Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Skarsnik
Skarsnik Notandi frá fornöld 47 ára karlmaður
960 stig

Re: Re: Jay and Silent Bob Strike Back

í Kvikmyndir fyrir 23 árum, 9 mánuðum
Clint.. ha?!??!?! Jay & Silent Bob eru snilldar characterar :)

Re: Re: Re: Re: GeForce 3 ?!?!

í Vélbúnaður fyrir 23 árum, 9 mánuðum
Uh.. Elsa Gloria 3 notar NVidia Quadro 2 Pro, sem er í raun GeForce 2 kjarninn.. bara með betra minni og öðruvísi driverum. GF3 er næsta kynslóð á eftir því.. s.s. rústar því í hraða :) .. og möguleikum.. GF3 er fyrsta kortið sem styður ALLT í DirectX 8 (s.s. Direct3d)

Re: Vantar ASP fólk

í Vefsíðugerð fyrir 23 árum, 9 mánuðum
Auðvitað bara samkomulagsatriði eftir reynslu o.flr. Hafðu bara samband ef þú hefur áhuga.<BR

Re: XML + XSL??

í Vefsíðugerð fyrir 23 árum, 9 mánuðum
Það sem þú vilt gera á alveg að vera hægt, ég hef gert þetta í forriti sem ég þróaði og vísaði þar beint í child object. Dæmi: <frettir> <frett title=“frett1”>Blablaba</frett> <frett title“frett2”>blabllba 2</frett> </frettir Hérna erum við með 2 frétta hluti sem eru parentaðir við frettir.. s.s. ef við teiknum upp tré þá er þetta ca. svona: Frettir | | ———– | | frett(1) frett(2) S.s. frettirnar eru “child objects” af hlutnum “frettir”. Við getum svo vísað beint í t.d. “child object #1 of...

Sorry fyrir double póst

í Vefsíðugerð fyrir 23 árum, 9 mánuðum
.. var eitthvað lengi að submitta fyrst..<BR

Re: XML + XSL??

í Vefsíðugerð fyrir 23 árum, 9 mánuðum
Hmm.. þetta er náttúrulega ekkert mál ef þú getur haft hverja frétt í sér skjali ;) Allavega, ég man til þess að þú getur vísað beint í númer innan XML trésins, s.s. child 2 of node 1 etc. þá gætir þú gert asp síðu sem loopar í gegnum allar fréttirnar, birtir bara titilinn á hverri frétt og “A hrefa” utan um hann með t.d. ?frettN=# þar sem # er númerið á frétta child innan “frettir”. s.s. efsta “frett” er númer 1 o.s.frv. Svo innan þeirrar ASP síðu sem tekur við þessu query (getur þessvegna...

Re: XML + XSL??

í Vefsíðugerð fyrir 23 árum, 9 mánuðum
Hmm.. þetta er náttúrulega ekkert mál ef þú getur haft hverja frétt í sér skjali ;) Allavega, ég man til þess að þú getur vísað beint í númer innan XML trésins, s.s. child 2 of node 1 etc. þá gætir þú gert asp síðu sem loopar í gegnum allar fréttirnar, birtir bara titilinn á hverri frétt og “A hrefa” utan um hann með t.d. ?frettN=# þar sem # er númerið á frétta child innan “frettir”. s.s. efsta “frett” er númer 1 o.s.frv. Svo innan þeirrar ASP síðu sem tekur við þessu query (getur þessvegna...

Re: XML + ASP

í Vefsíðugerð fyrir 23 árum, 9 mánuðum
Já, asp101.com eru búnir að vera með greinar um þetta undanfarið.. líka hvernig þú notar ASP til að forma XML með XSL yfir í html.. endilega kíktu á þetta :) http://www.asp101.com/<BR

Re: Re: Iss, PhotoShop.

í Vefsíðugerð fyrir 23 árum, 9 mánuðum
Einn helv. góður, svona “highlight text” gaur :)

Re: Re: Lausn á ýmsum Photoshop 6 vandamálum.

í Vefsíðugerð fyrir 23 árum, 9 mánuðum
Halda inni CTRL þegar þú ýtir á kommuna

Re: ICSN mótið

í Half-Life fyrir 23 árum, 9 mánuðum
Já ég vill nota tækifærið og þakka Memnoch og co. fyrir frábært mót, við skemmtum okkur frábærlega :)<BR

Re: Hvaða script eru leyfð

í Half-Life fyrir 23 árum, 9 mánuðum
Jahá! headshot script, bunnyjumping og Summon_scientist! er það ekki leyft? :D<BR

ROFL!!

í Half-Life fyrir 23 árum, 9 mánuðum
Þessi grein er snilld :) hehe.. góðar myndir líka ;)<BR

Re: Vandræði !!!!

í Half-Life fyrir 23 árum, 9 mánuðum
Huh? Ah sorry, sá það núna :P oh well, þetta virkar allavega á Windows 2000, þannig að einungis NT4 notendur verða úti í myrkrinu.. hver notar annars NT4 í dag? :))<BR

Re: Vandræði !!!!

í Half-Life fyrir 23 árum, 9 mánuðum
Ok gæti verið að það virka þá á ME, enda er hann líkari 2000 en 9x :)<BR

Re: Vandræði !!!!

í Half-Life fyrir 23 árum, 9 mánuðum
Þú getur bara notað autoconnect (-condebug) ef þú ert með NT eða 2000.. lestu þessa skrá: http://www.slugworks.net/punkbuster/downloads/ClReadMe.txt Ef þú ert með Win 9x/Me þá verðuru að manually connecta á PB server. <BR

Meira - Frá Valve's Erik Johnson

í Half-Life fyrir 23 árum, 9 mánuðum
We've posted a beta version of the Half-Life server that addresses the current Windows 95/98/ME clock speed cheat. If a person is using the speed cheat you will see a message in the server console like this: Dropped <Player Name> from server Reason: User has corrupt system clock We want to make sure this doesn't affect any legitimate players, so please report any issues to Eric Smith (mailto:erics@valvesoftware.com). The only changed file for this release is the sw.dll (for Win32) and...

Re: Smá update frá Valve varðandi patch

í Half-Life fyrir 23 árum, 9 mánuðum
Það er LANGT frá því að vera lausn.. ekki gleyma heldur að þetta virkar á eiginlega allt.. öll HL mods m.a. Miklu betri lausn að fixa þetta inní HL, t.d. eru nú ekki allir að nota PB :)<BR

Re: SLÆMAR fréttir um hraðasvindlið alræmda

í Half-Life fyrir 23 árum, 9 mánuðum
Annar smá quickie frá Yahn Bernier hjá Valve: We have a fix that's server-side that is in testing right now. Assuming all goes well, we'll send out new win32 and linux server packages in the next few hours to next day.

Re: Punkbuster + Firewall vesen

í Half-Life fyrir 23 árum, 9 mánuðum
Ekkert mál að fiffa það, þarft bara að opna eitt port.. það er tilgreint í FAQ á punkbuster.com<BR

Re: Hehe, hvað ert þú...

í Half-Life fyrir 23 árum, 10 mánuðum
Já, voða sniðugt að segja að CS sé leikur fyrir börn, sérstaklega þar sem verið er að spila tactical leik sem snýst út á t.d. að murka fólk með hinum ýmsu vopnum… ídealt sem vöggugjöf!<BR

Re: Punkbuster

í Half-Life fyrir 23 árum, 10 mánuðum
Endilega strax, amk. á einn server<BR

Re: Re: ICSN mót 2-4 febrúar.

í Half-Life fyrir 23 árum, 10 mánuðum
Jamm, verður gaman að sjá ykkur gimpana aftur :)

Re: Re: Re: Re: Re: Re: Re: Re: SLÆMAR fréttir um hraðasvindlið alræmda

í Half-Life fyrir 23 árum, 10 mánuðum
This just in! beint frá Yahn Bernier hjá Valve! The way it works is that your computer reports more ticks ( GetTickCount, timeGetTime, and QueryPerformanceCounter are all affected ) have passed than have actually passed. Programs don't run any faster, but time on your PC runs faster. This is a problem in most games, including HL, because we need to know your framerate to determine how to sample your input/movement commands. Determining your framerate requires us to read the clock using some...

Re: Re: Re: Re: Re: Re: SLÆMAR fréttir um hraðasvindlið alræmda

í Half-Life fyrir 23 árum, 10 mánuðum
Þetta er miklu stærra vandamál en bara Half-Life :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok