jæja þa er kominn trailer og screenshots of nyja wolfenstein og eg verð að segja að þetta veldur mer engum sma vonbrigðum trailerinn ma finna her [www.spike.com] en eins og eg segi veldur essi trailer mer allavegana vonbrigðum allt of likur eikkeru cod drasli og held það se ekkert jakvætt við þetta.
Bætt við 20. mars 2009 - 21:06 (url) [www.spike.com]
Sorry, Wolfenstein is not available. Fæ þetta alltaf þegar ég ætla að horfa á trailerinn, en þetta er víst trailer af single player xbox360, eða minnir að ég hafi lesið það áður en ég fékk mér bjór.
tja í raun skiptir það mig engu máli hvernig sjálfur leikurinn litur út því multiplayer gameplay er það sem allt snýst um. Getum í raun ekki séð hvort leikurinn verður góður fyrr en mod group eins og etpro (rtcw2pro?) hefur lagað það sem þarf og þeir hafa nóg að gera við að sigta út óþarfa hluti úr multiplayer.
Óbreyttur verður hann hörmung svo einfalt er það og eins og staðan er núna er ég alls ekkert heitur fyrir leiknum og mun eflaust ekki spila hann nema margt lagist
ja allveg sammala ter en sona hvernig er skotið i leiknum þetta cod dæmi og tegar madur er ad hlaupa og sona lookar allveg helviti illa…langar i sama movement pakka og i et. ekki eikkad cod labb.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..