Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Aesir
Aesir Notandi frá fornöld 58 ára karlmaður
440 stig
Áhugamál: Vélbúnaður, Flug, Jeppar
Chevrolet Corvette

Re: Aldurinn'

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Af síðu Flugskóli Íslands Hvaða kröfur þarf ég að uppfylla fyrir atvinnuflugmannsnám ATPL(A)? 1) Umsækjandi þarf að hafa 1.flokks heilbrigðisvottorð. 2) Hafa gilt einkaflugmannsskírteini. 3) Hafa lokið sem samsvarar á framhaldsskólastigi: 6 einingum í Eðlisfræði 15 einingum í Stærðfræði 12 einingum í Ensku eða þreyta inntökupróf í stærðfræði, eðlisfræði og ensku. Þú þarft semsagt ekki að hafa lokið framhaldskóla heldur getur þú tekið inntökupróf í staðinn.

Re: um Einkaflugmannsskírteini

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Góð spurning! Ég veit að margir hafa verið að velta þessu fyrir sér og eins og alltaf ef þú spyrð 10 flugmenn álits á einhverju atriði þá færðu að minnsta kosti 11 mismunandi svör : ) En eftir því sem ég kemst næst þá getur þú flogið hvaða flugvél sem er á PPL skírteini að uppfylltum ákveðnum skilyrðum. Kröfurnar eru mismunandi eftir því hvernig flugvél þú vilt fljúga. Tökum t.d. Beechraft Kingair 200 sem krefst að sjálfsögðu fjölhreyfla áritunar auk tegundaráritunar (BE90/99/100/200)....

Re: Bara annar dagur á skrifstofunni.

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Ég var að spá í afhverju enginn var búinn að benda á þetta! Lágmarkseldsneyti birgðir í þyrlu er 20 mínútur fyrir VFR auk 10% af trip fuel fyrir flug yfir “hostile area”. Svo að fyrir 2 tíma flug hefði ég átt að hafa eldsneyti um borð fyrir 2:32 og sem ég hafði! En þetta eru lágmarkseldsneytis birgðir við brottför fyrir áætlaðan flugtíma, ef að síðan aðstæður breytast eins og mótvindur þá má að sjálfsögðu nota varabirgðir ; ) Við flugtak í flugvél þá á að hafa 45 mín varaeldsneyti fyrir VFR...

Re: Bara annar dagur á skrifstofunni.

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Jæja Octavo kláraði dæmið gott mál ; )

Re: Bara annar dagur á skrifstofunni.

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Já ég er alltaf að rugla dönsku saman við þar sem maður skrifar “jeg kommer straks” en ekki strax.

Re: drif lokur, spólvörn og allt þetta drasl

í Jeppar fyrir 19 árum, 4 mánuðum
“diff locks” er á ensku differential lock! = Mismunadrifslæsing.

Re: Bara annar dagur á skrifstofunni.

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Já alveg rétt gbss, nema Zulu tími er sama sem GMT Greenwich mean time eða UTC sem er Coordinated universal time. Ég bæti hér við svari við “C-Box” sem á sérstaklega bara við B212 þyrluna. AWOS.. AFIS.. FIC.. ILS= Instrument landing system eða Nákvæmnisaðflug. NDB/DME.. MET office.. QNH= Loftþrýstingur, Hæðarmælisstilling. Kemur úr Q stafrófinu, ekki skammstöfun. VFR= Visual Flight rules, Sjónflugsreglur. IFR= Instrument Flight rules, Blindflugsreglur. IMC.. C.G.. VHF.. HF.. SATCOM.. NG.....

Re: Bara annar dagur á skrifstofunni.

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Góður punktur hjá JReykdal. Flugmenn sem nota þetta daglega hugsa varla út í það að oft er meirihlutinn sem maður segir skammstafanir og er það gert með vilja til að einfalda og hraða talstöðvafjarskipti. Hvernig væri nú að flugmenn hér sýndu visku sína og þýddu eftirfarandi skammstafanir! AWOS.. AFIS.. FIC.. ILS.. NDB/DME.. MET office.. QNH.. VFR.. IFR.. IMC.. C.G.. VHF.. HF.. SATCOM.. NG.. ITT.. MGB.. C-Box.. HYD.. GPS.. Z(tími).. FPM.. AFCS.. MSA.. RADALT.. PNR.. Endilega bara að giska á...

Re: Námsferlið? (flugnámsferlið)

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Eftirfarandi er fengið af heimasíðu Flugskóla Helga Jónssonar og segir allt held ég. Einkaflugmannsnámi er skipt í tvo áfanga. Þeim fyrri líkur með svokölluðu sólóprófi (flugnemaprófi) og þeim síðari með einkaflugmannsprófinu sjálfu. Hvor áfanginn fyrir sig er byggður upp á ákveðinn hátt til þess að nemandinn öðlist þá færni nauðsynlega til þess að geta stjórnaðu flugvélinni á öruggan og hagkvæman hátt. Meðfram verklega náminu þarf nemandinn að sitja bóklegt einkaflugmannsnámskeið....

Re: er þetta fáranleg löng slóð eða hvað?

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
A ram air turbine (RAT) is a small propeller and connected generator used as an emergency power source for aircraft. In case of the loss of both primary and auxiliary power sources the RAT will power vital systems (flight controls, linked hydraulics and also flight-critical instrumentation). Modern aircraft generate power through the main engines or additional fuel-burning turbines, auxiliary power units, often a small tail-mounted jet engine. The RAT generates power from the airstream due...

Re: Aldurinn'

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Já ok þú ert semsagt að tala um bóklegt einkaflugmannsnámskeið. Þú talaðir um sólonámskeið fyrst! En allavega þá eru það ekki neinar reglugerðir sem banna þér að byrja fyrir 16 ára aldurinn heldur eru það flugskólarnir sem geta ákveðið sín eigin aldurstakmörk. Talaðu bara við Flugskólann þeir veita áreiðanlega undanþágu frá þessu þar sem þú ert alveg að verða sextán. Gangi þér vel og gott hjá þér að byrja svona snemma, ég býst við að þú hafir vitað lengi að þú viljir vera flugmaður.

Re: Aldurinn'

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Já það er skynsemi í því, takk fyrir ábendinguna og gaman að heyra í þér aftur : )

Re: Aldurinn'

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
JAR-FCL reglur segja bara að maður þurfi að vera orðinn 16 fyrir fyrsta sólo flug. Reglurnar segja ekkert um lágmarksaldur til að byrja bóklegt einkaflugmannsnám nema að flugskólinn sjálfur hafi sett sér einhverjar reglur varðandi lágmarksaldur í þjálfunarhandbók sinni. Það er ekkert eiginlegt bóklegt námskeið fyrir sóloflug annað en það sem skólinn og flugkennarinn þinn ákveða. Er eitthvað námskeið sérstaklega fyrir sólo í september? Semsagt þú þarft að vera 16 til að geta flogið sólo, nema...

Re: Óhapp á Flúðum!

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Óhappið í Fljótavík var víst C-180 TF-IOO!

Re: Dagatal - Ágúst

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Þetta er brillíant! Hægri klikka “set as background” kominn með instant dagatal : )

Re: Óhapp á Flúðum!

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Verra með þessa C-172 sem hlekktist á í Fljótavík, virðist skemmd samkvæmt fréttum en aðal málið er að enginn meiddist. sjá:frétt MBL

Re: MD-82 of course

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Gott mál ; ) Endilega ekki hika við að senda mér bara skilaboð ef þið fattið eftirá að eitthvað var vitlaust og við bara eyðum myndinni og þið sendið hana bara inn aftur!

Re: gamli bronco og gamli bronco sport

í Jeppar fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Var ekki Sportinn með krómkanta í kringum rúðurnar líka?

Re: Bell206B JetRanger

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Neinei, ekki flogið þessari vél, fannst bara flott paint job á henni.

Re: Þyrluflugmenn hér á huga

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Já og þú varst nú líka að fljúga ljósmyndaflug og útsýnisflug ; ) auk þess að kenna.

Re: Þyrluflugmenn hér á huga

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Þetta er venjulegt áætlunarflug með farþega, póst og frakt þarna sem er framkvæmt með þyrlum. Auk þess sinnum við öllu sjúkraflugi og leitar/björgunarflugi í landinu auk leiguflugs með leiðangra og vísindamenn og fjarskiftafyrirtæki. Á mörgum stöðum er einfaldlega ekki hægt að byggja flugvelli eða ekki hagkvæmt og þyrlan er eina leiðin til að komast á milli staða stóran hluta af árinu. Yfir sumarið í Grænlandi getur fólkið siglt á milli staða og um hávetur þá er kannski mögulegt að fara á...

Re: Þyrluflugmenn hér á huga

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
“en er trimm á þyrlum líka .. ?” Flestar stærri þyrlur eru með Autopilot eða AFCS og þær eru alltaf með trimm sem er þá rafmagns trimm sem virkar bæði lateral og longitudinal. Autopilot á þyrlu er mikið flóknara fyrirbæri en á flugvél og er oft 4 axis. þ.e. virkar á cyclic longitudinal og lateral og á torque pedals sem er Yaw channel og síðan á collective sem er power channel. 4 axis AP búnar þyrlur geta verið kyrrar í loftinu á sama stað með hjálp Doppler radar og accelometers.

Re: Þyrluflugmenn hér á huga

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Á veturna ca sept til maí þá fljúgum við 212´unum IFR og erum þá tveir flugmenn en á sumrin þá fljúgum við bara VFR og þá fljúgum við með tveggja manna áhöfn en þá er flugmaður og flugvirki saman. Í þyrlum situr flugstjórinn hægra megin (stjórnborða)og flugvirki eða Non flying pilot eru vinstra megin. Í IFR flugi eru alltaf tveir kapteinar saman en það eru ekki ráðnir co-arar á B212. Síðan skiptumst við á í viku ísenn að vera flying eða non-flying pilot.

Re: Þyrluflugmenn hér á huga

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Já það hefur verið svolítið um þyrlur hér undanfarið. Ég vona að þeir flugvélaflugmenn sem koma hér leiðist það ekki en ég held að flestir þyrluflugmenn sem ég þekki séu með mikinn áhuga á öllu flugi en bara kannski aðeins meiri á þyrlum : ) Ég er með 5000 tíma á þyrlur og vinn á Bell 212 þyrlu hjá AirGreenland Ég lærði PPL á flugvél hjá Suðurflugi í Keflavík 1984 og þar sem ekki var neinn þyrluskóli á Íslandi á þeim tíma þá fór ég til USA og tók þyrluréttindi sem ég umbreytti svo í Íslenskt...

Re: Langar í twin vél

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Hæ Rakel Eruð þið með einhverja ákveðna Apache vél í “huga” til að kaupa? Á að flytja inn vél, þetta er ekkert svo dýrar vélar virðist vera eftir því sem maður sér á netinu. En eins og kom fram þá er líklega ódýrast að ganga í klúbba sem eru til staðar en það er sosem ekkert alltaf skemmtilegast að gera það skynsamlegasta ; ) Gangi ykkur vel og láttu okkur vita hvað gerist.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok