Það eru fullt af gaurum sem ættu líka að vera á listanum t.d Risk… en hann spilar ekki það mikið, þannig að ég sleppti honum… Ég lét bara þá inná sem “mér” fannst vera góðir, kannski finnst þér eitthvað annað.. Ég myndi ekki breyta listanum aftur til að láta þig inná hann! Það eru ekki margir sem eru jafn góðir og gaurarnir á þessum lista (allavega hef eg ekki tekið eftir því).. Og nefndu mér þá sem þú vilt EKKI hafa! Þú sagðir t.d proxie.. út af hverju ætti hann ekki að vera??? það kjósa allir Er ekki á lista, það er kjaftæði marr.. bara Ego hommar sem kjósa sjálfan sig! fokk þú og þitt krew Xzach! Mer er drullusama um þessa fokkin könnun, ég lét EKKI sjalfan mig í hana.. Enda spila ég ekkert á simnet, það eru bara n00bar þar.. ég vill frekar spila á útlenskum og með hátt ping staðinn fyrir að spila með einhverjum n00bum sem að geta ekkert með mp-40 og þannig vopnum, heldur velja þeir Soldr og taka t.d Panzerfaust.. Þannig ert þú Xzach.. þú flýrð raunveruleikann og ert Soldr Með Fokkin Panzerfaust.. Hata svona Fávita, en auðvitað þarf soldra, en það eru oftast þeir lélegu sem spila sem Soldr því þeir geta ekki neitt með öðrum vopnum! ég veit valla hver þú ert.. ég hef séð þig einu sinni spila og ég sá enga Mega SKillz! Gerðu bara þína eigin fokkin könnun.. ég verð bara svo Pissed þegar fólk er að dæma mig…. jæja, This sucks.. Sry þið sem voruð ekki á Könnunninni, ekki vera svona fúlir! Ég kaus primo, hann er bara headshotter!