þú save-ar config file-inn í etmain möppuna, ef þú veist ekki hvar hún er fylgdu þá eftir farandi slóð… my computer >>> Local Disk (C:) >>> Program files >>> Wolfenstein - Enemy Territory >>> etmain
þú getur líka save-að configana þína í etpro möppuna, þú velur bara hvar þú vilt geyma þá.
síðan rename-aru configinn sem þú vilt nota í autoexec.cfg og skrifar /exec autoexec.cfg í console(takkinn fyrir neðan esc) næst þegar þú ferð í leikinn, þá ætti configinn alltaf að vera stilltur á þegar þú ferð í leikinn.
já sko en þegar ég klikka á leikinn þá kemur bara svona ljósblár skjár og error hljóð…. ég skoðaði messageboxið sem kemur alltaf fyrst og sá ekkert athugavert.. en vandam´lið er að ég kemmst ekki allmennilega inn í leikinn og get therefore ekki notað console… en takk fyrir greinagott sva
Bætt við 5. febrúar 2007 - 23:18 ég fatta þetta ekki ég hef installað et áður og bara minnsta mál í heimi… dla… setja upp…. spila en nú er þetta fkn vesen
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..