Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Mazoo
Mazoo Notandi frá fornöld 348 stig

Re: er einhver?

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Sælir. Ég á haug af módelum sem eru annað hvort á núlli eða aðeins byrjað á sem ég vil endilega losna við. Þetta er allt saman plastmódel. T.d. Hercules C-130 (4 stk.) Junkers JU-52, C-47 “Spooky” (Gunship), Apache árásarþyrla, Hind árásarþyrla, Dornier 228-100 og eitthvað fleira sem ég man ekki. Þeir sem hafa áhuga eru beðnir að svara. Þetta selst allt saman ódýrt, frá ca. 1500.- og upp í 3.000.- kall. Ef þið eruð að leita að sérstakri tegund skuluð þið bara spyrja. kv. Mazoo.

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Ég held að það sé einhver misskilningur milli okkar með þetta. Það sem ég átti við er, að þar sem ATRinn er með litla spoilerons, einn á hvorum væng, á ca. miðjum væng, þá væri betra að hafa þá utar á vængnum til að það væri auðveldara að halda vélinni “level” eftir er að vélin er lent Í HLIÐARVINDSLENDINGU. Spoilerons eru “tengdir” við hallastýrin þannig að þegar hallastýrunum er beitt ákveðið mikið, koma spoilerons með, sama hvort vélin er á flugi eða ekki. Þetta er í beinu framhaldi af...

Re: fammhald

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Socata vélarnar eru allar með Lycoming hreyfla. Venjulegir hlutir sem slitna eins og legur, dekk, bremsur, skrúfur, festingar, perur, rofar, dælur og þess háttar eru í flestum tilvikum svipaðir, og eru notaðir í margar gerðir flugvéla. Þessir hlutir kosta nær alltaf það sama, óháð flugvél. Það sem viðkemur stjórnflötum?!?!? Áttu þá við stýristangirnar, splittin, rærnar og lamirnar? Eða áttu við hallastýri, hæðarstýri og flapa? Hvað varðar hávaða í flugvélum, þá eru Geirfuglsmenn ekkert verri...

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Alveg rétt, það var nú magnað maður, svo ekki sé meira sagt. Það hefði nú verið gaman að eiga það á video, þ.e.a.s. listflugið, ekki krassið sjálft. Kv. Mazoo

Re: Human errors!!!

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Skv. einhverju prófi hjá Flugmálastjórn, þá vilja þeir meina að það sé 85-90%. Kv. Mazoo

Re: Óþolandi einokunarstaða Flugleiða.

í Deiglan fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Ætli það sé ekki einmitt sorglega staðreyndin í öllu málinu. Ef þið farið hins vegar til Keflavíkur að næturlagi, um sumartímann, þá eru merkilega mörg félög að reyna að harka. Ég skil ekkert í því. Kv. Mazoo.

Re: 50 milljarða dómur

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Auðvitað skiptir miklu máli hvað viðkomandi er almennt í góðri flugþjálfun. Sumir fljúga allt of lítið á hverju ári og geta varla lent skikkanlega í logni, og eins og þú segir þá er þetta persónubundið. Kv. Mazoo

Re: Hvenær kemur arftaki C-150/152 ?

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Varðandi skiptiskrúfuna þá er það lítið mál. Þegar fólk er að læra eitthvað nýtt er lærdómskúrfan mjög brött, þ.e.a.s. viðkomandi tekur mikið inn á stuttum tíma. Þannig ætti skiptiskrúfa ekki að vera neitt vandamál. Sérstaklega ef menn lesa líka gátlista. Það má vera að vélina þoli minni ísingu, en eiga litlar kennsluflugvélar að vera að fljúga í ísingu? Ég held ekki. Þessi stall hraði er algengur á minni vélum svo það er ekkert vandamál. Þegar farið er á aðrar vélar skiptir það ekki máli...

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Þær eru “með öllu”. Kíktu á heimasíðuna þeirra, www.atraircraft.com. Kv. Mazoo

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Allt nokkuð nærri lagi hjá þér Grizzly, nema, að ég er viss um að þeir sem fljúga ATR finnst það ekkert leiðinlegra en þeir sem fljúga Fokker. Þá á ég við að það er gaman að hafa eitthvað að gera! ;-) Þetta með flugtímann getur verið, en er það þá ekki vegna þess að Fokkerinn kemst örlítið hærra en ATRinn? Þetta með spoilerons, meintirðu ekki að þeir þyrftu að vera utar á vængnum? Kv. Mazoo

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Þetta með múturnar og vökvadæluna var þannig að gaurinn vann hjá hernum (þar sem tekjur eru ekki mjög háar) og hann stýrði eldsneytisbómu á Kc-135 Tanker (B-707) frá hernum sem dældi yfir ATRinn lituðu vatni til að sjá áhrifin. Til að vera vissir um að mælingin væri rétt var Learjet með mælirör undir vængnum látinn fljúga í bununa til að mæla dropastærðina hverju sinni. Í eitt skiptið var dropastærðin langt fyrir ofan fyrirfram ákveðin mörk og gaurinn í eldsneytisvélinni var kærður fyrir...

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Jamm, þetta með slysarecordið er held ég allt tengt þessu með afísingarklúður. Annars helst þetta hlutfall “skemmtilega” í hendur. Það vorum framleidd eitthvað um 240 Fokker 50, en það hafa verið framleiddir um 660 ATR vélar. Einn á móti þremur, ha? Þetta með hopp á ATR er góð spurning. Ef þú ert með einhver flugréttindi þá er nú oft lítið mál að fá að sitja í eina bunu fram og til baka. Aðalmálið er að bera sig eftir því. Kv. Mazoo.

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Hreyflarnir eru af gerðinni Pratt & Whitney 120, 1800 hestöfl hvor í farflugi, en 2000 hestöfl í flugtaki. Kv. Mazoo

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Í beinu framhaldi af þessum slysum á ATR voru vélarnar prófaðar í þaula, og langt yfir allar kröfur. Breytingar voru gerðar á frambrún (afísingarbúnaði) og “vortex generators” voru settir á vænginn framan við hallastýri til að auka virkni þeirra. Nú er vélin með mjög fullkomið afísingarkerfi og sennilega ein öruggasta vélin í sínum flokki, einmitt vegna allra þeirra prófana sem hún var sett í. Kv. Mazoo.

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Jæja, ég hef aflað mér upplýsinga til að búa til gróft dæmi um vélarnar. Til að einfalda málið reikna ég með þriggja tíma eldsneyti. (Flug á staðinn, biðflug og flogið til baka ef ekki er hægt að lenda o.s.frv.) Segjum að við séum að fara til Akureyrar. Fokkerinn brennir ca. 600 kg. á klst. og ATR ca. 500 kg. á klst. (Miðað við 20.000 feta hæð) Fokker 50 ATR-42-300 Tómaþyngd 13.300 kg. 10.300 kg. Farþegar 4.200 kg. (50) 3.864 kg. Eldsneyti 1.800 kg. 1.500 kg. Hámarksv. 20.820 kg. 16.900 kg....

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Ekki gera upp hug þinn fyrr en þú hefur prófað. En Fokkerinn er hljóðlátari, það er rétt. Kv. Mazoo

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Ef þú lest greinina aftur, þá sérðu að ég segi að Fokkerinn hafi ekki APU hjá Flugfélagi Íslands. Ég hef hins vegar séð það í m.a. Fokkerum á Spáni. Ég vissi ekki þetta með Generator og skrúfuna á Fokkernum, takk fyrir það. Ég vissi hins vegar þetta með ground power, en ég meinti einungis að ATRinn hefur möguleikana á að sleppa því að nota það, sem mér finnst kostur. Munurinn er vissulega nokkur varðandi þægindi fyrir farþegana, nema að nýju ATR vélarnar hafa vinninginn fram yfir Fokkerinn,...

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Já, ég beið reyndar eftir athugasemdinni með afísingarbúnaðinn, en ég get ekki verið sammála þessu með hjólin, t.d. er ATR með hærri takmörk með hámarkshliðarvind (38 hnúta) en Fokker, svo ég er ekki viss um að það sé rétt að hún sé erfiðari í lendingu. Þar að auki er ATR með “beygjuspoilera” ofan á vængjunum svo það er auðvelt að “klessa” hana niður eftir lendingu. Þetta með afísinguna er gömul þjóðsaga. Í þeim tveimur slysum sem vélin fórst vegna ísingar var í báðum tilfellum sýnt fram á...

Re: Óþolandi einokunarstaða Flugleiða.

í Deiglan fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Ég skil vel gremjuna með verðið á farmiðum. Því miður er þetta samt ekkert einsdæmi. T.d. fór ég með spnænskri 46 sæta vél frá Barcelona til Torino fyrir tveimur árum og ÞÁ kostaði miðinn 24 þúsund. Þetta er tveggja tíma flug. Hvað finnst ykkur um það? Ég hef reyndar ekki athugað hvað það kostar núna, en það væri gaman að vita. Ég hvet ykkur aftur til að senda e-mail til Flugleiða og óska skýringa, það er eina leiðin. P.s. Svona til gamans þá kostar farið á “Upper class” hjá Virgin Atlantic...

Re: Uppáhaldsflugvélin mín/ þín

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Það gæti nú reyndar verið að þegar þú ert kominn í það sæti, að þá sértu orðinn leiður á þessu, eða hvað? kv. Mazoo

Re: Óþolandi einokunarstaða Flugleiða.

í Deiglan fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Sæl verið þið. Ég er aðeins inni í þessum málum og vil því benda á nokkur atriði. Í fyrsta lagi þá eru Flugleiðir EKKI með einokunaraðstöðu á neinn hátt. Það er ólöglegt og algjörlega á hreinu að það er ekki þannig. T.d. flugu ELLEFU flugfélög til Keflavíkur frá Evrópu sl. sumar í samkeppni við Flugleiðir, en þó mest með útlendinga hingað, frekar en íslendinga út. Þessi félög geta gert það sem þeim sýnist og það gera þau. T.d. í sumar hafa GO (breskt), LTU (þýskt), CSA(Tékkneskt) og Azzura...

Re: Uppáhaldsflugvélin mín/ þín

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Já ætli það sé samt ekki best að sitja allra fremst í henni? :-) Mazoo

Re: Hvenær kemur arftaki C-150/152 ?

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Vasapeningar, klink, aurar, piece of cake!!

Re: 50 milljarða dómur

í Flug fyrir 23 árum, 3 mánuðum
Ég vil nú benda b52 á að það er ekkert sem segir að ekki megi lenda með flapa niðri á taildragger í hliðarvindi. Það er lítið erfiðara en á venjulegri vél. Mazoo

Re: Nýtt flugfélag aðeins með

í Flug fyrir 23 árum, 3 mánuðum
Já, sko, það er átt við verð á samsvarandi business class, það verður töluvert ódýrara en hjá öðrum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok