Mephz sendi inn nákvæmlega eins þráð hingað og enginn flameaði hann fyrir það, svo þegar tanga gerir það sama segiru þetta, nokkurnveginn shot á alla sem hafa gert svona þræði, ekkert shot á þig btw.. bara frekar lame.
Mephz hefur gefið ET samfélaginu miiikið meira heldur en tanga..
hefur tanga verið í team iceland?
hefur tanga haldið mót?
Mephz hefur verið mikill grunnur í þessu ET samfélagi.. ekki tanga. Þessvegna finnst mér virkilega pathetic af honum að senda svona póst inná huga þegar hann hefur gert lítið sem ekkert annað en að hanga á public serverum á einhverjum af nikkunum sínum og vera svona hérna á /wolfenstein.
haha lúði , hverjum er ekki sama að þú ert hættur, ert örugglega að finna nýtt nick HAH! og ef að þú ert að segja öllum að þú varst ekkert lélegur gefðu upp fkn nickið!
Jæja strákar.. Hættum nú að bögga hann.. Hann vildi bara koma sínu á framfæri og mér finnst leitt að hann skuli hætta útaf hann sýndi alltaf mikinn þroska *sarcasm* ^^
En jájá skemmtu þér bara í lífinu laddis minn og haltu þig fjarri wolfenstein í framtíðinni.. it's my territory
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..