Bíddu þangað til einhver advertisar svona advertisement, því það er meiri skuldbynding. Bætt við 2. maí 2009 - 18:36 Annars kallast auglýsingar hérna propaganda, skellti upp úr þegar ég heyrði það.
Það sem ég skrifa er mín skoðun og ef þér líkar það ekki þá máttu hoppa upp í rassgatið á þér. Og ég má alveg pósta þeim hérna eins og ég vil. Sjúgðu bara sveran böll rökfræðilegar hugsunar sjálfur því ég hef engan áhuga. —— :P
De facto og de jure er ekki alltaf það sama. T.d. er kennt að það má einungis keyra á hámarkshraða við kjöraðstæður, góð birta, gott ástand vegar o.s.frv. Malarvegur hefur hinsvegar mismunandi hámarkshraða, mig minnir að það sé 80. En það fer einnig eftir því hvort þú sért með kerru og svona eða ekki. Einnig má í rauninni ekki keyra yfir hámarkshraða en löggan tekur mann ekki fyrr en það er 4-5 yfir minnir mig.
Tja, ég fékk mínus í verklegaprófinu fyrir að vera á milli 70-75km/klst á miðjuakrein í Ártúnsbrekkunni. Átti að vera á 75-80 fyrst ég var á miðjuakrein sagði prófdómarinn við mig eftir á.
Thegar thad eru bunir ad deyja svona margir a svo stuttum fyrirvara eru thad ekki eins og hinar heimsendasparnar. Thydir samt ekki ad thetta mun eda mun ekki gerast. (heimsfaraldur)
Eg gef mjog oft sensa, mer finnst lang skemmtilegast ad chilla bara a haegri akrein a hamarkshrada (fer eftir adstaedum, bleyta/halka) Manni er kennt ad gefa sensa, allavega gerdi minn okukennari thad, einnig faerdu plus fyrir thad a profinu.
Thad er farid yfir thetta i okutimum. Faerd lika minus fyrir svona a profinu, ad keyra ekki a hamarkshrada a vinstri akrein (eftir adstaedum samt, hradar en haegri).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..