Jæja mér fannst svo gaman að billi skildi senda inn svona funz0r þannig ég tók mig til og bjó til minn eigin funz0r.. nánast öll frögg eru vs high og já ég nennti ekki að skoða öll demóin mín (sem eru um 3 þúsund) þannig ég skellti bara því inn sem ég fann enjoy.
Neibb! En það sem ég ætlaði að segja er það að mér fannst pearl betri í sinni mynd heldur en Jezter þar sem það var of mikið af svona deaths og svo var ekkert svona real action! 1vs3 eða meira eins og var hjá pearl! :D
enda var lítið sem ekkert skotið á hann ef þú horfir á myndbandið betur og um leið og var eikkvað skotið á hann þá var hann dauður :) maður er heldur ekkert að rambóast í match vs High teams það er einfaldlega voða lítið hægt. crossfire+teamplay wins games not ramboin(getur farið á pub fyrir það)
Hinsvegar ma Baddi eiga það að hann er MJÖG góður spilari fyrir utan að fa alltaf þetta fulla spawn. high leikmadur.. en þessi comment fyrir ofan voru glötud :P en GG movie og geggjud rifle frögg
rofl -_________________- ! þúrt áwst tókst aðeins of mikið inná þig því þetta var ekki beint comment á þig nema bara það þegar ég sagði að það var ekkert mikið skotið á þig sagði það einfaldlega því hann var eikkvað að væla með að é dó of oft æi myndinni or sum en já Love yAH! (K) BTW! my full spawns: eatin / Lumma / bored / I JUZT SUCK AT TEH TIMZ0R IN ET
btwner eg ekki ad spila á móti high? hvað er að þér? og erfitt að taka menn þegar eg dundra headshot í þá. Asnalegt að þú seert að commenta svona á mig :S hélt þú vissir betur.
Bætt við 28. ágúst 2007 - 15:13 fyrsta fraggid..toxic virus. og co storefa að þeir séu noobar. vitið hverjir þeir eru.. rev + zen. hlægilegt comment.og var etta team sweden fragg ekki rambo? hah takk fyrir :)
lol Þetta rambóast vs high var ekki comment á þig btw :o var að meina með því að það væri þá erfitt að finna demo vs high þar sem maður er að taka eikkvað GEÐVEIKT svona drasl einsog u náðir vs t0xic og co
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..