Ég var einu sinni alltaf með cg_drawgun0 og fannst það mikið þæginlegra, enda engin furða að þegar maður var með fov90 þá var byssan alveg 35% af skjánum. Núna er ég með fov110 og finnst mikið þæginlegra að hafa cg_drawgun1 - ég prufaði að hafa drawgun1 eftir að hafa horft á einhverja fragmovie og mér fannst einhvernveginn bara skemmtilegra að vera með byssurnar sjáanlegar en ella - bara einhvernveginn meiri fílingur.
Mér finnst það engan veginn koma niður á hversu mikið ég sé ef ég er með byssurnar uppi, ekki í fov110 - en ef þú ert með fov í 90 þá er það mjög erfitt að sjá almennilega fyrir byssunni.
Það er einnig líka til sniðug leið og það er að búa til .cfg með bindum á hvert weaponbank (slot fyrir hverja byssu t.d. weaponbank 1 = hnífurinn, weaponbank 2 = pistol.. etc.) sem er þá stillt bara eftir skapi hvort byssan sé drawgun eða ekki þá hafa menn verið að hafa kannski drawgun0 á smg's og þannig en kannski hafa drawgun1 á grenades, dina og því um líkt, en þetta fer allt eftir mönnum auðvitað.