ávallt, hef alltaf verið, er nuna og mun alltaf verða poolari, sérðu það ekki á spilamennsku minni í þessum leik þ.e. blóðþyrstur og öfgakenndur í takt við liverpoolinsman.
ég mæli með að þú farir á www.manutd.is og www.manutd.com og www.google.is og gúglir að manchester UNITED og vona bara að þú minir sjá ljósið eftir að hafa skoðað þessar síðu
http://youtube.com/watch?v=iw6MAX8KEUE svo myndi ég mæla með að þú horfir á þetta :D þetta snýr þér frá þinni villutrú á liverpool og gerir þig að rétttrúarmanni :D
hummm “villitrú” alltaf gaman að sjá MU menn tala um villitrú ;) en ætla ekki að fara að rífast við þig um boltann hérna það mundi verða of langt og tímafrekt að gera það þannig að ég skal leifa þér að njóta vafans um að halda með þessu gengi sem þú kallar fótboltamenn og ég held mig við dýrlingana sem keppa í rauðu treyjunni með stóra hjartað.
að auki með þetta vídeó sem þú fannst á youtube þá er það falsað og gerðist aldrei það er ljótt að reyna að fífla menn með svona ríkisstubbabraski eins og enska stjórnin var að færa okkur þarna um daginn!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..