T.d ef þú ættir 250 2-stroke þá er það miklu skemmtilegra heldur en 250 4-stroke ef þú ert vanur. Það er svo rosalega sprækt og miklu sneggra að óvanir ráða ekkert við það þegar að aksturshæfni þinnar kemur til sögu. 125cc er sprækara og sneggra heldur en 250 4-stroke en það er reyndar varla hægt að líkja þessum tveimur hlutum sama. Mér finnst 250 4-stroke svo leiðinlegt eitthvað.. 450 4-stroke er samt allt í lagi.
Er að fá nýtt 2006 hjól frá USA eftir 3 vikur þegar fændi minn flytur heim. Er samt ekki alveg búinn að ákveða hvernig hjól það verður en þetta kemur vel til greina… eitthvað sem þið mælið sérstaklega vel? Vill bara tvígengishjól.
Ef þá þýðir það að hjólið er meira en 50cc og þá þarftu próf á þungt bifhjól. Þú hefur heimild til að að aka því á öllum vegum. Ef þú ert með rautt númer þá máttu ekki aka því á þjóðvegum og innan bæjar en þú mátt aka utan bæjar á malarvegum og grifjum og þannig. Menn aka samt krossarana sína sem eru án númera utan vega og í grifjum..það taka voða fáir mark á þessu. Enduro hjól eru með ljósum og eru oftast með hvítum eða rauðum númerum.
Þó að ég lemji skjáinn minn margoft í hliðina og steyti hnefanum oft í lyklaborðið þá hefur ekkert brotnað enn. Hef samt stundum sett glös við hliðina á músamottunni og það endar oftast í gólfinu þegar maður fær rush í bak.
Löggan getur nú verið fáviti stundum. Hún keyrði niður félaga minn á krossara og fleygði sér yfir hann og fleygði honum inn í bíl eins og hann væri að ræna banka.. hann var nú bara að leika sér utan vegar. Síðan rústar hún líka öllum partýum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..