Góðan og Blessaðan daginn. Ég er að reyna að setja upp leikinn hjá félaga mínum , en þegar ég fer inn í leikinn frís allt hjá honum og það poppar upp gluggi með svona “ET-Bug”.
Ég downloadaði leiknum og gerði allt allt sem átti að gera. Svo þegar ég var búinn láta hann í ASE þá og downloada möppunum þá gat við verið í smá stund inná einum leikjaþjóninum svo datt ég útaf og reyndi að Reconnecta , ég komst inná þjóninn og svo datt ég strax aftur út af. Svo kom svona “pop-up” og þar stóð hvort ég ætti að “reporta” eða “dont-reporta”.
Bætt við 20. nóvember 2006 - 23:24 Þetta kemur stöðugt aftur..
Voui voui je sais, on est sur linuxfr, mais là j'ai un blême avec apache 2 sur un winnt d'un client.
Quand je me connecte au site depuis mon mozilla ou mon IE, nickel. Mais quand je me connecte via le IE de winXP SP2 de ma collègue, certaines images ne s'affichent pas. Je dois cliquer droit puis “afficher l'image” 3 ou 4 fois de suite avant de l'avoir…
Dans les logs d'apache j'ai :
[warn] (os 64) Le nom réseau spécifié n'est plus disponible. winnt_accept: Asynchronous AcceptEx failed
Ég held bara að það það skilji enginn hvert vandamálið sé. ET-Buged gluggi segir okkur ekki neitt um hvert vandamálið sé, væri fínt að fá að vita hvort það standi eitthvað í glugganum til dæmis.
Stendur alltaf það sama , sama hvort það kemur svona bug á internetinu eða e-h , þá stendur eitthvað sem ég man ekkert hvað var og svo niðri “dont send” eða “send report” ?!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..