Mæla með mer! Eg er i ET mjög lengi a dag og er oft að sja folk með leiðindi á ETpro og siðast er eg vissi var bannað að ásaka um hax en folk gerir það við alla þa sem drepa þá…Og ef eg væri ref myndi eg fara a ETmain og kicka öllum sem haxa afþvi að eg er mjög næmur og hax og hef reynslu a þvi lol;) For á erlenda servera fyrir löngu að profa þetta og það var fint en ekkert sem maður gerir aftur;)
Ég er fullkomlega sammála þér! Ég mæli með tanga sem referee, hann hefur sýnt þroska hér á huga.is/wolfenstein og hann hefur aldurinn í það, hann á það svo sannarlega skilið.
Já veit eg verð að fara að haga mér number gaur…2 eitthvað ok what ever…en þarna já frá og með deginum í dag er eg nýr og betri hugari og ekkert meira bull uppúr mínum munni!
hmm, spila ekki ET lengur.. sérð mig kannski á server sem nyuu eða BS, seiba.. nokkur önnur, annaðhvort að losa við haxers, llamers eða að eyða tíma þangað til dl er búið
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..