já auðvitað E39 M5 V8, en þú gleymir M3 E46 GTR Lightweight, hann er líka með V8. þetta er nú samt svolítil redding hjá þér kallinn, “alla M bílana, en ekki allar árgerðirnar..” hehe, alveg sama þó það sé undirstrikað, en well skiptir ekki.
Aðeins nákvæmari upplýsingar Þetta heitir víst IST Titanium Karsten 8.5° (á hausnum) og Cushin PING 350 series Stiff (á skaftinu) Já og auðvitað sést eitthvað á honum.
ég er ekki að kvarta dude, ég er að biðja um flýtimeðferð. .. og í framtíðinni, “How about a big cup of shut the fuck up, before you say something stupid”
Fjöldi uppfærslna á Driverum segir ekki RASSGAT. Gæði uppfærslna á driverum segir allt. Ég er með ATI Radeon 9700 Pro (eitt af fyrstu kortunum) og hef ekkert út á driverasupport ATI að setja
Þessi umræða er alveg fáránlega heimsk. Ég efast um að ábyrgð Hugvers á vélum eigi við um hugbúnað. Hinsvegar gleymist það elsku bestu vinir að þessir hlutir eru gríðarlega viðkvæmir, miklu viðkvæmari heldur en þið gerið ykkur grein fyrir. Margt getur farið úrskeiðis, þó svo að það geri það sjaldnast. Ég er alveg sannfærður um réttmæti þessa aðgerða hjá Hugver. Ég er líka sannfærður um að Hugver tapar ekki krónu á þessu. Hvernig fæ ég það út, jú þeir sem vilja fikta í tölvunum sínum kaupa...
Dude! Þeir sem kaupa sér flottan kassa eru venjulega þeir sömu og setja saman sínar eigin vélar, og þess vegna er ábyrgðarumræða ekki issue fyrir þá. Þær vélar sem eru seldar með innsigli eru sjaldnast keyptar af þeim sem vilja hand picked stuff og raða saman sjálfir. En svona eru skilmálarnir.. live with it, ef ekki, keyptu þá flottan kassa með handfangi og raðaðu saman sjálfur (like real men do). Bottom line, fólk er fífl, og ef fíflin eru farin að kosta þig pening veður þú að gera...
Félagar, chill á yfirlýsingunum.. Þetta fullkomlega eðlilegt hjá Hugver. Þeir geta alveg gert þetta og þetta er 100% löglegt. Þó svo að við allir séum sjálfmenntaðir tölvusérfræðingar og getum alveg skipt út pci spjaldi, diskadrifum eða minnikubb þá getur það auðveldlega farið úrskeiðis. Þá myndum við væntanlega fara með tölvuna til Hugvers og segja eitthvað álíka gáfulegt og “ég bara skil þetta ekki, hún bara dó?!?!?!”.. Ég er nánast pottþéttur á því að Hugver er að gera þetta vegna þess að...
Það sem er aðal munurinn á 5800ultra og 5900 ultra er að það síðarnefnda notar 256bit memory tækni en fyrra kortið notar 128bit. ATI 9000 serían notar 256 og þess vegna er Nvidia farið að nota það. Þetta er öflugasta kortið á markaðnum í dag, en það hefur nokkra galla.. t.d. er það MJÖG hávært, þrátt fyrir að vera ekki með hárþurkukælinguna frægu. Auk þess er kortið flennistórt. Það tekur bæði upp 2x pci raufar og er mjög langt. hversu mörg megabæt kort hefur af minni skiptir ekki máli í...
maður þarf nú ekki að vera doktor í þýsku til að sjá að þetta er grín.. bíllín á að vera sjálfskiptur!, og ganga fyrir wiskey og virka vel sem kafbátur. eitthvað hefur hann líka verið notaður sem leigubíll.
ég var reyndar við startið fyrir framan pitt Ferrar, og það var magnað. en að fara á formúlukeppni með eyrnatappa eða eyrnahlífar….. NEI og aftur NEI. I want the pain to hit my ears @ full force.
já.. 6cyl lína úr BMW fær mig alltaf til að skjálfa. það hljóð er eiginlega skilgreiningin á fallegu vélarhljóði. Með WRX þá fer í taugarnar á mér þetta pústhljóð sem kemur út úr þessum tívolíbombuhólkum sem menn eru að setja undir, en vélarhljóðið í orginal WRX er skemmtilegt innan úr bílnum þegar maður hasast aðeins. Eitt hljóð sem fékk mig nærri til að gráta yfir því að vera ekki Millionare var þegar ég heyrði í Ferrari 360 Modena. Hljóðið í hægagangi á honum er eins og þegar lest af vel...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..