Ertu að reyna að gefa í skyn að í kommúnistaríkjum séu allir jafnir? Hahahahahahahahahaha.
Hefur þú lesið svo mikið sem eina bók um ww2? Hefur þú fylgst með fréttum af því sem er að gerast í Kína?
Í kommúnistaríkjum eru jú margir jafnir, en hvað með ríkisstjórnina? Það má ekki andmæla henni og þá ertu í slæmum málum. Ef ég myndi fara til Kína og standa fyrir utan stjórnarráðið og öskra ‘I WANT THE PARLIAMENT OF CHINA TO FALL’ þá myndi ég enda í fangelsi í besta falli.
Í kommúnistaríkjum eru allir jafn ílla settir nema þeir sem að eru hátt settir í flokknum. ( Og þeir sem að hafa stjórnunarstöður. )
Þetta anti-commie thing frá USA er búið að smita heimskann lýðinn um allann heim til að trúa því statt og stöðugt að kommúnismi sé illt vald.
.. Ef þetta er ekki ‘illt vald’ þá veit ég ekki hvað illt vald er. Er illt vald kannski ríkisstjórnin í Íran, frekar en í Kína?
en, ég er ekkert “lashing out at you” þú ert bara enn einn average joe sem að trúir því sem að hann les í blöðunum.
Ehm, ef ég tryði því sem að ég læsi í blöðunum, þá myndi ég halda að Kárahnjúkavirkjun sé af hinu góða og Davíð Oddson sé heiðarlegur..