Það eina sem þú getur gert að viti, athuga olíu á vél, sjálfskiptingunni(mælir hana með bílinn í gangi), kælivatn og bremsuvökva. Þjónustuskoðunn er ekkert “verður” að gera sérstaklega þegar bílinn þinn er kominn úr ábyrð.
Þegar á að skipta um tímareimar er það oftast talað um 90.000km(fer eftir bílum). Ég sé enga ástæðu að skipta um hjá þér fyrr en í 90.000kr þó bílinn sé orðinn 4 ára. En ef þú vilt vera öruggur þá mæli ég með verkstæðið Semoco í skeifunni 17. Bætt við 31. október 2007 - 19:19 sorry 5 ára
Sættu þig bara við að fólk vil ekki gera það sem aðrir vilja. Ekki ferð þú að skipa fólki fyrir sem þér kemur ekki við (gæti verði)? Í þessu þjóðfélgi ræður þú hvað þú gerir í lífinu ekki einhver maður útí bæ. Ekki þarft þú að vinna vinnu þína ef þú vilt það ekki, eða hvað?
Afhverju er verið að banna/kicka leikmönnum fyrir að spila leikinn einsog þeim hendar? Ef einhver mann eftir EM í porúgal þá vann Grikkland mótið með góðri vörn, á bara banna þá fyrir það? Því lík vitleysa að láta svona fara í taugarnar á sér. Hvað er hlutverk admin? Á það ekki að vera leikurinn sé spilaður rétt og ekki sé verið að níðast á fólki? Hef séð oft admin lýsa hvar seinasti Terr/CT er staðsetur og hóta fólki að hreyfa sig ef það vill ekki vera kickað/bannað. Þeir heimta meiri segja...
athugaðu þetta og vertu 110% viss á þetta sé í lagi kveikja kemur neisti á kertin er er rétt kveikju röð. er kertin blaut eftir að hafa startað lengi ef já þá er hann að fá benzín ef ekki opna spíssarnir ekki. ef allt hér fyrir ofan er í lagi þá getur verið sveifarás eða knastása skynjari verið bilaður eða rof á leiðslum. þó að engin bilunarkódi er í tölvuni getur það verið skynjari fyrir sveif/knastás verið bilaður, hef lent í því.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..