ég er búinn að stofna clanið sem ég var að tala um að stofna og það heitir }{S.S.F.H}{ eða Sleggju Slátarar Frá Helvíti :)<br><br>R U WITH ME?!?! I CAN'T HEAR U!!! R U WITH ME YOU COCK SUCKERS?!?! hmm… that was pretty mean!
hmm, gott framtak en er ekki að fíla nafnið samt. Betra að hafa það aðeins einfaldara fyrir okkur einföldu spilara. :)<br><br>———————————————————— Xzach is the way of my people.
Mér líst ekki beint á þig sem clan leader ! Alltaf með einhverja stæla eins og þetta sem þú skrifar eftir alla pósta. Vertu almennilegur og þá koma kannski einhverjir alvöru leikmenn.
Það er nú gott hjá þér að reyna að halda wolfestein upi hér. Ég var búinn að reyna í nokkuð langan tíma án árangurs en ég vona að þér takist það.!! EN þú mátt sam sleppa þessu “Suck my cock and i will suck yours…not”. Geturu ekki skrifað neitt annað ?
Það eru allir svo hræddir að fara á tóman server eða á server sem er með 1 leikmann inná… ég er bara að reyna að setja RTCWlíf í íslendinga!!!<br><br><hr> Suck my cock and i will suck yours…not
gangi þér vel, ég vill allveg joina líka, en eitt sem þú þarft að gera, beyta þessari undirskrift þinni: “R U WITH ME?!?! I CAN'T HEAR U!!! R U WITH ME YOU COCK SUCKERS?!?! hmm… that was pretty mean!” (suckar :)<br><br>UT:~H²O~Hnu$$!.trial~ RTCW:Hnu$$! CS:-=LALD=-|Hnu$$!Jr
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..