Búinn að spila Sýnishornið úr leiknum slatta og verð að segja að mér líst bara vel á og á eftir að kaupa hann. Hvað segja menn, ætliði að kaupa eða halda ykkur við gamla góða?
finnst þetta agætur leikur, samt glatað að hafa farartæki og svo er ekki hægt að strafea eins og var i et, finnst personulega þessi leikur mun verri en et
Þarf að laga margt of losna við þennan bf feeling sem maður fær. Ég vil sjá hröð möp sem taka fljótt af, ekki svona sniper shit in the back of the head eins og ég er bara búin að sjá.
Þessi leikur er drasl punktur allir heilvita menn sammála mér í því þetta er bara tóm tjara og vona bara innilega að guttarnir sem eru að gera nyja rtcw taki sig saman i andlitinu og klári að gera þennan leik allmennilega ;)
Gætirðu nefnt hvað það er sem böggar þig svona mikið? Er það að leikurinn gerist ekki í seinni heimstyrjöldinni, faratæki, öðruvísi grafík, Sci-fi þemaið eða eitthvað annað?
Þegar ég hugsa út í það aðeins, þá er Gilið (Valley) borðið eins og QW uppfærsla á því yfirleitt langa og stóra borði “fuel Dump” úr Klassanum. Það getur tekið hálftíma, en ég hef séð Gilið oft klárað á u.þ.b. 5 mín. Auk þess er Gilið eitt stærsta borðið í leiknum.
Annars er ekki hægt að neita BF tilfinningunni sem maður fær, en allir netskotleikir sem hafa innihaldið faratæki síðustu árin hafa haft þennan feeling að mínu mati.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..