Já, það virðist taka voðalega langan tíma að gera þennan leik vinsælan hérna á skerinu.
Ég mæli hinsvegar með því að þeir sem núþegar eigi leikinn komi og hangi á #wolfenstein.is svo að auðveldara sé að hóa í menn til þess að spila. Einnig vil ég benda þeim klönum sem virðast vera að spretta upp að einhverju leiti að kíkja þar við ef þeim langar að scrima eða jafnvel spila leik við pickup lið.
Svo legg ég til að cd-key checkið verði tekið tímabundið af til að reyna að fá smá líf í þetta og sýna þeim sem ekki hafa haft tækifæri til að spila leikinn online í multiplayer hversu gaman þetta er. Hvað er það annað en góð auglýsing ? og gæti jafnvel hvatt fleiri til að versla sér löglegt eintak. Þettta þyrfti ekki að vera langur tími, kannski 4-5 vikur eða svo.
RtCW menningin úti er að stækka gríðarlega á þessum tíma og eru fleiri og fleiri þekkt klön að skipta frá cs/q3 yfir í rtcw, eða eru að minnsta kosti komin með sér deild fyrir rtcw, dæmi: cK(US), 4K (four kings, UK) clan neo(UK), eSports(scandinavia) o.fl. o.fl.
Ég hvet menn eindregið til að reyna að sprengja þessa menningu aðeins upp hérna heima, því þetta virðist vera einn vinsælasti MP leikurinn í dag.
MurK-Olaf aka Scorpi