Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Gulag
Gulag Notandi frá fornöld 1.178 stig

Re: Túrbínur

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Nei, blow off og wastegate er ekki sami hluturinn,, Wastegate er ventill sem opnast þegar þrýstingur frá túrbínu er að nálgast hámark,, þe þegar vélin þolir ekki meira,, Blow off opnast þegar slegið er af, það sem gerist þegar skipt er um gír, er að túrbínan missir smá boost, og þá getu komið það sem kallað er “spit back”, eða að vélin hrækir upp, þessi ventill á að koma í veg fyrir það,, allavega eftir því sem ég skil þetta.. er að pæla í að fá mér svona á bílinn minn,, sá mynd af VW Golf...

Re: Túrbínur

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
eftir þvi sem ég kemst næst með blow off valves er að það eru ventlar sem losa um loftþrýsting í rörinu frá túrbínu til vélar þegar inngjöf er á off, þ.e. platan sem opnar fyrir loftflæðið í soggreinarnar er lokuð,, þetta er notað til að koma í veg fyrir hægagangsflökt þegar slegið er af..þetta hefur skilst mér ekkert með kraft að gera.. margir eru með þetta bara til að fá psssssssssss hljóðið sem kemur þegar slegið er af :)

Re: Þrykktir stimplar (Forged piston)

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
af hverju torka bílar meira með heilsteypta stimpla? venjulegir stimplar eru líka “heilsteyptir”,, varla eru þeir steyptir í mörgum hlutum?

Re: Þrykktir stimplar (Forged piston)

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Flott tæknileg útskýring á ferli “þrykkingar” sjj…

Re: Þrykktir stimplar (Forged piston)

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
jú, (útl)enskan er Forged Piston., sbr fyrirsögnin ;)

Re: Þrykktir stimplar (Forged piston)

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
EFtir mínum bókum er Billet steypt, þ.e. hellt í mót og látið harðna, meðan Forged er þrykkt, eða pressað, hellt í mót og pressað á eftir málminum. Ég man þegar ég fór í skoðunarferð um Crane Cams í Daytona þá fengum við að sjá Billet knastása í smíðum og þá var bara hellt einhverri málmblöndu í göt og hoila, út kom knastás…

Re: Flækjur. (Headers)

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Reyndar er taper á collectorum soldið breytilegt, 9-10° er ca taper fyrir high rpm en 7-8°er nálægt þegar maður er að leita eftir torki. ég er með formúlurnar hérna ef einhverjum langar að leggjast í að mæla flækjur, :)

Re: Flækjur. (Headers)

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
hvað af þessu eru tíðindi í þínum eyrum? er það valve overlappið eða sonic wave? eða kannski allt? kannski að þú trúir þessu betur ef þú lest þetta annars staðar… http://headerdesign.com/extras/design.asp

Re: Flækjur. (Headers)

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Chevy Van 6,2,, á reyndar 2 bensínrellur líka..

Re: Flækjur. (Headers)

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
já, þetta er alveg eins á tvígengismótorum, reyndar mun krítískara því þar eru engir ventlar sem loka útblástursportinu, og er því púst belgurinn notaður til þess, margar 2-gengisvélar fara ekki í gang ef það vantar pústið..

Re: Flækjur. (Headers)

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Partytruck, ég þekki ekki díselvélar mjög vel, lærði bara á bensínvélar, en þar sem ég á díselbíl sjálfur hef ég aðeins verið að stúdera þessar vélar og ég get ekki séð neitt sem mælir á móti flækjum á díselinn, þær ættu að gera alveg sama gagn og á bensínvélunum, kannski að einhver hérna viti meira um díselinn en ég og getur svarað þessu?

Re: Flækjur. (Headers)

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
það má vera Refur, ég þekki það ekki,

Re: Flækjur. (Headers)

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
þetta snýst ekki um hvernig rörin eru beygð, heldur snýst þetta um að vita upp á hár hvernig collectorinn á að vera, hve löng rörin eiga að vera, hvaða sverleiki osfrv. Ég er ekki að segja að íslenskir pústkallar viti ekki hvernig á að gera þetta en ég veit það bara að þú þarft að hafa gríðarlega miklar upplýsingar um vélina til að gera þetta rétt, ég reyndi einu sinni að afla mér upplýsinga sem ég þurfti til að smíða flækjur í Corollu GTI en gafst upp, t.d. þarf ég að vita lengd inntaks...

Re: Flækjur. (Headers)

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Ef “venjulega” beygjuvélin krumpar rörin þá er beygjuvélin léleg eða sá sem er að vinna við hana.. með vönduðum vinnubrögðum er vel hægt að beygja púströr í litlum beygjuvélum án þess að þau krumpist..allavega allt upp í 90°

Re: Flækjur. (Headers)

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
ef þú ert með flækjur sem virka á 3000rpm, þá já, eyðslan myndi pottþétt minnka. þú getur kíkt á http://www.ferrita.com/ og séð hvort þeir séu með flækjur, eða á http://www.edelbrock.com

Re: Flækjur. (Headers)

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
jú, 4-2-1 er með 2 collectorum, sem fara svo í 1 collector sem er óvirku

Re: Flækjur. (Headers)

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Stærðin á þrengingunni, (collectornum) er breytileg.,, já, keilulaga… prósentulega séð þrenginin, það er misjafnt eftir flækjum já.. það er alveg hægt að setja flækjur á línu 6 bensa…

Re: Að \

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Reyndar er sprengihólfið (combustion chamber) oft pólerað,

Re: Að \

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
já já,, um að gera að porta bæði inn og útportin, bara ekki gera of mikið… Góð portun gefur kraft bæði á háum og lágum snúning einfaldlega vegna þess að þú ert að bæta bensínflæðið inn í strokkana sem og útblástursflæðið út út strokkunum, það gerir bara gott,, í hófi… ég verð að ítreka það að farið ykkur varlega í að porta, ef þið eruð með standard vél, þá alls ekki stækka opnunina. þ.e. við soggrein eða við púst… takið bara lítið í einu og prófið bílinn ef þið hafið ekki aðgang að flow bekk..

Re: Að \

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Nei, “porta” er ekki það sama og að “polish”, Porting er þegar nibbur eru fræstar burt, en polish er pólering, þ.e. að gera yfirborðið næstu eins og krómað, en þá á að eins að gera á útblástursportum.

Re: Að \

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
já, það er nauðsynlegt að taka heddið af, annars færðu allt gramsið úr heddinu í vélina hjá þér,, ég veit ekki um neinn hérna á íslandi sem gerir svona ennþá..

Re: Púst og sog

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Það vandamál að púst brotni í venjulegum bílum eins og í RX7 er ekki eins alvarlegt því hitinn á pústinu á RX er alveg gríðarlegur.. er með myndarlegt ör á upphandleggnum því til sönnunar..

Re: Sumardoði

í Bílar fyrir 20 árum, 6 mánuðum
hægðartregða á Hugi.is er megin ástæða þess að ég er eiginlega alveg hættur að nenna að kíkja hingað inn, ég hélt að grútartengingunni minni heima (isdn) væri um að kenna en warp hraða tengingin í vinnunni hefur ekkert að segja hérna…<br><br><b><font color=“red”>Speed is just a question of money. How fast can you go?</b></font

Re: Smá pæling um stjórnkerfi guðsríkis

í Stjórnmál fyrir 20 árum, 8 mánuðum
arnig, það er ansi yfirlætislegt að segja að dómar guðs séu alltaf réttir, og að benda á að boðskapur biblíunnar sé hinn eini rétti, það er alls ekkert allstaðar í heiminum farið eftir boðorðunum 10 í einu og öllu, menning, lög og reglur eru mismunandi og sem betur fer segi ég.

Re: Bann á tóbaki

í Heilsa fyrir 20 árum, 8 mánuðum
ok, þarna er alveg týpísk móðursýki á gangi hjá anti reykingamanni, maður getur sosum vel skilið þetta sjónarmið, en málin eru bara ekki svona einföld, til að byrja með er nikótín ekki eitt eitraðasta efni í heiminum, þvert á móti er nikótín notað í fjöldann allan af lyfjum í dag og hefur verið svo í áraraðir, það eru aukaefnin í sígarettum sem eru hættuleg, ekki nikótínið. það sem kemur mér mjög á óvart er að þjóðfélagið hérna er alveg að fara á annan endann út af reykingum? reykingar hafa...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok