Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Aesir
Aesir Notandi frá fornöld 58 ára karlmaður
440 stig
Áhugamál: Vélbúnaður, Flug, Jeppar
Chevrolet Corvette

Re: eyðslutölur á 350 chevy

í Jeppar fyrir 19 árum, 2 mánuðum
Mér finnst persónulega að það sé ekkert mál að taka V8 vél úr amerískum sportbíl og setja í jeppa. Það er rétt að þær eru hannaðar til að skila hestöflum við hærri snúning en togið við lægri snúning er yfirdrifið nóg fyrir jeppa þegar verið er að troða o.þ.h. Aftur á móti er alls ekki hægt að taka 4 eða 6 cyl vél úr japönskum sportbíl og setja í jeppa, vegna þess að togið er ekkert á lágum snúning.

Re: eyðslutölur á 350 chevy

í Jeppar fyrir 19 árum, 2 mánuðum
Já það er mikill munur en fer aðalega eftir því í hvaða bíl vélin er. T.d. Corvettu eða Trans Am mótor er með fleiri hestöfl en jeppa mótor af sömu árgerð. Corvettan mín er t.d. ekki nema ca 250 hestöfl standard árgerð 1984 en ég þekki einn sem á 1991 árg Corvettu sem er 345 hestöfl! Nýjasta C6 Corvettan er síðan 505 hestöfl en það er annað mál..

Re: eyðslutölur á 350 chevy

í Jeppar fyrir 19 árum, 3 mánuðum
Jú sjálfskiptur THM700-R4 og EFI innspýting. Mjög skemmtileg skifting verð ég að segja og semsagt hún er upphafleg líka óuppgerð. Hef bara skift um glussa á henni.

Re: eyðslutölur á 350 chevy

í Jeppar fyrir 19 árum, 3 mánuðum
Það er fín vinnsla í honum, hann er 210 hp og togar 300ft/lb. Mér finnst hann vinna mjög létt enda er ég oftast ekki að keyra hann mjög hlaðinn.

Re: eyðslutölur á 350 chevy

í Jeppar fyrir 19 árum, 3 mánuðum
Haha þú ert eins og ég með Chevy varahluti. Ég ligg á þessu eins og gulli enda er þetta hálfgert gull og gersemar : ) Ég vil bara bæta við að bílarnir hjá mér eru náttúrulega með EFI innspýtingu og eyða þarafleiðandi eitthvað minna en blöndungsbílar. Ég á líka gamlan Blazer sem ég er að hvíla aðeins núna og hann eyddi á 38" Mudder með 350 vél um 23-25 ltr, sú vél var síðan tekinn upp og sett í Blazer sem pabbi á og þá setti ég gamla 307 vél sem ég átti úti í horni í Blazerinn og þá fór hann...

Re: eyðslutölur á 350 chevy

í Jeppar fyrir 19 árum, 3 mánuðum
Hmm já þú meinar hvað er vélin að eyða í mismunandi bílum með 350 cid slaufu (Bowtie)vél. Here goes: Chevy Corvette: 1400 kg. Standard. 1984. 130.000 km. Eyðsla innanbæjar 17 ltr / utanbæjar 11.5 ltr. Chevy Suburban: 3500 kg. 35" dekk. 1993. 250.000 km (Original vél óuppgerð!). Eyðsla innabæjar 18-22 ltr / Utanbæjar 15-17 ltr.

Re: Agusta A-109

í Flug fyrir 19 árum, 3 mánuðum
hehe.. og svo er Vx “best angle of climb” líka 0 kts á þyrlu.

Re: C210

í Flug fyrir 19 árum, 3 mánuðum
Ja hann byrjaði víst söguna á því að hann hefði lent í “Birdstrike” svo hann hefur líklega orðið var við að hann lenti á einhverju? Nema fuglinn sem hann flaug á hafi legið á hreiðrinu í tréi! En hann flaug síðan í 2 tíma til Jersey og þar kom víst fyrst í ljós hversu alvarlegt þetta var.

Re: Agusta A-109

í Flug fyrir 19 árum, 3 mánuðum
Þetta er almennileg græja. Hraðskreiðasta borgaraleg (Civil) verksmiðjuframleidda þyrlan með krús hraða á 160 Kts! Vs er 0 Kts ; ) Við höfum verið að spá í að fá A-109C hjá Valfell ehf.

Re: Airbus 380

í Flug fyrir 19 árum, 3 mánuðum
Já það er rétt, hún er allavega ekki eins falleg og 747 finnst mér ; )

Re: Airbus 380

í Flug fyrir 19 árum, 3 mánuðum
Af Airliners.net: “A380-800 - Max cruising speed M 0.88. Long range cruising speed M 0.85” Ég held að þetta sé nú bara ansi góður hraði fyrir farþegaþotu án þess að ég hafi nokkuð vit á því hvað aðrar þotur fara hratt.

Re: Discovery - rate of descent

í Flug fyrir 19 árum, 3 mánuðum
Jú það virðist vera! Það er ansi mikil lækkun. The approach and landing trajectory capture phase begins at the TAEM interface and continues to guidance lock-on to the steep outer glide slope. The approach and landing phase begins at about 10,000 feet altitude at an equivalent airspeed of 290, plus or minus 12, knots 6.9 nautical miles (7.9 statute miles) from touchdown. Autoland guidance is initiated at this point to guide the orbiter to the minus 19- to 17-degree glide slope (which is over...

Re: airbus A319

í Flug fyrir 19 árum, 3 mánuðum
Hér er síða með hlutföllum dauðsfalla á móti atburðum á hverri flugvélategund. http://www.airsafe.com/events/models/rate_mod.htm Merkilegt nokk virðist vera aðeins færri dauðaslys á Airbus 319/320/321 seríunni en B737 en það getur verið vegna þess að 737 hefur verið til mikið lengur. Miðað við þessar upplýsingar hafa orðið 5 slys í 17.64 millj flugtímum á A320 series en 13 slys í 45.95 millj flugtímum á B737. Þetta sýnir að báðar vélarnar eru nokkurn veginn jafn öruggar! Annars eru allar...

Re: Vinsældir

í Flug fyrir 19 árum, 3 mánuðum
Fengum rúmlega 23000 síðuflettingar í júli svo við erum á uppleið.

Re: Vængendahvirflar

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
"Mynda þyrlur VEH?" Eins og kemur fram þá gera þær það auk þess að vængendahvirflar frá þyrlum eru hlutfallslega mikið öflugri frá þyrlum en en flugvél af sömu þyngd. Hvirflarnir myndast út frá rótor blaðendum, sem eru að sjálfsögðu vængir þyrlunnar á alveg sama hátt og á flugvélavæng og stigmagnast við hvern snúning rótorsins sem á þyrlum snýst einn hring um 6 til 7 sinnum á sekúndu. Það er ekki óvarlegt að áætla að hvirflar frá 1000kg þyrlu séu jafnsterkir og frá flugvél sem er 2 til 3000...

Re: Flugmanna árátta! (Á ensku).

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Áður en fólk fær kast hérna þá þekki ég Master og hann þekkir og fékk leyfi hjá Meghan að birta greinina sem ég leyfði síðan!

Re: um Einkaflugmannsskírteini

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Ég er búinn að vera að kanna þetta mál og kynna mér hvernig þetta er erlendis. Samkvæmt JAR-FCL 1 er enginn takmörk fyrir því hvernig vél flugmaður með einkaflugmannsskírteini má fljúga að uppfylltum ákveðnum kröfum um bóklega kunnáttu og verklega hæfni. Svo að fræðilega þá getur PPL flugmaður flogið A320 eða KingAir en það krefst skiljanlega meiri þjálfunar en SEP flokksáritun. SEP flokksáritun gildir að sjálfsögðu bara á single engine piston flugvélar en síðan eru til ákveðnar tegundir...

Re: Hello

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Lestu þetta! Flugnámsferlið

Re: um Einkaflugmannsskírteini

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Ég er einmitt alltaf að heyra þetta um 5700 kg! En ég hef engan hitt sem getur bent mér á að einkaflugmaður megi ekki fljúga þyngri vél en 5700 kg? Ef einhver getur bent á hvar það stendur væri það vel þegið. En ég held að bara SEP sé nú ekki alveg rétt. Það má alveg fljúga MEP/IR á PPL skírteini.

Re: Flugklúbburinn Lágflug

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Það er líka velkomið að auglýsa hluti tengda flugi hérna ef það er einkasala. Einnig væri ánægjulegt að sjá www.hugi.is/flug á tenglasíðunni ; )

Re: Bara annar dagur á skrifstofunni.

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
"Við flugtak í flugvél þá á að hafa 45 mín varaeldsneyti fyrir VFR flug, en það þarf ekkert að lenda með 45 mín eftir á tanknum! Það á bara að reikna með því að maður geri það við brottför. " Ég vissi að í reglugerð um almanna flug kemur ekkert fram um lágmarks vara eldsneyti fyrir flugvélar í sjónflugi en gerði bara ráð fyrir að það kæmi undir einhverja aðra reglugerð eða fyrirmæli frá FMS þar sem það er almenn vitneskja um að það þurfi að reikna með 45 mín varaeldsneyti. En síðan var ég að...

Re: [b] Nýr flugvefur[/b]

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Viltu ekki bæta við: http://www.hugi.is/flug/ á flugtengla síðunni þinni!

Re: Bara annar dagur á skrifstofunni.

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
“Við sveimum að smá hæð sem er þarna og ég bendi leiðangursstjóra á að það sé kannski hentugt og honum líst vel á það, en svo dettur mér í hug að vara hann við að það geti kannski orðið ansi hvasst þarna á þessari hæð en hann segir það ekkert mál, þetta sé fínn staður. Jæja hann um það, hann er Grænlendingur svo hann hlýtur að vita hvað hann talar um.” Voða er gaman að hafa rétt fyrir sér stundum.. Við sóttum liðið í gær, allur camp´inn var við að fjúka út í hafsauga á miðvikudaginn, 60 kts...

Re: Bara annar dagur á skrifstofunni.

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Öllum rótor disknum er hallað með stýripinnanum sem heitir “cyclic” í þyrlum. Sjáðu hérna: How stuff works

Re: Glósur fyrir byrjendur í PPL námi.

í Flug fyrir 19 árum, 4 mánuðum
“Flugleiðir… Leið 1-4 eru allar flognar í 1000 fetum Leið 6 er flogin í 1500 fetum” Eins og “Capt” bendir á þá hefur þú bara snúið þessu óvart við ; ) leið 6 er 1000´ annars 1500´. Flott framtak.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok