Bíddu, er Hyundai Coupe ekki með aksturseiginleika. Var það ekki Porsche sem seldi Hyundai ráðgjöf varðandi fjöðrun o.þ.h. fyrir Coupe? Það virðast ansi margir vera spámenn þegar kemur að Hyundai Coupe, en segið það sem þið viljið, hann hefur aksturseiginleika þótt hann hefði ekkert annað. Satt best að segja er ég ekki mjög bjartsýnn á þá sem ætla að fara að predika lélega aksturseiginleika Hyundai Coupe og set persónulega spurningamerki við hvort viðkomandi hafi græna glóru um hvað...
Ég held að Jaguar E-Type hafi nú seint verið hannaður án tillits til þæginda, það voru bara aðrir tímar þá og hann myndi teljast snauður í dag. Jaguar var nú einu sinni framleiðandi lúxusbíla. Ég hef keyrt Impreza GT og sá Golf sem kemst nálægt þeirri græju (og reyndar bara sportbíll) má teljast ansi góður… ;) Hefur einhver séð Viper up close? Þetta eru ekki stórir bílar, aðallega bara langt húdd. Viper er alvöru sportbíll, hann er bara með sál muscle car.
Það er oft einhver ákveðinn einn bíll sem stendur upp úr hópi jafningja á hverjum tíma. 1. gen MX-5 gerði það að mínu mati. Ég sakna hans bara meira og meira. Ég sá einn nánast eins og bílinn “minn” í dag og fór að reikna hvað hefði verið mikið eftir af láninu á mínum ef ég ætti hann enn… Fullkominn bíll? Nei, bara réttur bíll á réttum tíma. Ég held ég hafi aldrei séð lista yfir bestu bíla tímabils þar sem MX-5 kemur til greina án þess að hann hafi verið valinn með. Hvort sem það eru...
Þegar ég rifja upp þessi ár sem ég átti í ástarsambandi við MX-5 er það sem stendur upp úr tilfinningin. Útlitið gefur sterkar vísbendingar um allan þann sjarma sem bíllinn hefur. Maður fær bara flashback frá aðreinum og hringtorgum, upplýsingar um grip dekkjanna á breiðbandstengingu upp í rófubeinið og lófana að láta mann vita hvað væri að gerast. Hvernig allt sem bíllinn gerði var auðfinnanlegt, ekkert verið að sía út. Það er í hnotskurn hvað sportbíll snýst um - samspil bíls og ökumanns....
Bara wordup að einhver skuli setja franskt á toppinn. Bílaheimurinn væri svo miklu fátækari án frakka! :)<br><br>Viltu lesa meira af <a href="http://thisgeeksworld.blogspot.com“target=”blank“>nöldrinu</a> mínu? ”En það þýðir ekki þar með að þetta séu konubílar og þetta kennir manni að ekki skal dæma bíla af klámmyndum." - stakka
Maðurinn er að fikta við Hyundai, þú ert búinn að hanga eftir því sem ég best veit á póstlistum eða spjallgrúppum um þannig bíla, ergo, bendi a þig ;)<br><br>Viltu lesa meira af <a href="http://thisgeeksworld.blogspot.com“target=”blank“>nöldrinu</a> mínu? ”En það þýðir ekki þar með að þetta séu konubílar og þetta kennir manni að ekki skal dæma bíla af klámmyndum." - stakka
Corvette vs. Elise. Góður slagur! Ég er með hauga af samanburðartestum fyrir mismunandi bíla á mismunandi brautum og ég hef grun um að sumir yrðu ansi sjokkeraðir að sjá útkomuna úr sumum þeirra. Áður en ég kem því til skila sem var meiningin er gott dæmi “real world” handling test í Evo #19. Þar var á ferðinni allt frá Toyta MR2 upp í Ferrari 550 og alls konar mismunandi bílar á milli eins og Caterham, BMW M5, Renault Clio Williams, sem sagt mikil vídd. Á stuttri, blautri braut var Porsche...
Er Viper með spólvörn? Held að goðsögnin sé verri en staðreyndin… Gleymið ekki lögsóknamenningunni í USA, held þeir geri ekki bíla sem eru svona erfiðir…
Tjah, nú veltur á hve strangir við viljum vera hvort 3 dyr útiloka sportbílstitil. Hvað um Porsche 924, 928, 944 og 968, MG B GT, Mazda RX7, Chevy Corvette og svo framvegis. Reyndar er verið að teygja 3. hurðina varðandi allt nema MGinn…
Ég lagði einhverntíman til að enska hugtakið “hot hatch” (bílar steyptir í mót upprunalega Golf GTI) ætti að skalla sportsmábíla. Bara að koma því á framfæri :)
Akkúrat, þessir bílar hafa verið kallaðir “sports cars” (sem þeir eru ekki frekar en neitt annað, þetta eru purpose built kappakstursbílar) og Miata hefur verið kölluð sportbíll. Þetta sannar hvað? Daewoo Lanos og Honda Civic hafa líka verið kallaðir sportbílar…
Ég skil. Má ég koma með tillögu? Byrjaðu á því að passa að hann sé í góðu lagi og vel útlítandi eins og hann er og farðu síðan og fjárfestu t.d. í setti af góðum dekkjum undir hann. Þannig geturðu gert kraftaverk! Annars er ekkert vitlaut að fikta aðeins í túrbínunni, snifff ætti að geta bent þér á uppsprettur upplýsinga um þannig. Álfelgur eru svo besta leið til að bæta útlitið ;) Alltaf gaman að eiga eldri bíl í góðu standi sem er nokkurn vegin standard.<br><br>Viltu lesa meira af <a...
Það er heilber vitleysa að MX-5 hafi verið markaðssettur fyrir þá sem höfðu ekki efni á RX-7. Á sama tíma og MX-5 kom fram var til RX-7 án túrbína sem var tæpl. 150hö og rúmlega tonn. Þannig að ódýrari/kraftminni geirinn var dekkaður af þeim bíl. MX-5 átti að snerta allt aðrar taugar. En fyrst að hö er málið, hvar liggja mörkin?
Hmmm, ertu að fara að smíða þér túrbínubíl? :)<br><br>Viltu lesa meira af <a href="http://thisgeeksworld.blogspot.com“target=”blank“>nöldrinu</a> mínu? ”En það þýðir ekki þar með að þetta séu konubílar og þetta kennir manni að ekki skal dæma bíla af klámmyndum." - stakka
Ég held að það sé í raun enginn skilgreiningarmunur á Corvette og MX-5 nema hestöfl… Eða hvað? Að setja hestaflatakmörk á sportbíla er engu viturlegra en að setja þyngdartakmörkun. 1500kg? Er ekki allt þyngra en það löngu hætt að vera sportbíll? Ég er a.m.k. viss um það að þessir bílar í “Sports Car Racing” séu ekki mikið yfir tonnið…
En þetta eru kappakstursbílar, smíðaðir sérstaklega fyrir kappakstur, sama hvað þeir heita. Og titill heimasíðu færir ekki sönnur á mál þitt, þarna er ekki einu sinni farið í nema tæplega helming sögunnar, Hafa sportbílar bara verið til og þá skv. skilgreiningu FIA síðan 1953? Þessir bílar þurfa ekki að uppfylla tvö skilyrði, þeir þurfa að uppfylla flóknar reglur sem á tímabili kölluðu bílana ekki sports cars heldur prototypes. Þetta er bara nafn á kappaksturseríu. Ég gæti allt eins sagt að...
ITR er snilldar græja en ég myndi kalla hann sports coupé. Jafnvel þótt hann sé í raun betri sportbíll en margir sportbílar. Frá eiginleikum séð þ.e. En ávalar línur? Ég sé þá að allt frá Toyota MR2 1. gen. til Lamborghini Countach með viðkomu hjá TVR sé ekki sportbílar!
Reyndar er Twin Turbo Supran ansi vingjarnleg græja m.v. hestorku. Hægt að slæda honum eins og ég veit ekki hvað skilst mér. Fyrirmyndar aksturseiginleikar. Verst með tilþrifalaust útlit…
Svo við tökum ekki fyrir partinn með reglubreytingar, eigum við að nota þessar reglur til að skilgreina sportbíla? Hræddur um að þá væru ansi fáir sportbílar á götunum…
Hvað í ósköpunum kemur þessi tengill málunum við? Ætlarðu að flagga honum áfram ef FIA fær hræðslukast og breytir reglunum til að menn megi bara nota 600 kúbika vélar með túrbínu sem er með þvílíkri þrengingu á loftinntakai að hún skili aldrei meiru en 100hö? Tekið beint af síðu: “In the course of the years since 1953, the rules of the official designation of the Sportscar Worldchampionship have been changed several times. The championship has been called the Sportscar Worldchampionhip, the...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..