Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Úrvalsbækur um dulspeki á góðu verði (6 álit)

í Dulspeki fyrir 18 árum, 11 mánuðum
Ágæti lesandi, Vegna góðrar viðtöku á greinum mínum um dulspeki á þessum vef hef ég pantað töluverðan fjölda bóka frá Bandaríkjunum sem ég hef vitnað mikið í. Bækurnar fékk ég á góðu verði og get þess vegna boðið lesendum hugans þær á tilboðsverði. Betra Líf sem sérhæfir sig m.a. í sölu andlegra bóka hefur tekið þær í umboðssölu fyrir mig og fást þær þar á allt að helmingi hærra verði en í beinni sölu frá mér. Ég setti saman lista yfir bókatitla og verð hér fyrir neðan. Einnig eru...

Heilsufæði sem forvörn gegn sjúkdómum (27 álit)

í Heilsa fyrir 18 árum, 11 mánuðum
Inngangur Are Waerland var einn af frumkvöðlum náttúrulækningastefnunnar á Norðurlöndum og hafði mikil áhrif á dr. Jónas Kristjánsson, stofnanda NLFÍ. Waerland lifði nánast eftir eftirfarandi orðum Hippókreatesar, frumherja læknavísindanna: “fæðan skal vera vera yðar lyf.” Hann var sannfærður um að það væri hægt að koma í veg fyrir sjúkdóma og halda góðri heilsu til hárrar elli með mataræði sem náttúran ætlaði okkur. Jurtafæða er kjarninn í þeirri stefnu. Slíkt mataræði er kallað heilsufæði...

AÐFÖRIN AÐ LARU MIÐLI - Stutt samantekt (35 álit)

í Dulspeki fyrir 19 árum
Inngangur: Ég þykist vita að margur hugverjinn hafi látið hugfallast og þrotið örendi til að lesa samnefnda grein um “Aðförina að Láru miðli”. Ég tók mig þess vegna til og stytti greinina þannig að lengd hennar ætti ekki að fæla neinn frá. Þess má geta að þessi útgáfa birtist nær óbreytt í gær, 3. nóvember, í Fréttablaðinu! Þar sem ég býst við að hugverjar, sem og aðrir netverjar, lesi helst ekki neitt annað en það sem stendur á netinu og textann við myndbönd og allra síst námsbækur sínar,...

AÐFÖRIN AÐ LÁRU MIÐLI (33 álit)

í Dulspeki fyrir 19 árum, 1 mánuði
Eftirfarandi grein birti ég fyrir vin minn Skúla Magnússon jógakennara sem hann er höfundur að. Greinin er varnarræða Skúla fyrir Láru miðil sem var á sínum tíma okkar þekktasti miðill. Undir lok ferils hennar þóttust gagnrýnendur hafa flett ofan af meintum svikum hennar sem hefur verið haft í hámælum í umræðunni í dag með útgáfu nýrrar bókar um hana. Skúli var gamall vinur Láru og þekkti hana bara að góðu einu. Þann 24ða sept. sl birtist grein í laugardagsblaði Fréttablaðsins (bls 28) [sjá...

Opið fyrirspurnabréf til Nýsis varðandi kenningar Helga Pjeturs (45 álit)

í Dulspeki fyrir 19 árum, 3 mánuðum
Inngangur Helgi Pjeturs var að hætti vísindamanna þróunarsinni sem var ekki sjálfgefið á hans tímum. Helgi trúði ekki að andlegi heimurinn eins og við skiljum hann sé óskyldur eða ósamræmanlegur okkar efnisheimi og þeim vísindalegu gildum sem við höfum til að rannsaka hann. Helgi gerði ekki ráð fyrir því að maðurinn hefði verið til í fyrri lífum og þróast sem slíkur í gegnum margar jarðvistir allt frá dýralífinu, og svo framvegis, líkt og austræn trúarbrögð boða. (Það er í samræmi við...

Um sálfarir og martraðir (22 álit)

í Dulspeki fyrir 19 árum, 3 mánuðum
Í greininni “Out of body experience” tekur greinarhöfundur ítrekað fram að ferðalag úr líkamanum sé jafn hættulaust og að vakna upp af draumi enda enginn eðlismunur þar á. Hann tekur fram sem ýmsir lesendur staðfesta að sú tilfinning geti komið að manni finnist eins og þungt farg hvíli á manni. Maður bíði bara rólegur þar til að þessi þyngslatilfinning líður hjá. Í máli okkar er til orðatiltæki um að eitthvað hvíli á manni eins og mara. Í orðabók Menningarsjóðs, 1988, s. 625 er mara...

Um þróun lífsins (34 álit)

í Dulspeki fyrir 19 árum, 3 mánuðum
Inngangur Nisir kom með eftirfarandi athugasemd við grein mína: “Er Guð persónulegur eða ópersónulegur”: Sennilega má slá því föstu að allir þeir er viðurkenna Guð, viðurkenni, um leið að Guð hafi skapað manninn í sinni mynd og ekki bara hér á þessum litla hnetti heldur einnig á öllum lífhnöttum er veröldin getur af sér. Eða, er einn guð fyrir hvern hnött og hver guð með ákveðið umráðasvæði. Ég tek undir með Nisi að yfirgnæfandi líkur séu fyrir því að líf sé til á öðrum hnöttum, jafnvel mun...

Er Guð persónulegur eða ópersónulegur? (67 álit)

í Dulspeki fyrir 19 árum, 4 mánuðum
Kæru félagar. Mig langar til að deila með ykkur samræðum sem ég átti við hollenskan vin minn sem er guðspekingur. Þess vegna er greinin á ensku og vona ég að það komi ekki að sök þar sem ég þýði öll erfið orð. Til glöggvunar skal ég segja nokkur orð um samræðurnar. Vinur minn sem heitir Pétur er að furða sig á því að ég skuli trúa á persónulegan Guð. Hann telur það vera óraunhæft að Guð geti birst okkur sem persónulegur á okkar þróunarstigi. Auk þess sé það óskynsamlegt að trúa á...

Áran og áhrif lita á orkublikið (16 álit)

í Dulspeki fyrir 19 árum, 5 mánuðum
Hafa litir áhrif á orkublikið? Litir eru stöðugt að verða meira áberandi í klæðnaði og umhverfi fólks. Jafnvel hefðbundin grá og dökk jakkaföt karlmanna eru að víkja fyrir skærari og fjölbreyttari litum. Á sjúkrahúsum er farið að gæta þess að hressa daufgerða sjúklinga með því að skreyta umhverfi þeirra með skærum litum og róa niður of virka og æsta sjúklinga með alls konar bláum og grænum litbrigðum. Þetta gefur vísbendingu um að meiri bjartsýni, léttleiki og glaðværð einkenni mannfólkið í...

II. hluti: Þér eruð guðir... og allir saman synir hins hæsta! (18 álit)

í Dulspeki fyrir 19 árum, 5 mánuðum
Kristsvitundin, sálin og starfstæki hennar Veran á miðri skýringarmyndinni – http://www.tsl.org/presence/Default.asp – er meðalgöngumaður á milli Guðs og manns, talsmaður sálarinnar frammi fyrir Guði. Hún er alheims-Kristur, þ.e. heilög kristsvitund okkar eða kristsjálfið. Í dulrænum fræðum er hún einnig nefnd raunveran, æðri vitundin, æðri hugarlíkaminn, samviskan eða innri fræðarinn. Kristsjálfið yfirskyggir lægra sjálfið sem er táknað með verunni neðst á myndinni. Það er sálin á...

I. hluti: Þér eruð guðir... og allir saman synir hins hæsta! (11 álit)

í Dulspeki fyrir 19 árum, 5 mánuðum
“Ég er sá sem ég er!” Á meðfylgjandi mynd birtast þrjár verur sem hafa táknræna merkingu – http://www.tsl.org/presence/Default.asp – Efst er einstaklingsbundin guðleg vera (monad) mannsins. Tilurð hennar kemur fram í 1. Mósebók 1.27: “Guð skapaði manninn eftir sinni mynd, hann skapaði hann eftir Guðs mynd, hann skapaði þau karl og konu”. Myndin táknar æðstu fullkomnun mannsins eins og hann birtist í upprisunni þegar börn Guðs, þ.e. mennirnir, endurfæðast sem synir og dætur Guðs(sjá Prophet,...

Er kirkjan undir það búin að mæta nýjum tímum? (33 álit)

í Dulspeki fyrir 19 árum, 6 mánuðum
Tölulegar upplýsingar um trúhneigð Íslendinga Ítarleg könnun hefur verið gerð á trúarlífi Íslendinga sem gefin var út á vegum ritraðar Guðfræðistofnunar árið 1990. Tölulegar upplýsingar sem koma fram í þessari grein byggja á niðurstöðum þessarar könnunar. Ætla má að í meginatriðum hafi trúarafstaða þjóðarinnar ekki mikið breyst frá þeim tíma sem þessi könnun var gerð. Íslenska þjóðkirkjan getur státað af því að um 90% þjóðarinnar er skráður innan þjóðkirkjunnr þó að einhver fækkun hafi orðið...

Upprisan, friðþægingarfórnin og efstu dagar (40 álit)

í Dulspeki fyrir 19 árum, 6 mánuðum
Hvað gerist við líkamsdauðann? Katólska kirkjan, sem er fjölmennasta stofnun kristinnar trúar, boðar að eftir líkamsdauðann fari sálin í gegnum hreinsunareldinn áður en hún er tilbúin að taka bólstað á himnum (sbr. 2. Sam 14.14). Viðtekin viðhorf flestra annarra kirkjudeilda er að eftir dauðann hverfi andinn sem blés lífi í sálina aftur til uppruna síns sem kippi tilverugrundvellinum undan sálinni. “Laun syndarinnar er dauði” (Rm 6.23; sjá Esek 18.4,20). “Hinir dauðu sofa í myrkrinu” (sjá Jb...

Endurgjalds- endurburðarkenningin í Biblíunni (30 álit)

í Dulspeki fyrir 19 árum, 6 mánuðum
Endurgjaldskenningin – Karma Öll þjóðfélög byggja á lögum og reglum sem tryggja eiga velferð þegnanna. Ýmis viðurlög og ákvæði sem fela í sér umbun eða refsingu eiga að gæta þess að eftir þeim sé farið. Lögin vísa einatt til siðferðislegra og trúarlegra gilda. Hinsta réttlæting laganna nær handan við gröf og dauða kenna trúarbrögðin en þá þurfa menn að gera endanlega upp reikningsskil gerða sinna. Oft hugsa hinir trúuðu sér að umbun hinna réttlátu sé eilíft líf í jarðneskri paradís eða...

III. Kraftaverk Jesú og Búddha (42 álit)

í Dulspeki fyrir 19 árum, 7 mánuðum
Eins og guðspjöllin bera með sér hafði Jesús undravert vald yfir lögmálum efnisheimsins. Þó að kraftaverk verði seint sett undir vísindalega mælistiku er ef til vill hægt að fá betri skilning á náðargáfum Jesú með því að skoða þær í sögulegu og trúarlegu samhengi eins og önnur trúarfyrirbæri. Á öllum tímum hafa menn þótt greina ókunn og dularfull öfl að verki í náttúrunni. Menn hafa gefið þeim ýmis nöfn og guðaheiti og reynt að hafa áhrif á þau fram á þennan dag með áköllum, bænum,...

II. Frumheimildir guðspjallanna og búddhísk trúaráhrif (17 álit)

í Dulspeki fyrir 19 árum, 7 mánuðum
Ræðuheimildirnar Með nákvæmri textarýni á guðspjöllunum hefur greinst aldur þeirra og uppruni. Hin meintu frumrit sem eru týnd hafa verið nefnd Q-ræðuheimildirnar. Q stendur fyrir Quelle á þýsku sem þýðir uppspretta. Ræðuheimildunum er skipt í þrjú tímaskeið, þ.e. Q1, Q2 og Q3. Fram kemur að samtals 62 tilvitnanir megi tileinka Jesú. Elsta ræðuheimildin Q1, inniheldur 21 tilvitnanir eftir Jesú sem nánustu fylgismenn hans höfðu væntanlega eftir honum. Það var líklega skrifað um 50 e.Kr. og...

I. hluti: Búddhísk trúaráhrif innan kristninnar (6 álit)

í Dulspeki fyrir 19 árum, 7 mánuðum
Ýmislegt bendir til þess að töluverður samgangur hafi verið á milli Indlands og Mið-Austurlanda sem hafði mikil áhrif á þróun trúmála. Skip Salómons konungs fóru í verslunarferðir til S-Indlands (sjá 1Kon 10.22) og konungur frá Assýríu flutti inn fíla frá Indlandi um 800 f.Kr. Um svipað leyti og Gyðingar voru í útlegðinni í Babýloníu lifði og starfaði Shakyamuni Búddha á Indlandi. Þegar Asóka var keisari á Indlandi um 269-232 f.Kr. hófst mikill uppgangur búddhadóms. Asóka lét reisa klaustur,...

Er tvíhyggjan rót alls ills? (43 álit)

í Dulspeki fyrir 19 árum, 7 mánuðum
Þó að tvíhyggjan sé rót meinsins sem skilningstré góðs og ills gat af sér, finnst mér hafa verið gert of mikið úr annmörkum hennar hjá þeim sem látið hafa skoðanir sínar í ljós þar að lútandi á þessum vef. Tvíhyggjan hefur einnig sitt hvað til síns ágætis. Til að mynda liggur hún til grundvallar rökhyggjunni, sem vísindi og tækni og önnur gæði efnishyggjunnar eru leidd af. Þetta á við þegar tvíhyggjunni er haldið innan sinna marka. Vandinn er sá að tvíhyggjan er svo yfirþyrmandi að hún gerir...

Gagnkvæm trúaráhrif í kristni og heiðnum sið (4 álit)

í Dulspeki fyrir 19 árum, 7 mánuðum
Það má til sanns vegar færa að arísk-germönsk-norræn trúarbrögð hafi ólíkt gyðing-kristnum-arabísk-trúarbrögðum verið laus við að vera fastnjörvuð og bundin í klafa staðnaðs, lífvana og fastmótaðs kennikerfis, enda staðhættir og siðir ólíkir á öllu því víðfeðma svæði sem aríarnir lögðu undir sig eða settust að. Hins vegar er lítið til af skriflegum heimildum um norræn trúarbrögð nema helst í Snorra-Eddu, Hávamálum og það sem lesa má á milli línanna í fornsögunum. Því er ekki hægt að segja...

III . Sköpunarsagan - Paradísarmissir (33 álit)

í Dulspeki fyrir 19 árum, 7 mánuðum
Ef til vill er tregða kirkjuyfirvalda við að endurskoða hefðbundna túlkun á sköpunarsögu Biblíunnar skiljanleg vegna þess að frumforsendur kristninnar má rekja til erfðasyndarinnar sem Adam drýgði í árdögum sköpunarinnar (sbr. Rm 5.12-21). Er hægt að finna nútímalega túlkun sköpunarsögunnar sem heldur tryggð við arfleifð kristninnar? Samanburður á fyrstu Mósebók við kenningar sjáenda og guðspekinga á borð við Platón, Edgar Cayce, Alice Bailey, C.W. Leadbeater auk hjónanna Mark og Elizabeth...

Móðurgyðjan (10 álit)

í Dulspeki fyrir 19 árum, 7 mánuðum
Tvíræðni syndafallsins Í fyrstu Mósebók er sagt frá því að Guð hafi í upphafi skapað himin og jörð. Hann greindi þurrlendi frá vatni og ljósið frá myrkrinu og dag frá nóttu og ljósið var gott (1M 1.1-4). “Guð sagði: Vér viljum gjöra manninn eftir vorri mynd, líkan oss… Og Guð skapaði manninn eftir sinni mynd… hann skapaði þau karl og konu” (1M 1.26-27). Tilvitnunin gefur til kynna að Guð hafi bæði karl- og kvenmynd. Til áréttingar er notað hebreska fleirtöluorðið “Elohim” fyrir Guð í fyrri...

II. Móðurgyðjan (4 álit)

í Dulspeki fyrir 19 árum, 7 mánuðum
Tvíræðni syndafallsins Í fyrstu Mósebók er sagt frá því að Guð hafi í upphafi skapað himin og jörð. Hann greindi þurrlendi frá vatni og ljósið frá myrkrinu og dag frá nóttu og ljósið var gott (1M 1.1-4). “Guð sagði: Vér viljum gjöra manninn eftir vorri mynd, líkan oss… Og Guð skapaði manninn eftir sinni mynd… hann skapaði þau karl og konu” (1M 1.26-27). Tilvitnunin gefur til kynna að Guð hafi bæði karl- og kvenmynd. Til áréttingar er notað hebreska fleirtöluorðið “Elohim” fyrir Guð í fyrri...

1. Hluti: Hver er sannleikur sköpunarsögunnar? (17 álit)

í Dulspeki fyrir 19 árum, 7 mánuðum
1. Mósebók Kristin heimsmynd og lífssýn hefur í aldanna rás byggt á frásögn fyrstu Mósebókar um sköpun heimsins og mannsins. Samkvæmt fyrri útgáfu sköpunarsögunnar skapaði Guð heiminn og síðan jurtir, skepnur og menn á sjö dögum fyrir rúmum sex þúsund árum framreiknuðum (1M 1.1-4). Í spádómsbókunum kemur fram að Guð muni að lokum eyða heiminum, sennilega í náinni framtíð, og skapa nýjan himin og jörð þar sem hinir sáluhólpnu lifa að eilífu. Alkirkjuráðið og Lútherska heimssambandið hefur í...

Einingarhyggja, heildarhyggja og tvíhyggja (10 álit)

í Dulspeki fyrir 19 árum, 7 mánuðum
Eingyðis- og algyðistrú Heimspekingurinn Spinoza var einhyggjumaður og algyðissinni. Sköpunarverkið væri ekki aðskilið frá Guði því að náttúran og allt líf innan hennar teldust til einnar frumverundar. Andinn og efnið væru birtingarmyndir Guðs. Það sé náttúran sem hugsi hugsanir manna og hreyfir sig í þeim. Allt er á sínum stað innan heildarinnar. Guð sem er innri orsök alls ákvarði allt með náttúrulögmálunum. Hann sagði að alheimurinn væri í Guði og vitnaði í Pál postula sem sagði: "Í honum...

Hverjir voru Essenar? (6 álit)

í Dulspeki fyrir 19 árum, 7 mánuðum
Í langa hríð hafa menn velt fyrir sér uppruna og hugmyndafræði Essena. Meðal annars hafa fræðimenn álitið að Essenar hafi verið endurreisnarhreyfing innan gyðingdóms sem vildi gera Ísrael að prestaveldi. Þeir hafi endurspeglað viðleitni margra Gyðinga til að hefja ríkið á ný til vegs og virðingar eftir hörmungarnar af völdum erlendra hernámsliða, útlegðarvista og babýlonskra og hellenskra spillingaráhrifa. Rit nokkurt sem eignað er Essenum og nefnist “Damascus Document” (CD, Dam) virðist...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok