Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Kristbjorn
Kristbjorn Notandi frá fornöld 50 ára karlmaður
338 stig
Áhugamál: Flug, Deiglan, Bækur

Re: Yfirgangur FMS!!!

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Í net-gjaldskránni stendur að JAA skírteini kosti 14.000. Nú eru sem kunnugt er ekki gefin út önnur skírteini en JAA skírteini. Flugmálastjórn hefur ekki heimild til að rukka meira en 5.000 krónur fyrir skírteini, hvort sem þau heita atvinnu-, einka- eða svifflugmannsskírteini. Lögin leyfa ekki hærri gjaldtöku fyrir JAA skírteini. Og ég benti ekki reglugerð, heldur lög. Ef lög og reglugerð stangast á gilda lögin. Ef lög og gjaldskrá ríkisstofnunar stangast á þá gilda lögin. Ég skoða þetta...

Re: Lendingarkeppni

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Upplýsingar um Silfurjodelinn í Mosó eru á heimasíðu Geirfugls, en ég hef ekkert heyrt um Selfoss. Kristbjörn

Re: Yfirgangur FMS!!!

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Furðulegt mál. Ég gekk í þetta mál þegar þeir rukkuðu mig um 14.000 fyrir einkaflugmannsskírteinið, og fékk mismuninn til baka, auk þess sem þeir lofuðu að breyta gjaldskránni. Lögin eru hérna: http://www.althingi.is/dba-bin/unds.pl?txti=/wwwtext/html/lagasofn/127b/1991088.html Og virðast í fulu gildi. Þetta eru svo sem engar upphæðir miðað við allt annað í fluginu, en engu að síður verulega pirrandi þegar FMS þykist geta gert það sem þeir vilja, án tillits til laga um málið. KG

Re: Hópflug á Hólmavík

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Hópflugið gekk vel, enda veðrið alveg stórkostlegt. Það mættu átta vélar með ca. 20 manns innanborðs Flugið norður var nokkurn veginn í samfloti, en á leiðinni suður fóru vélarnar í þremur hópum eftir hraða. Helstu vonbrigðin voru að TB-vélar Geirfugls vantaði. Það er frétt á www.geirfugl.is, og heill hellingur af myndum. Kristbjörn

Re: 737 Námsskeið/Atvinnuhorfur

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Það er staðreynd að Flugfélagið Atlanta hefur brennt sig á því að einhverjir Íslendingar hlupu frá félaginu þegar störf buðust hjá Flugleiðum. Þess vegna held ég að Atlanta sé með frekar neikvætt viðhorf gangvart íslenskum flugmönnum. Þetta er sjálfskaparvíti íslenskra flugmanna. Ég veit ekki til þess að íslenskir flugmenn hafi hingað til yfirgefið lággjaldaflugfélögin meira en aðrir flugmenn, og þess vegna held ég að þar eigi íslenskir flugmenn jafna möguleika og aðrir. Það er enginn ástæða...

Re: 737 Námsskeið/Atvinnuhorfur

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Þetta var allt saman rætt í grein frá extrakt í júní. Sjá http://www.hugi.is/flug/greinar.php?grein_id=47881 F lugleiðir hafa að því er ég best veit ráðið svo til eingöngu íslenska flugmenn. Önnur félög eru með starfsemi í útlöndum og ráða erlenda flugmenn sem er að mörgu leyti traustari starfskraftar en Íslendingar. Ég held að Íslendingar ættu að þakka fyrir að Atlanta og Íslandsflug eru þó það trú Íslandi að allar vélar þeirra eru á íslenskri skráningu og öll yfirstjórn fyrirtækjanna er...

Re: Gat á flugleiðavél

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Socata sagði: “Kristbjörn vertu nú sanngjarn hann gaf skýringu á þessu baðs afsökunar og setur svörinn inn aftur. Hvað viltu meira?” Ég vil ekkert meira. Ég átta mig á því að þetta var óviljaverk. Þess vegna spurði ég hvort þetta væru orðnir reflexar. Ef hendurnar á manninum eru búnar að eyða póstum áður en hausinn áttar sig á því hvað er að gerast, þá er sá maður ekki hæfur stjórnandi. Kristbjörn

Re: Gat á flugleiðavél

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Nei, þetta er nú einum of. Eru “delete” reflexarnir orðnir svo inngrónir að þú getur ekki séð póst þar sem minnst er á Flugskóla Íslands án þess að eyða honum ? Kristbjörn

Re: Hópflug á Hólmavík

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Ekki til neins nema flækja málið. Sunnudagurinn er auglýstur dagur, og mér sýnist að við hann verði staðið. Kristbjörn

Re: Hópflug á Hólmavík

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Það hafa komið fram einhverjar áskoranir um að hafa þetta frekar á laugardeginum, þannig að menn geti farið beint af vellinum í BIRK og í djammið á menningarnótt. Þetta er til skoðunar-, og verður ákvörðun tekin í samræmi við veðurspá, fyrirætlanir Norðanmanna og fleiri atriði. Mér sýnist reyndar að ég komist ekki sjálfur á laugardeginum - og svo er þetta í miðri giftingavertíðinni. Hafa menn einhverjar séróskir ? með kveðju, Kristbjörn

Re: Er Reykjarvíkurflugvöllur óþarfur?

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Það skiptir engu máli hver í ráðhúsinu. Það sem skiptir máli er að almenningur lítur ekki á innanlandsflug sem raunhæfan möguleika, og það breytist ekki á næstu árum. Þeir sem fljúga með FÍ í dag eru alþingismenn á leið í kjördæmin, bæjarstjórnarmenn á leið á fundi í Reykjavík og aðrir sem ekki þurfa að borga fyrir flugfarið. Síðan er auðvitað fraktin mikilvæg fyrir fyrirtæki eins og einhver nefndi. Þetta þýðir að almenningur sér flugið ekki sem raunhæfan valkost. Barnafjölskyldur úti á...

Re: Kjósið Ísland

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Ég er alls ekki neikvæður út í PPrune.org. Þar eru mörg skemmtielg svæði, t.d Reporting Points, Private flying og Wannabes. Ég skil bara ekki af hverju Aesir villendilega vera að bendla okkur við norðurlandapakkið, þegar Íslendingar sjálfir hafa alltaf verið mun alþjóðlegri. Það voru Loftleiðamenn sem opnuðu almenningi leiðina yfir Atlantshafið í andstöðu við SAS og restina af elítunni. Íslensk flugfélög eru að gera mun meira en flugfélög á hinum Norðurlöndunum. Af hverju vilja menn endilega...

Re: Er Reykjarvíkurflugvöllur óþarfur?

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Auðvitað vil ég að innanlandsflugið haldi áfram. Ég vil líka að strandsiglingar haldi áfram. Ég vil líka að það sé kaupmaður á hverju horni. Ég geri mér hins vegar grein fyrir að allt þetta og miklu fleira er óraunhæft í markaðsþjóðfélagi. Hlutir sem bera sig ekki verða að fá að deyja drottni sínum, alveg sama hvað þeir skapa mikla atvinnu. Það er hagstætt að fljúga á Vestfirði, og kemur sjálfsagt til með að verða það áfram. Á aðra landshluta er einfaldlega orðið mun hagstæðara að keyra....

Re: Kjósið Ísland

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Þó að það sé í góðu lagi að skrifa á ensku í nordic forum breytir það því ekki að stór hluti af greinunum þar er á skandinavísku og meirihluti íslenskra flugmanna nennir ekki að lesa í gegnum það. Þar fyrir utan eiga skandinavískir atvinnuflugmenn sér áhugamál í ríkisflugfélaginu SAS, sem Íslendingar og Finnar hafa minni áhuga á. Semsagt, þá eiga Íslendingar og Finnar ekki endilega heima í þessum flokki, og atkvæðasmölun á þessum vettvangi er því furðulegt uppátæki. Kristbjörn

Re: Er Reykjarvíkurflugvöllur óþarfur?

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Það er engin ástæða til að blanda saman sportflugi og innanlandsflugi. Einka- og kennsluflug þarf ekki meira en eina óstjórnaða 1000 metra braut. Slitlag væri mjög gott, og eins brautarljós, en það er af og frá að þetta þurfi að kosta einhverja milljarða. Síðan kemur að innalandsfluginu. það er í tilvistarkreppu. Það hafa orðið gríðarlegar framfarir í vegakerfinu og bílaflotanum síðustu árin, meðan flugið hefur nánast staðið í stað síðan Fokker F-27 vélarnar komu fyrir tæpum 40 árum. Það er...

Re: Kjósið Ísland

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Þetta er könnun á því hverjir nenna að lesa og skrifa pósta á skandinavísku. Eins og staðan er núna er slatti af Norðmönnum, Svíum og Dönum þarna, en lítið af Finnum og Íslendingum. Það er sjálfsagt alveg hárrétt niðurstaða, þar sem við og Finnarnir tölum mun frekar ensku en skandinavísku. Ég veit ekki alveg hvaða tilgangi það á að þjóna að far aða smala atkvæðum þarna, mun frekar að benda Skandinövum á að við tökum ekki þátt í þessari vitleysu með því að sitja heima. Kristbjörn

Re: Ad-hoc charter??

í Flug fyrir 22 árum, 4 mánuðum
Ad-hoc er latína og þýðir “til þess”. Yfirleitt notað um eitthvað bráðabirgða, eða hluti sem settir eru upp til að gegna einu ákveðnu hlutverki. Ad-hoc charter þýðir semsagt leigulflugsverkefni sem eru bara eitt einstakt flug fyrir eitt verkefni (t.d. fljúga með varahluti í togara, öfugt við t.d. sólarlandaflug þar sem sama rútan er flogin margoft á föstum tímum). Þetta er semsagt bara almennt leiguflug með öllum þeim reglum og kvöðum sem gilda um leiguflug. Kristbjörn

Re: Lokun Vestmanneyjaflugvallar.

í Flug fyrir 22 árum, 4 mánuðum
Vellinum er ekki lokað á nóttunni. Það var gefið út eitt Notam þar að lútandi og það er löngu útrunnið, og þar með er sú tímabundna lokun dottin úr gildi. Það er semsagt ekki til orð á pappír frá Flugmálastjórn um að þessum velli sé lokað á nóttunni og þess vegna kæmi það mér mikið á óvart ef einhver reyndi að framfylgja slíku ímynduðu banni. Þessi dóprök mætti líka nota til að loka íslenska þjóðvegakerfinu að nóttu til því dópsmyglarar ferðast jú aðallega á nóttunni. Eða hvað ? Kristbjörn

Re: Klíkur, samtök, félög og stofnanir í einkaflugi

í Flug fyrir 22 árum, 4 mánuðum
Starfsemin sem þú ert að lýsa, koma lífi í hundakofann, skipuleggja flugferðir og senda út gíróseðla eru verkefni fyrir Flugklúbb Reykjavíkur. Aktívir flugmenn hafa reynt að láta sjá sig á laugardagsmorgnum, en hafa hrökklast út aftur þarsem þeir finna ekkert við sitt hæfi. Þytur er að gera mjög góða hluti, Mosó er að gera góða hluti og sjálfsagt fjölmargir aðrir sem ég veit ekki af eða gleymi að telja upp. Geirfugl hefur staðið sig mjög illa í mætingu í hópflug, lendingakeppnir og aðrar...

Re: Jórvík fær flugrekstrarleyfi aftur

í Flug fyrir 22 árum, 4 mánuðum
Þeir hafa alltaf talað eins og Vestmannaeyjaflugið ætti að fara, en ekki minnst á Patró. Mér skildist alltaf á þeim í gamla daga að Patró flugið hefði verið að ganga vel. Hins vegar er að verða spurning hvort það væri ekki best fyrir alla aðila að Jórvík færi endanlega á hausinn, í staðinn fyrir að vera að skrimta svona í andarslitrunum. Kristbjörn

Re: Tilnefningar nýrra stjórnenda

í Flug fyrir 22 árum, 4 mánuðum
Styð tillögu Dahmers. Kristbjorn

Re: Einkaflugið, samtök eða klíkur?

í Flug fyrir 22 árum, 4 mánuðum
Þetta er góð umræða, og skaði að fá þetta ekki inn sem grein. Það sem við þarf að skilgreina eru verksvið klúbbanna. Við erum með heilan helling af félögum, en lítið af fólki til að manna þau. Þau félög (og flokkar félaga) sem ég man eftir í svipinn eru: - FÍE, Félaga Íslenskra einkaflugmanna - Flugmálafélagið (og vélflugdeildin sérstaklega) - Svæðisbundnir flugklúbbar (Mosó, Selfoss, Ísafjörður, Akureyri, Egilstaðir) Mismunandi virkir, og ekki til flugklúbbur í Reykjavík. - Eigendafélög...

Re: Þotur rekast á yfir Þýskalandi

í Flug fyrir 22 árum, 4 mánuðum
Samkvæmt útvarpsfréttum í morgun var margbúið að biðja rússana að lækka flugið, en þeir fóru ekki eftir því, hvort sem það var vegna samskiptaörðugleika eða annars. Seint og um síðir fóru þeir að lækka flugið, og á sama tíma segir TCASinn í 757unni þeim að lækka flugið til að forðast árekstur. Þetta er sorglegt, og það versta er að flugumferðarstjórarnir horfðu á þetta gerast og voru að reyna ða afstýra slysi. Ég veit ekki af hverju 757an var ekki látin vita og grípa til einhverra aðgerða,...

Re: frekar dautt

í Flug fyrir 22 árum, 4 mánuðum
Vandamálið er að það er enginn sem getur samþyklkt greinar nema vefstjórn Huga, sem hefur sjálfsagt ekki of mikinn tíma fyrir flugið. Það þarf að fara að leysa þetta stjórnenda hallæri. Hvernig eru stjórnendur á þessi áhugamál yfirleitt valdir ? Kosning ? Keisaraleg tilskipun frá vefstjóra ? Kristbjörn

Re: Skoðanakönnun

í Flug fyrir 22 árum, 5 mánuðum
Sammála. Greinarnar á Flugheimi eru mjög góðar. Mæli líka með Flugkomudagatalinu þar, og loftfaraskráin er ómissandi. Einnig er rétt að benda fólki á að kíkja á Geirfugl.is reglulega, við erum að vinna í því að setja meira af almennu flugefni þar inn. Stutt yfirlit, hlutdrægt og eftir eigin höfði: flugheimur.is - vandaðasti vefurinn, góðar greinar og myndir, loftfaraskrá, og góð atburðaskrá. hugi.is/flug - eini staðurinn þar sem eru virkar umræður, yfirgripsmikið tenglasafn. www.geirfugl.is...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok