Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

B17
B17 Notandi frá fornöld 56 stig
Áhugamál: Sagnfræði, Flug

Re: Athugasemd við könnun

í Sagnfræði fyrir 21 árum, 8 mánuðum
Já alveg rétt……mér fundust þetta bara nógar blammeringar í bili. Það vantar mikið inn í þetta.

Re: ...þetta er allt að koma....

í Flug fyrir 21 árum, 8 mánuðum
Hæ VBA, bróðir hans Torfa hérna…..Erum við ekki orðin einum of hvassyrt hérna???

Re: Innrásin í Normandy - 2. hluti af 3

í Sagnfræði fyrir 21 árum, 8 mánuðum
Ég held nú að það hafi verið tiltölulega fáir “gerviskriðdekar” notaðir í innrásinni í Normandi til að villa um fyrir þjóðverjum. Ert þú ekki að rugla saman við orrustuna um El Alamein??? Þar var notaður mikill fjöldi slíkra tækja. Eitt dæmi um velheppnaðar blekkingar aðgerðir er þegar bretar “bjuggu til” skipalest innrásarskipa með flugvélum úr 617 og 9 flugsveitum Konunglega Flughersins. Þessi “skipalest” sigldi alla nóttina í áttina að Calais, og leit út á strandvarnar ratsjám þjóðverja...

Re: Innrásin í Normandy - 2. hluti af 3

í Sagnfræði fyrir 21 árum, 8 mánuðum
Turkish, Þú byrjaðir vel með forsögunni, en núna er þetta farið að þynnast verulega. Þú talar ekkert um eina aðal forsendu þess að innrásinn var möguleg. Þ.e.a.s algera yfirburði bandamanna í lofti, skipulega eyðileggingu á franska járnbrautar-og vegakerfinu sem varð til þess að tefja mjög flutning hermanna og vopna á vígstöðvarnar eftir að innrásinn hófst. Þú talar ekkert um það að yfirburðir bandamanna í lofti voru slíkir að þýskir hermenn/skriðdekar gátu með engu móti hreyft sig í björtu...

Re: Innrásin í Normandy - 1. hluti af 3

í Sagnfræði fyrir 21 árum, 8 mánuðum
Ég vil byrja á að óska Turkish til hamingju með áhugaverða byrjun á efninu. Það eru aftur á móti nokkrar athugasemdir sem mig langar til að gera. Kannski er rétt að geta þess að þetta er ekki mín sterkasta hlið en hef almenna þekkingu á þessu, þannig að ef einhver hér veit meira gæti verið að ég þurfi að éta einhvað ofan í mig. Kröfur Rússa um svokallaða aðra framlínu (second front) hófust ekki árið 1943. Rússar byrjuðu að krefjast annarrar framlínu um leið og þjóðverjar réðust á þá árið...

Re: Fluöryggisfundurinn og Cirrus

í Flug fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Það að Flugtak skildi á sínum tíma losa sig við Katana flugvélina hafði ekkert með afköst að gera, og sára lítið með plastið í skrokknum að gera. Vélin var tekin á leigu frá Air Alfa í Danmörku sem var umboðsaðili Dimond á norðurlöndum og var þetta Demonstrator hjá þeim. TF-FTZ var af fyrstu kynslóð vélanna og Air Alfa var kominn með nýjan demonstrator og leigði þá gömlu vélin til Flugtaks. Þegar flugvélin kom fyrst var litið á þetta sem framtíðina í flugkennslu á Íslandi, en fljótlega...

Re: Flugslys 1948

í Flug fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Flugvélin sem fórst var, eins og áður hefur komið fram, Avro Mk. V Anson, TF-RVL frá flugfélaginu Loftleiðum. Flugvélin var á leið frá Vestmannaeyjum til Reykjavíkur í sjónflugi. Flugmaður og allir farþegar fórust. Það liðu nokkrir dagar þar til flakið fannst, en þegar flugvélin fórst var dimm þoka á svæðinu sem ekki létti upp í marga daga, þannig að leitarskilyrði voru mjög erfið. Það var mjólkurbílsstjóri frá Selfossi sem fann vélin. Hann var að keyra mjólk til Reykjavíkur, og fann á sér...

Re: Bismarck

í Sagnfræði fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Þjóðverjar sökktu Bismarck! Það var þáttur á ´Discovery ekki fyrir alls löngu þar sem ekki fór á milli mála að það voru þjóðverjar sjálfir sem gerðu það. Nánast öll skothríð bresku skipanna í orrustunni var ofan sjólínu, það er að segja á yfirbygginguna. Eina skipið í flota breta sem hafði skotkraft til að vinna á brynvörninni á hliðinni á Bismarck var HMS Rodney með 16" aðalbyssum sínum og það fundust aðeins fjögur göt á síðunni eftir Rodney, tölvert ofar sjólínu. Þau skot gátu ekki...

Re: Bardaga aðferðir

í Sagnfræði fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Ef þú ert að leita að einni bók sem upplýsir þig um allt sem viðkemur bardaga aðferðum í lofthernaði kemur bara ein til greina. Hún heitir Full Circle, the story of air fighting eftir Air Vice-Marshal J.E. (Johnnie) Johnson. Eintakið sem ég er með er gefið út af Pan Books LTD. 1969. Er alveg viss um að hægt er að finna hana á fornbókamörkuðum og jafnvel á amazon (hef ekki reynt) Í þessari bók er saga lofthernaðar rakin allt frá upphafi flugs fram til 1955, en eftir það hefur sára lítið...

Re: Rétt, þetta er enginn dans á rósum!

í Flug fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Kannski er þetta hin eina sanna Godzilla????

Re: Allar bensínflugvélar á Íslandi eru jarðbundnar!!

í Flug fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Því miður held ég að þú sért á villigötum hérna B-52. Þetta hefur mjög lítið með það að gera sem gerist í blöndungnum. Aðal málið er hvað gerist ÁÐUR en bensínið kemur þangað. Þessi uppgufunar stuðul sem um er rætt fjallar aðalega um það hve ört bensín gufarupp við ákveðið hitastig og þrýsting. Og vil ég benda mönnum á að lesa vel póstinn frá grizzly hér að framan. Hann kemur að rót vandans. Flugvélum sem er sérstaklega hætt við vapour lock vegna þessara galla í bensíni eru lávængja...

Re: Hugarflug

í Flug fyrir 21 árum, 9 mánuðum
Ég verða að vera sammála þeim hér að ofan sem hafa óbilandi trú á ástandinu. Það getur ekki verið svona rólegt á atvinnumarkaði flugmanna að eilífu. Sannleikurinn er sá, æ færri manneskjur í heiminum í heild, ákveða að fara út í atvinnuflugmannsnám. Þar kemur margt til. Í könnun sem gerð var í Sviss á vegum Swissair (þegar það var og hét) kom í ljós að miðað við þann fjölda einstaklinga sem voru tilbúnir að fara út í atvinnuflugnám í Sviss sem heild, vantaði Swissair 200 einstaklinga uppá...

Re: Flugnám á þyrlu

í Flug fyrir 22 árum, 5 mánuðum
Getur verid ad thyrluflugmenn noti hjàlma vegna thess ad thessir rjòmatheytarar eru alltaf ad krassa og their eru ad reyna ad hlìfa thvì sem haegt er??? Eda getur verid ad hristingurinn um bord sè svo mikill ad their eru hraeddir um reka hausinn ì??? Annad er svolìtid skrìtid vid thessa menn sem fljùga rjòmatheyturum, their eru alltaf ì einhverjum samfestingum. Getur verid ad rjòmatheytarar neiti ad fljùga nema flugmadurinn sè ì samfesting??

Re: Díselmótorar

í Flug fyrir 22 árum, 5 mánuðum
Nei, thetta er alrangt hjà thèr Socata, hann kann ekki ad skrifa sjàlfur. Allt morandi ì stafsetnigar og màlfraedivillum!!! Èg er ekki sà sterkasti à svellinu ì thessum efnum, en jafnvel èg sè allar villurnar sem hann gerdi…..:-)

Re: Aviace þotuklúbbur?

í Flug fyrir 22 árum, 5 mánuðum
Thetta er nyjasta hugljòmun Hilamars Hilmarssonar “Galdra Lofts”. Sennilega einhverskonar “fractional owership” daemi. Midad vid fyrri “afrek” Hilmars Hilmarssonar à svidi flugmàla à Ìslandi, svo sem Bingoferdir og Flugskòlann Loft, held èg ad vid aettum ekki ad stökkva haed okkar ì loft upp og fagna fyrr heldur en vèlarnar stand à rampinum, og eru farnar ad fjùga med borgandi farthega.

Re: Jórvík - Einkaflug

í Flug fyrir 22 árum, 6 mánuðum
Atvinnuflug Jòrvìkinga ì “einkaflugi” er ekki nytt af nàlinni, èg veit um allavega tvö tilvik thar sem slìkt hefur verid stundad af thessum herramönnum. Thad er nàtturlega alger hneisa ad svonalagad skuli vera làtid vidgangast. Thad eina rètta sem FMS getur gert er ad fara og loka sjoppunni. Hvad flugmenn fàst til ad fljùga thessi flug? Their hljòta ad gera sèr grein fyrir hvad thetta er mikid òlöglegt, og eru ad haetta skìrteininu sìnu ì svona monkey buissnes. Og hvad med farthegana?? Èg er...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok