Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Karkazz
Karkazz Notandi frá fornöld 39 ára karlmaður
928 stig
EvE Online: Karon Wodens

Re: hjálp

í Spunaspil fyrir 16 árum, 9 mánuðum
Þetta stendur allt á forsíðunni.

Re: Eru til reglur um hverning á að hökkva af líkamsparta í dnd?

í Spunaspil fyrir 16 árum, 10 mánuðum
Ég man ekki eftir þessu úr Standard bókunum, ekki nema Called Shot hafi farið eitthvað i þetta. Annars sé ég nokkra staði á netinu sem lýsa þessu sem optional reglu. Annars held ég að þetta sé bara spurning um house rule. -8 to hit á rollið, þarf að verða critical (sem gerir hinsvegar bara venjulegan skaða) og ná jafn miklum skaða og andstæðingur er með í Constitution = Instadeath <— Sá þetta einhverstaðar. Það er hinsvegar svo mikið sem faktorar inn í þetta að ég held að þetta verði bara...

Re: Zombie survival.

í Spunaspil fyrir 16 árum, 10 mánuðum
Æj Kurdor, elsku litla tröllið mitt. Mér þykir leiðinlegt að lífið þú sért fylltur þeirri þráhyggju að hafa rétt fyrir þér, og enn verra að þú kemur slíkri hegðun fram með engu nema leiðindum og þvælu. Áfram er þetta flest allt kolrangt hjá þér. En gaman. Þú segir áfram? Eins og allt sem ég hafi sagt sé vitleysa og rugl. En sjáðu til, einn meginmunur á mér og þér er að ég tala og kem með hugmyndir sem ég tek ALDREI fram að séu heilagur sannleikur, líkt og þú virðist stimpla þessar hugmyndir...

Re: Zombie survival.

í Spunaspil fyrir 16 árum, 10 mánuðum
Geðheilsa er alveg ágætlega mikilvæg í WoD, en ég held það fari eftir spunameistara. Þegar spilandi valtar niðurávið á hinum svokallaða “Morality” skala á hann á hættu að mynda Derangements, sem að geta orsakað skringilega hegðun, hegðun sem að þarf oftast að eyða Willpower punkti til að hunsa. Auk þess er það mjög mikið túlkunaratriði hvort að karakterar myndi derangements fyrir aðra hluti eins og hrylling og aðrar slæmar uppgötvanir. Mér sýnist þetta koma niður á það að WoD falli meira til...

Re: Promethean - The Created

í Spunaspil fyrir 16 árum, 10 mánuðum
Jæja, það var svosem ekki mikill tilgangur með þessari pælingu minni í endann þarna. Ég var að lesa að HUNTER sé staðfesta sjötta kerfið í línunni. Kerfið mun heita Hunter: The Vigil og skv White Wolf er hugmynd þess alls ekki sú sama og fyrri Hunter kerfið “The reckoning”. Þetta skilur eftir Wraith: The Oblivion, Mummy: The Resurrection og Demon the Fallen sem óendurgerð. Þó vilja margir meina að mummy kerfið hafi nokkurnveginn verið sett inn í gegnum Promethean (Sem Osirian verurnar). Svo...

Re: Zombie survival.

í Spunaspil fyrir 16 árum, 10 mánuðum
World of Darkness í þremur skrefum. 1. Til að ákvarða hvort einhver aðgerð heppnist eru viðeigandi Attributes plúsuð saman við viðeigandi Skills. Summa þessara hluta myndar það “dice pool” sem spilandi kastar. Maður með 3 í Strength og 2 í Brawl myndi því kasta fimm teningum til að gera líkamlega árás. Einungis þarf einn “success” til að aðgerðin heppnist og telst “success” vera allt sem er 8 eða yfir á teningnum. 2. Ýmsir hlutir hafa áhrif á þetta dice pool, sem fer eftir aðstæðum,...

Re: Promethean - The Created

í Spunaspil fyrir 16 árum, 10 mánuðum
Já, það er rétt! Veiðimenn og hunters eru að sjálfsögðu það sama, veit ekki af hverju þetta rann svona útúr mér. O jæja.

Re: Promethean - The Created

í Spunaspil fyrir 16 árum, 10 mánuðum
Ég held nefnilega að promethean séu ónæmir fyrir óþögnuðinum. Annars myndi grúppa af promethean aldrei ganga til lengdar, allir hatandi hvorn annann og “neyðist” til að taka upp á einhverju. Þetta gæti verið útaf því að þeir eru allir eins, sálarlausir og “upphaf” óþagnaðar. Þegar Promethean safnast saman minnir mig að þeir kallist “Throng” og það væri kannski gott að taka það fram að þó að ég hafi lesið einhverstaðar að það sé einungis 1 promethean á 1.000.000 jarðarbúa þarf það ekki að...

Re: Mage: The Awakening

í Spunaspil fyrir 16 árum, 10 mánuðum
Ég allavega túlkaði það þannig að pílagrímsferðin (Awakening) þyrfti ekki að vera bókstafleg frekar en fara eftir kringumstæðum og atburðum í venjulegu lífi, eins og að fara í ferðalag að einhverju fjalli sem að er “tákn” turnsins í vakandi heimi, þar sem nafnið er skráð.

Re: Mage: The Awakening

í Spunaspil fyrir 16 árum, 10 mánuðum
Æj ég veit ekki. Ég hef lítið lesið um Changeling. Nokkrir sem koma með komment um að það sé algjörlega floppað kerfi en hvað veit ég?. Las dálítið um Promethean og hef verið að skoða ýtarbækur í aðalkerfunum þremur. Sé til með changeling samt.

Re: Mage: The Awakening

í Spunaspil fyrir 16 árum, 10 mánuðum
Oh snap! Ég gleymdi The Silver Ladder. Í stuttu máli er The Silver Ladder samtök þeirra sem vilja koma á goggunarröð í heimi galdrakalla. Þeir vilja setja allar deildir og alla galdrakalla á sinn “stað” til þess að tryggja röð, reglu og jafnvægi. Að sjálfsögðu vilja þeir vera efstir á listanum enda mikið stolt og ef til vill “aðalmennska” enn til staðar hjá þeim.

Re: Armageddon - World of Darkness saga.

í Spunaspil fyrir 16 árum, 11 mánuðum
…en það ætti að reddast. Bara að hafa gaman af þessu fyrst og fremst. Nákvæmlega! Það sem að ég mæli einna helst með til að starta góðu world of darkness setting er að koma með grunnhugmynd að sögu (vampírur leita hefnda gegn öðrum vampíruættbálks, ungir meðlimir mafíunnar komast dýpra ofan i þann heim sem umlykur þann hóp og sekkur ofan í hið ofurnáttúrulega, varúlfar þurfa að verja sig og sína gegn hóp þaulreyndra veiðimanna) og tala svo við hvern og einn spilanda fyrir sig og spyrja hann...

Re: Werewolf: The Forsaken

í Spunaspil fyrir 16 árum, 11 mánuðum
Í gamla WoD minnir mig að Wraith, Changeling og hunter hafi verið vinsælast en samt sem áður höfðu öll kerfin gott fan-base.

Re: Werewolf: The Forsaken

í Spunaspil fyrir 16 árum, 11 mánuðum
Vampire og werewolf (ásamt mage) eru örugglega ekki vinsælustu kerfin hjá White Wolf útaf slysni. Þetta eru ágætlega vel hönnuð kerfi, sem hafa öll eitthvað að bjóða sem hin gera ekki. Vampire: Social? Werewolf: Primal? Mage: Mental?

Re: Werewolf: The Forsaken

í Spunaspil fyrir 16 árum, 11 mánuðum
Áður fyrr spilaði ég þetta reglulega… en núna með námi og vinnu er það eina sem ég geri að skrifa greinar á huga :( :)

Re: World of Darkness: Umfjöllun

í Spunaspil fyrir 16 árum, 11 mánuðum
Það er að sjálfsögðu ein hugmynd, en mér finndist það ekki beint í samræmi við það sem CCP hefur gert hingað til. Leikurinn þeirra (EvE) er þannig að ef þú deyrð, þá missirðu alltaf eitthvað. Hvort sem það er skillpoints fyrir að vera ekki nógu vel klónaður, eða einfaldlega sá búnaður sem þú varst með þegar þú dóst (skip, byssur etc). CCP menn virðast margir hverjir hafa myndað MMO skoðun sína frá því að spila Ultima Online í “gamla daga” þegar MMO's voru ennþá banvænir. Ef þú dóst í Ultima...

Re: Ferret?

í Gæludýr fyrir 16 árum, 11 mánuðum
Gætiru bent mér á hvar þú fannst upplýsingarnar? (Það er sagt að hann sleppi út…)

Re: Vampire: The Requiem

í Spunaspil fyrir 16 árum, 11 mánuðum
Ok. Ég mislas nafnið. Mín mistök Þó leit þetta út fyrir mér eins og þú hafir verið að svara fyrir hönd Zorms, þó að ég sjái núna að svarið þitt er ekki undirfelling af mínu svari. Mér þykir algjörlega óþarfi af þér að springa svona “Jezus fkkn christ” eins og þú orðaðir það, og þykir ennþá leiðinlegt að þú skulir ekki hafa getað einfaldlega útskýrt mistök mín á skiljanlegan máta. Eigum við ekki bara að láta þetta niður falla, dautt og grafið.

Re: Óvinir fyrir 1. level

í Spunaspil fyrir 16 árum, 11 mánuðum
Mitt uppáhald er að setja nokkra goblins á móti þeim. Þeir eru nógu auðveldir. Kobolds líka. En ef þessi tvö eru of “klassísk” eða leiðinleg, þá má alltaf gera eitthvað skemmtilegt og frumlegt. Hvað segirðu um nokkra Dire-Cats? Half-fiend turtles? Kannski leiðinlegt að berjast við dýr alltaf… en allt með challenge rating 1 í bókinn ætti að vera viðeigandi challenge fyrir fjóra spilendur af fyrsta level. Passar þig bara að hækka ekki challenge rating of hátt, það leiðir oftast til partí dauða.

Re: Vampire: The Requiem

í Spunaspil fyrir 16 árum, 11 mánuðum
Jú kallinn minn… það varstu að gera. Þú byrjar svar þitt á að útskýra að leikurinn sé byggður á spilinu en ekki öfugt. Svo vitnar þú í svar mitt þar sem ég útskýrði að Malkavian eru til staðar í nýja heimnum. Eftir það lýsir þú því yfir að þú ert ekki hress með að þurfa að vera partur af Ventrue snobburunum. Sorry kall… ég bara sé þetta ekki öðruvísi en að þú hafir stimplað Ventrue sem 100% snobb. Það er eitthvað sem að mig langaði til þess að leiðrétta. Mér þykir mjög leitt að þú skulir...

Re: Vampire: The Requiem

í Spunaspil fyrir 16 árum, 11 mánuðum
“Malkavian: Til staðar sem blóðlína af Ventrue” Hvurslags, ekki það að ég viti eitthvað um “spila” hlutan af vampires og það sem ég veit er bara byggt á ofspilun á leikjunum, ég er ekki hress með að vera hluti af Ventrue snobbunum! Ekki það nei?

Re: Vampire: The Requiem

í Spunaspil fyrir 16 árum, 11 mánuðum
Iss… bara þótt maður sé ventrue þýðir ekki að maður sé snobbari eða aðall. Í nútímaheimi eru margir ventrue viðskiptamenn (CEO's) eða einskonar milliliðir. Þó að Daeva séu meistarar í nálægð við mannkynið eru ventrue góðir leiðtogar og “go to guys”.

Re: Vampire: The Requiem

í Spunaspil fyrir 16 árum, 11 mánuðum
Já, missirinn af upprunalegu 13 (eða réttast sagt upprunalegu 11 klönunum eða 13+ klönunum) í gamla kerfinu er mikill, en mig langar að benda á dálítið skemmtilegt hérna. Ventrue: Til staðar í Requiem Nosferatu: Til staðar — Gangrel: Til staðar — Toreador: Til staðar sem blóðlína af Daeva. Tzimicze: Ekki beint til staðar, en Daeva blóðlðinan; “The Carnival” eru með nokkrar þemur frá þeim. Setites: Ef til vill til staðar sem Mekhet, þó er til blóðlína tengt TCotC sem að iðkar snákagaldra....

Re: World of Darkness: Umfjöllun

í Spunaspil fyrir 16 árum, 11 mánuðum
Ég hef næstu grein betri :P

Re: World of Darkness: Umfjöllun

í Spunaspil fyrir 16 árum, 11 mánuðum
Já, CCP er að vinna í WoD online. Leikurinn er í forframleiðslu og því mjög fáar upplýsingar hægt að fá um hann. Hvort hann byggir á humans sem grunninum verður gaman að sjá og enn fremur hvernig þeir ætla sér að höndla dauða í þessum heimi, því að ólíkt plat-dauða leikjum (eins of World of Warcraft) þá er dauðinn varanlegur og endanlegur hlutur í WoD.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok