6 af þessum mönnum sem þú nefndir voru ekki tiltækir í þennan leik, þannig að ef þú getur komið saman betra liði þá er um að gera að gefa kost á sér á næsta ári.
eg ætti nu ekki að nenna að svara þér..en það var ekki til betra line up..gerði mitt besta og leikurinn var þónokkuð góður hjá okkur miðað við lið . Vorum ekki auðveldir. takk fyrir mig
Mér persónulega fannst þessi leikur ójafn á köflum , en samt sem áður var þetta vel spilað hjá íslenska liðinu í heild , með fullri virðingu fyrir Agga þá finnst mér nú samt betri kostur að hafa Venge í víglínuni. Samt skemmti ég mér konungslega á að horfa á leikinn og vona að allir aðrir gerðu það líka.
venge er vissulega mun betri en aggi og átti að spila þennan leik en komst ekki ( af því sem ég veit best ) og hinir 5 sem voru nefndir í þræðinum eru annaðhvort hættir eða komust ekki, ástæðan fyrir því að aggi spilaði leikinn er sú að hann hefur spilað mest með okkur af öllum tiltækjum. svo hann fittaði sennilega best inn.
Ég ber fulla virðingu fyrir þér Pearl minn mér fannst bara eithverneiginn að hann Yuki var með meira control a þessum málum en eg er stoltur af þér að þu ert að gera þitt besta
Aggi hefur samt ekki haft sem besta virðingu fyrir mörgum spilurum.
en þetta var flottur leikur þið gerðuð vél en það nægði ekki.
Hann var að eyða tíma í að skipuleggja þetta og fá menn til að mæta sem hefðu líklegast annars ekki mætt. Leikmannaval var það besta sem var í boði og við urðum bara að spila úr því , hefðum getað stillt upp betra liði á öðrum degi en ekki í kvöld og fór þetta bara einsog það fór.
Ég stóð bakvið Pearl þegar hann byrjaði sem captain og styð hann alveg ef hann reynir við þetta aftur þótt ég efist um að ég verði hérna þá.
jæja þakka þér fyrir það. Vissulega var yuki með strjórn á þessu. en eg bara gat ekki meira og held að það hafi ekki hægt að gera neitt betur :S svoleiðis er þessi menning ordin
hann aggi litli fittaði bara vel þarna inn.. þar sem hann hefur verið að spila með okkur.. breytir ey um hvað allir segja ég hef ekki séð leikin útaf þessu rusl neti hérna.. og gat ekki spilað útaf því sama.. en ég segji bara þetta fannst þetta bara mjög vel gert hjá Pearl hann skipulagði þetta frá toppi til táa og finnst asnalegt að fólk sé eikkvað að rífa sig um þetta þar sem það veit ekkert hvað hann hefur eitt miklum tíma í þetta..
Og hver ert þú ef ég má spyrja. Ég og billi eigum server, til í one on one á móti agga? Ég væri alveg til í að speca það. Ef einhver var lélegur þarna þá var það ég, tbh.
? Þú ert hættut að spila ? Ég er í fullri vinnu og rúmlega það á ég að vorkenna þér eða? þú veist greinilega ekkert hvað aggi getur í dag, hef ekki specað þennnan leik sjálfuir en hef spilað hann og veit hvað hann gerði fyrir liðið. Efa að að þú uppá þitt besta hefðir gert eitthvað betur á móti mönnum í high skilled liðum með reynslu af svona leikjum.
Málið er bara að þegar þú ert á móti gaurum sem eru betri aimers en þú sjálfur, þá geturðu ekkert sýnt þitt alvöru potential, heldur deyrð bara alltaf, á móti gaurum sem eru betri en þú, breytist maður bara í low spilara.
Planið var að spila sem liðsheild, þar sem menn vega hvern annan upp. Eina skiptið sem við náðum að sýna það var loka vörn í sd2. Annað gekk hreinlega ekki samkvæmt plani. HS koma málinu bara ekkert sérstaklega mikið við þar sem þessi leikur snýst um liðsheild, annars væri ég ekki þarna, þar sem mín obj. eru að halda liðinu frá obj. eða að reyna að ná obj.
Ég efast ekki um að þetta lið hafi gert sitt allra best og já það get “allir” valið betra lið en þannig virkar ekkert í þessum heimi sem betur fer :). Good luck með næst leik strákar ég er viss um að þið gerir betur, annars gæti ég þurft að koma og rífa kjaft á vent o_0
Bætt við 17. nóvember 2006 - 12:40 allir að adda mér á msn l4l eythor.ingi@hotmail.com nota reyndar við irc clientinn, enn hvað með það, sjá hvort þetta virki vel for spamming tbh
HEEEEEEELVITIS MORAALLL ER ÞETTTA HANN AGNAR Á ÞETTA SKILLIÐ ÞETTA ER BUIÐ AÐ VERA DRAUMUR HANS FRÁÞVÍ HANN SNERTI TÖLVUMÚS;o .. EEEEEEEEEEEN það er allt mér að þakka útaf aggi elskar mig svo mikið og vildi koma i hv og lærði að spila et þar OG ÞIÐ SEM ÆTLIÐ AÐ SEGJA E-Ð ANNAÐ eiins og að þetta sei kjafætði sleppiði því og spyrjið bara agga=OOOOOO .. congrats hon;*
Bíddu nú við…var Aggi litli klappstýra fyrir .is liðið? Og er fólk að kvarta yfir því?!?
Ég skal sko segja ykkur það að ég hef spilað með Agga litla sem klappstýru og hann er bara fyrsta flokks, ættuð að skammast ykkar fyrir að vera svona vondir við hann.
Ég speccaði leikinn í nokkrar mínútur og ég sá ekkert annað en að Ísraelarnir voru að skíta yfir okkur :( t.d. “ Damn Iceland sucks”, “ They have no skills”… En af sjálfsögðu erum við bara lítið land sem tapar í öllu svo ég segi bara, þið stóðuð ykkur vel ;*
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..