Getiði gefið mér smá hjálp við að gera map.. því að ég hef ekki hugmynd hvað ég ætti að gera.. :/ bara að kannski gefa mér nokkrar hugmyndir :) t.d. innrás á hóruhús(hugmynd Xzach), beach.. og fleiri..<br><br><hr> RtcwP1mp
Ég ætlaði að búa til map með bróðir mínum fyrir langa löngu. Þá ætluðum við að hafa það þannig að allt gerðist á klaka.
Eitt herskip (allies) væri fast í klaka og kafbátur (axis) væri upp úr klakanum smá vegalengd frá skipinu. Síðan gengi þetta útá að Axis ættu að sprengja gat á skipið og fara um borð. Ná í skjöl upp í brú og hlaupa til baka í kafbátinn og senda þau. Vorum búnir að spá í allskyns fídusum eins og góðum vélbyssu hreiðrum á ýmsum stöðum í skipinu. Og hafa það ágætlega hannað fyrir sniper líka. Þegar Axis væru komnir um borð í skipið þyrftu þeir að sprengja sér meira inn í skipinu til að búa til shortcutta og ný spawn points.
Annars verð þetta aldrei meira en bara hugmynd hjá okkur.
Kveðja Gabbler.
“Það sem aldrei hefur gerst getur alltaf gerst aftur”
Sæll Lolli BruskR hér. hvað með bara einföld tvö base (Axis og Allies) og aðalverkefnið er að ná í skjöl og sprengja upp radiodæmið hjá Allies. Og náttla hafa smá camping spots :)<br><br>I Hate 2 Waste 2 Shots on A Man - [.007.]BrutuZ- —————————–
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..