að sjálfsögðu á Aukaraf að borga fyrir það. Passaðu bara að fá það uppáskrifað hjá Áskó að þeir hafi verið að laga vitleysu eftir Aukaraf og sendu svo bara reikning suður.
SkuliTyson But if you do the crime you pay the time. Það er alveg víst að þetta leik ég ekki eftir. Lærði alveg á þessu. Það er gott að heyra að eitthvað jákvætt hefur komið út úr þessu. Þú lærðir þína lexíu, og kanski hefur þú vakið einhvern hér á Huga til umhugsunar um sinn akstursmáta. Þú vaktir að minnstakosti upp umræður hér um hraðakstur, og það getur ekki verið nema til góðs. Enda enginn tími réttur til að spítta á vegum landsins.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..