Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Re: Hugarflug

í Flug fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Abh, þetta hér að ofan var til þín, ég er alveg sammála. Það er einmitt mjög sniðugt að koma sér af stað þegar það er “slow-down”. Samkeppni kemur þó reyndar ekki lengur beint við mig þar sem ég er búin að vera í fimm ár hjá Flugleiðum. Vildi bara reyna að peppa alla flugnema hér á rásinni upp og hvetja sem flesta til að gefast ekki upp heldur trúa því að þeir komist í vinnu á endanum! Ég bara trúi því án alls vafa að það á eftir að borga sig á endanum að vera jákvæður. ;)

Re: Hugarflug

í Flug fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Það er ekki “ömurlegur tími” neinum tíma, það er alveg satt. Ég tók bara svona til orða því ég veit að mörgum líður stundum svona þegar ekkert er að gerast. Það hefði frekar verið rétt hjá mér að segja að ég hafi lært í “slow-down” á sínum tíma, árið 1992 og 1993. Alveg sammála, orðið ömurlegt er ömurlegt! Takk fyrir ábendinguna!

Re: Hugarflug

í Flug fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Ég veit að Flugleiðir “græddu” á Persafólastríðinu hvað varðar að vera litla óþekkta félagið á Íslandi. Það gæti verið vísbending um framtíðina, en hver veit. Þetta með jákvæðnina, ég kem nú ekki nálægt Flugskóla Íslands mér finnst bara miklu skemmtilegra að lifa á jákvæðum nótunum, hitt er bara mannskemmandi og örugglega gríðarlega íþyngjandi. Og hitt með uppsveiflur og fá vinnu og svoleiðis; þegar ég var að læra þá sagði minn frábæri og uppáhalds flugkennari, Torfi Sigurjónsson, við mig...

Re: Allar bensínflugvélar á Íslandi eru jarðbundnar!!

í Flug fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Til er nokkrar grundvallarreglur í stjórnsýslulögum sem varða málsmeðferð stjórnvalda, svokallaðar stjórnsýsluákvarðanir. Til að byrja með er talað um hæfi stjórnvalda, málshraða og rannsóknarreglu en einnig er til regla sem heitir upplýsinga- og andmælaréttur. Stuðlar hann meðal annars að því að koma í veg fyrir að stjórnvöld geti tekið ákvörðun í máli án vitundar þeirra sem hagsmuna eiga að gæti. Myndi ég halda að það ætti frekar við þá sem eru að tapa tekjum í atvinnurekstri eða tap vegna...

Re: Atlanta námskeið

í Flug fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Atlanta vantar (hef ég heyrt) í kringum 60 manns á næstunni. Þeir fengu hins vegar bara 23 umsóknir og ættu því eftir sögunni að vera í svolitlum vandræðum. Segir þetta ekki allt sem segja þarf um þetta nýja námskeið. Ég hugsa að ég myndi slá til og fara á þetta 767-námskeið ef ég væri að leita að vinnu og gæti orðið mér út um pening!!!!!

Re: Atlanta námskeið

í Flug fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Ég hef lúmskan grun um að þetta sé það sem koma skal (að einhverju leiti), þ.e.a.s. að flugfélögin láti flugmenn borga sína eigin tegundaþjálfun. Þetta er náttúrulega gríðarlegur peningasparnaður fyrir flugfélögin og þeir treysta á að alltaf verið til menn sem þyrstir nógu mikið….

Re: Iceland Express VS Iceland Air

í Flug fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Hugsa, hugsa Apache! hahahaha Mér þykir leiðinlegt að heyra hvað þér er illa við Icelandair, ég vona sannarlega að þú getir fengið kröfur þínar uppfylltar annars staðar svo þú verið ánægður. Lifi samkeppnin.

Re: Iceland Express VS Iceland Air

í Flug fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Þú hefur þá barað heillað freyjurnar upp úr skónum Socata.

Re: Iceland Express VS Iceland Air

í Flug fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Bjórinn á 200 isk hjá FL

Re: Iceland Express VS Iceland Air

í Flug fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Þetta er ekki spurning um hvort erfitt er að fara í ríkið, ég er með tvö fyrir utan húsið hjá mér, eitt til hægri og hitt til vinstri. Ég varpaði þessu fram vegna þess að ríkið einokar enn í þessum málum eins og svo margir segja Flugleiði gera á sínum markaði. Er þetta ekki spurning um einkavæðingu, þá hugsanlega samkeppni og kostnaðarlækkun? Eitt enn Apache, ég virði þínar skoðanir en ég vona þín vegna að ég hitti þig aldrei ílúxussalnum í bíó á mynd sem sýnd er í sal 1. Þá verður þú að...

Re: Iceland Express VS Iceland Air

í Flug fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Alveg sammála þér B52!!

Re: Iceland Express VS Iceland Air

í Flug fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Já ég hef heldur ekkert á móti samkeppni, í viðskiptafræðinni lærði ég að hún er af hinu góða, en ég vel það sem hentar best í hvert skipti. Sumir velja kostnað aðrir velja að aukna þjónustu sem fórnarkostnað peningaupphæðar. Hver og einn verður að fá að velja og það er ekkert að því. En að velja eitthvað af því að hitt er “bara-vont-af-því-bara” er furðulegt í mínum augum. Þess vegna kallaði ég þig ómálefnalegan Apache ekki vegna þess að ég þoli ekki að við séum ekki sammála. Ég skal virða...

Re: Iceland Express VS Iceland Air

í Flug fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Og Apache ættir þú ekki bara að vera á hugi/kynlíf á meðan við flugmenn og flugáhugamenn spjöllum um flug á málefnalegum nótum.

Re: Iceland Express VS Iceland Air

í Flug fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Það hlaut að vera Apache að þú værir ekki flugmaður! Manni fannst bara nafnið benda til þess þar sem Apache er bæði flugvéla og þyrlutegund. Annars virðist þú hafa mikið vit á launum flugmanna! Ég neita því ekki að ég lifi á þeim í íslensku samfélagi en ef þér líður betur þá eru kollegar mínir sem fljúga minni þotu hjá t.d Delta (svo dæmi seú nefnd) með þrisvar sinnum hærri laun en ég. Það fyrir utan held ég að flestar ef ekki allar vinkonur mínar sem eru viðskiptafræðingar og verkfræðingar...

Re: Iceland Express VS Iceland Air

í Flug fyrir 21 árum, 9 mánuðum
guð og “klíkan” forði okkur frá því að skilja þetta B52! ahahahaha

Re: Vitiði hverjir voru ráðnir hjá Flugfélaginu?

í Flug fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Apache, nú er ég reið! “Er eðlilegt og ásættanlegt að fólk sé ráðið í gegnum klíku” og “eiga flugfélög að komast upp með þetta endalaust”????? Er eðlilegt að þeir sem eru skildir einhverjum séu í þessum bransa? Ég er alin upp við að vera í kringum flugvélar og flugmenn síðan ég fæddist, er óeðlilegt að ég hafi heillast af þessum eða er það bara “flugleiðablóðið” sem ræður ferð minni í gegnum lífið. Ég var ein af hæstu nemendunum í mínu flugnámi auk þess að vera 10 hæst á stúdentsprófi í...

Re: PENINGALEYSI!

í Flug fyrir 21 árum, 9 mánuðum
BeeGee, mér finnst þú bara ekki vera búinn að klúðra einu né neinu. Það er langt frá því að vera vitlaust að vilja gera aðaláhugamál þitt að atvinnu. Það er bara verst hvað tíðarandinn er erfiður akkúrat í dag en það á eftir að lagast, svona niðursveiflur eiga sér stað á ca. 10 ára fresti. Hvað varðar nám þá er það dýrt en ef þú sérð e-a smugu e-n tímann þá er góð hugmynd að verða sér út um slíkt, ekki bara sem back-up heldur líka vegna þess að ég veit að flugrekendur líta á nám og meira nám...

Re: Iceland Express = þola ekki samkeppni

í Flug fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Já þetta er verðugt málefni sem lengi verður hægt að deila um. Ekki er ég á móti samkeppni, hún er af hinu góða og ýtir við þeim sem sitja lengi einir um hituna. Ég má þó til með að leggja orð í belg varðandi skrif Junkjet þar sem ég flýg nú, af og til, til London Heathrow (LHR). Bovington holding er oftast styttri en 25 mínútur, á þessa fullyrðinu er skafið. Mjög algengt er að taka tvo hringi (átta mínútur) sem oft eru nú meira til þess að trappa vélarnar niður en einnig er það mjög algengt...

Re: A Plane is Born

í Flug fyrir 21 árum, 10 mánuðum
HÆ öll! Jú ég hef séð Discovery Wings, stórhættulegt að kveikja á sjónvarpinu og stilla á þá stöð ef að maður þarf að koma e-u í verk þann daginn. Stöðin er algjört lím. Er með gervihnattardisk (evrópskar stöðvar) og þar á meðal Discover Wings!

Re: flugvélasmíði

í Flug fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Ertu að smíða vél, KR2S? Hvers konar? Er það ekki gaman? Flugvélasmíði er draumur í framtíðinni þegar ég fer að hafa meiri tíma?

Re: Kannast einhver við Norwegian Aviation College ??

í Flug fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Úps miðað við skammirnar um lesblindu, stafsetningavillur og annað “láta-léttust-í-stað- létust-fara-í-taugarnar-á-sér” bull hér á vefnum þá er eins gott fyrir mig að umrita “APT” í “ATP”!!! Úff rét slapp þanna, hahahaha

Re: Kannast einhver við Norwegian Aviation College ??

í Flug fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Og flestir sem “unnu” hjá SAS eru núna hjá Lufthansa eftir massívar uppsagnir. SAS gengur vægast sagt illa og var á tímabili með 19 áhafnir á hverja vél. Meðaltal er u.þ.b. 10 á hverja vél. Ég hef aldrei heyrt um þennan skóla en ef ég ætti að velja um skóla erlendis þá myndi ég frekar íhuga Bretland (Flight Safety). Annars fór ég nú bara hefðbundnu leiðina, A-, B-, IR-, APT- og FI-próf á Íslandi ásamt því að taka A-, B- og IR-próf í USA (og fljúga þar um 120 tíma á multi-engine) og kenna svo...

Re: Atvikið á Gardemoen.

í Flug fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Hvorugur var rekinn! Það er rétt að flugstjórinn hafi verið lækkaður í tign. Reyndar er aðstoðarflugmaðurinn ekki í vinnu hjá Flugleiðum eins og er enda er hann einn af þessu 49 (neðstu á starfsaldurslistanum) sem var sagt upp í haust vegna samdráttar. Uppsögnin hefur ekkert með atvikið að gera, það er bara sagt upp eftir röð að neðan. Menn með 5 ára starfsreynslu og yfir 3000 tíma fengu “að fjúka”. En hann á sitt sæti á þessum lista og kemur bara aftur inn þegar Flugleiðir þurfa að fara að...

Re: Atvikið á Gardemoen.

í Flug fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Og Fodgett, ekki draga til baka það sem þú sagðir. Það á fulla rétt á sér og er dæmi um góða dómgreind. Þú ert eða verður örugglega príma flugmaður!

Re: Atvikið á Gardemoen.

í Flug fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Ég er mjög sammála þér Fodgett, auðvitað hefði átt að gera go-around fyrr en svo er það hitt málið, það að vera go-minded (sem kannski frekar á við í flugtökum). Svo er það annað mál að þegar menn verða ringlaðir í sitt hvoru horninu er lítið back-up fyrir hvorugan að fara. Það að vera “einn” við stjórnvölinn á 189 farþega vél getur haft ótrúleg sálræn áhrif á menn. Ég veit það ekki, kannski eru flugmenn að láta pressa á sig út af almenningsáliti eða áliti annarra flugmanna. Það liggur alla...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok